Chapter 9

40 1 0
                                    

LEILA'S POV

Hello pala! ako nga pala si Leila :) Role ko dito? Magiging best friend ako ni Jana HAHAHAHAHAAHAA.. Anyway, marami naman kayong nalaman na tungkol sakin....Sa family ko, Sa pagkakagusto at pagkakabasted ko kay Marion :D HAHAHA Tinatawanan ko na lang yung bagay na nakapagpaiyak sakin noon XDD

Maiba naman....

Grabe pala talaga yung pinahdaanan netong si Jana... Siguro, may kinalaman yung past niya kaya siya naging ganito ngayon...

Leila: I don't know what to say Girl!

Abby: Yah... hanggang ngayon ba wala pa rin syang paramdam??

Jana: Wala na at di na ko umaasa pa.. Pero..

Leila/Abby: PEROOOO??!!

Jana: I saw him ... Yesterday...

Abby: Realllllyyyy???!!!! Nakita ka ba niya?

Jana: Actually, nilapitan nya ko eh...

Leila: Oh yun pala?! anyare na?

Jana: Tinanong niya pangalan ko.. Iniba ko naman.. Natakot kasi ako bigla eh.. Pinangunahan ako ng kaba...

Abby: Ano naman sinabe nya??

Jana: Kamukha ko daw yung kaib igan niya dati.

Leila: So it meannnnnssss! Hindi ka pa niya talaga kinakalimutan! yun yon!

Jana: Wala talaga akong masabi kahapon eh.. Promise, alam mo yung na.excite pero mas natakot talaga ako...

LEila: Eh bakit hindi ka niya nakilala??

Jana: Kulot ako dati eh,tapos nakabrace, may eyeglass tapos hindi ako ganito manamit,, Babaing babae kase talaga ako dati.. Unlike now... Nauso dati yung EMO kaya nakigaya ako :D

Abby: Seryoso tayo eh!!

Jana: ow soory naman.. Pero totoo yung babae na pormahan ko dati, nagbago talaga lahat simula nung nawala sya... Hindi na ako mahilig mag-ayos at manamit ng girly girly kaya heto, Napagkakamalan minsan na tomboy.

Leila: Pwede mo namang ibalik yung dati na ayos mo eh...

Jana: Naaaah. Wag na para saan pa?

Abby: So guys can recognize you diba??

Leila: Para na rin sayo yun no!

Jana: Tsss.. Para magustuhan nila? Nagasawa na ko.. Nagsawa na ko na maging takaw pansin.. Ayoko rin mainlove... Natatakot na ko kaya ok na to.. Kahit papaano ay may freedom ako...

Leila: Hay, it's your choice naman.. I can understand what you feel.. Pero hindi laging ganun na feeling mo yung mga taong nakasama mo noon ay sila pa rin yung makakasama mo ngayon.. Iba kami sa kanila... Kung iniinsulto ka nila, pwes kami, we adore you, for being such a brave girl back then, pero kung hahayaan mo yung sarili mo sa pagsusuot ng malalaking damit, bonet, mga lack na accessories hindi mo mahahanap yung tunay na magpapaligaya sayo....

WWWWoooooooow napakalalim nun Leila!!!!!!! ^__^VV

Jana: Darating din yung panahon na yun, but for sure it's not now...

Abby: Correct, basta darating din yan! You can be whatever or whoever you are.. Mas matapang ka na ngayon diba Jana?

Jana: Stronger and better Jana na ako ngayon...Wala na kayang nangbubully...

Leila: Korak! Laban lang kung kinakailangan. Basta di ka namin iiwan..

Abby: It's true.. We can't leave you lalo na dahil nakwento mo sa amin ito...

The Monster's WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon