Chapter 12

34 1 0
                                    

JANA'S POV

Haaaaaaay.. Kamusta naman yun, Kanina! habanang sinasabayan niya ko sa paglakad papunta dun sa room namin.. Nakakainis kasi. Alam mo yung kahit walang nagsasalita samin pareho pero parang nasa pandinig ko pa rin yung yung sinabe ni Kevin ehhh...

"You know what, If you don't mind, I think I'm interested with you.. I like you."


"You know what, If you don't mind, I think I'm interested with you.. I like you."

"You know what, If you don't mind, I think I'm interested with you.. I like you."

Hahaha pakirepeat ng limang beses pa XD

Tama nga kaya yung pagkakarinig ko runnnn? Hehehe masama mag-assume eh..

Tapos nung nandun na kami sa tapat ng room... Ayun, nagthank you ako sa kanya tas.. Tinap niya lang yung balikat ko...

Wazzup bro lang ang peg haha XD

Tapos, when I look at them..

Andun si LM at Abby..

Woooah! Parang ano naman kase yung itsura nila Leila at Abby eh!.. Nakakaloko pa yung ngiti.. Pang-asar lang mga frieeennnd??! =.=

Leila: Hoy Jana!!!! Kailan mo pa naging closee yyuuuuun?!

Sabay nguso dun sa nakatalikod na si Kevin... Medyo nakakalayo na rin naman haha

Jana: Huuh? a-ahh! Si Kevin? Ha-ha-ha! Di kami close nun! Ano ka ba..

Abby: Eh, what's the hatid-hatid thingy??

Jana: Ahhhh... ano kase, nakisabay lang yun!

Leila: Hmmmmm... Sigurooo... NANLILIGAW NO!!!!!

Jana: >.< Pwede baaa?? SUMABAY LANG KUMAIN EHHHHHH!

Abby: OHHHHH! So you ate together?? kailan paaa? Why didn't you tell ussss?? *.*

She's making tampo tampo naaaaaaa... Hahaha nahahawa na pati ako oohh XD

Jana: Kasi Abby.. Nakakahiya man eh, Sa totoo lang.. Second time ko pa lang siya nakakasama.. Mabait siya...

Leila: Anooo??? Kailan??

Abby: Yah! eh He's the playboy type of guy Jana

So!!! Yun pala.. yung "You know what, If you don't mind, I think I'm interested with you.. I like you." na line niya!

Siguro, gamit na niya yun sa mga girly girls niyyaaa..

HA-HA-HA! Sabi ko na eh, kaya di akonapapalagay kapag kausap ko.. I'm right, di nga sapat yung salitang mabait diba? Hahaha whew!

Bakit nga baaaa? Big deal ba sakin 'to??

Nakakabadtrip lang, parang napakaeasy ksi sa kanya na mapasunod ako sa gusto niya.. Haaay kung di lang talaga sa hiya at utang na loob ko sa kanya, di ko siya papatunguhan ng ganun... But since I know the truth.. I'll do the iwas-iwas thingy XD hahaha nakakahawa si Abby XD

Jana: ta-talaga?? eh kasi, mabait naman talga siya nung nasa Mall kame eh..

LM: Whhaaaaaat?! nagdate na kayooo??!! Nagpadala ka agad duunnnn?!

Jana: No! It's not a date! libre lang niya yunn! tsaka hiya at utang na loob lang kase yun nung nagpaubaya siya na ako na yung bumili ng gitara ehh..

Abby: So, whaat happened sa mall??

Then.. ayun kinwento ko nga sa kanila.. tsaka yung tungkol kanina.. I also told them yung line ni Kevin..

"You know what, If you don't mind, I think I'm interested with you.. I like you."

The Monster's WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon