MARION'S POV
TAE ka Marion!!!
Anong naisip mo??!
Napasigaw tuloy yung amazona at nagising sila mama.. Hayaan na, I'll explain later..
Pero may isa akong di maexplain ehhhh... Haaaaaaayyy. ewan.Sa akin na muna yun-.-\m/
tas yun na, nag-ayos na kame kasi magbebreakfast daw..
Si papa pa! alam ko naman na kampi sakin yun eh! hahaha
Nung pababa na kame, nakita ko siya, nililibot yung mata sa buong bahay namen Hahaha nakangiti pa yung amazona XD
Jana: Siguro, sobra pa sa sampung beses ng bahay ko yung bahay niyo.
Marion: Malamang! alangan namang mag-isa ka tas sa ganto ka kalaking bahay titira.
HAHA Mapipikon na naman to oh! nagkasalubong na yung kilay eh XD
Marion: Hoy! salubong na naman kilay mo!
Jana: Kasi ikaw eh!
Marion: Kain nga muna tayo ginugutom mo lang ako eh!
Jana: Nakakatakot yung mama mo eehh TT__TT
Marion: Mabait yun! Medyo OA lang talaga. Tara na!
Tapos yun na, sa labas nag-aya kumain si papa. Hindi naman yung labas na sa resto, yung sa may poolside lang para fresh air daw. HAHA Kakaiba talaga si Papa :D
Tahimik na umupo si Jana..
Pangalan pala ni papa ay Miguel tas si mama ay Nessa :) May kapatid akong babae si Maru. Sabay-sabay kasi kami kumain. HAHA MAY PASOK PA PALA! di bale, 9am pa naman 6:34am lang ngayon.
Mommy Nessa: So Miss?
Jana: Jana po .. Jana Marcelo
Nessa: Jana, correct me if I'm wrong .. are you my son's girlfriend??
-.- haaaaaay si mama talaga! Napaka out of this world nung tanong ..
Jana: Hindi po!
Miguel: You know what? Ikaw pa lang nadadala niyang babae dito..
Halatng nagulat naman si Jana tapos tumingin sakin haha napaka inosente ng itsura XD Nagkibit-balikat na lang tuloy ako haha
WAAAAAAAAAA! Loko to si Papa eh!
Jana: May aksidente po kasi kagabi eh.
Nessa: WHAAT?? kaya ba may sugat kayo pareho? Neil Marion! Bakit hindi ka nagsabe? oh tumawag man lang?!
Marion: Okay ma, easy muna ha? Ganito po kasi yung nangyari nun.,
Nessa: Hmmm. Let Jana explain, baka ibahin mo ang kwento..
Tapos bumaling si Mama kay Jana..
Jana: Kasi po, may practice po kami para sa project namin yung music video. Ginabi po kami kase may nagpunta pong music consultant nun. Eh kami po yung pareho ng way kaya kami po yung sabay. Tapos nalaman po namin na kapag mga 7pm madalang po yung tricycle..
Tapos po ....
Bigla siyang tumigil at napaisip.
Jana: Nagkaasaran po kame kaya nauna ako maglakad.. Dala na rin po ng sobrang pagmamadali at pagod. Eh yun po, may isang guy po na lumapit sakin then hinila po ako papasok ng eskinita.. He was about to kiss me when I asked for help.. Hinawakan niya po ako ng mahigpit sa braso.. I tried to protect myself but I can't... Then your son came.. He saved me.. Pero po nasuntok din siya and I felt sorry for that.. Mabubugbog po sana nung guy si Marion pero po hindi nangyare yun, kase I hit him a piece of wood on his head and Marion punched him...