Chapter 28

8 3 0
                                    

JUNGHOON
We're now here sitting at the ground at buhat nung naglalakad pa lang kami wala na akong ibang tinignan kundi si Cindhie muka kasing napaka seryoso niya ngayon di siya nagsasalita patango tango lang siya samin at alam ko namang napapansin rin yon ng dalawa kahit busy sila sa pagkain.

Katapat ni Sijun si Charlotte samantalang ako naman katapat ko si Cindhie parang ang awkward lang na ang ingay nung dalawa habang kumakain at nagkukwentuhan habang kami nitong si Cindhie para kaming aliens na nagbabasahan lang ng iniisip.

"Uyy Junghoon bat ang tahimik mo diyan? Para ka namang alien eh oh tikman mo itong baon ni Charlotte mama raw niya ang gumawa niyan kaya masarap". pag alok sakin ni Sijun pero sinabi ko na lang na busog pa ako dahil kakakain ko lang din naman.

"Oh ikaw den Cindhie magsasalita ka rin eh kaya tuloy kahit isinama namin kayo eh parang kami lang rin ni Sijun ang nandito". wika ni Charlotte na mukang naguguluhan na kay Cindhie.

"Eh baka naman kaya tahimik rin itong si Junghoon kasi ganon din si Cindhie at ala siyang makausap siyempre alam mo naman itong si hyung kadalasan eh hindi naman magpe-first move sa mga ganyang bagay". sabi pa ni Sijun kay Charlotte at nagtawanan naman sila kahit kelan talaga bwisit tong si Sijun.

"Pero Cindhie matanong ko lang sa pagbabaka sakaling sasagutin mo naman siguro ako, ahmm bakit..ay mali.. may misunderstandings ba kayo ni Yeonsuk?"

Bigla ako nasamid sa sinabi niya at naibuga naman ni Sijun ang iniinom na tubig dahil sa hindi inaasahang tanong ni Charlotte maging si Cindhie ay mukang naweirdohan sa kaniya.

"What do you mean Charlotte?"

"Sijun I mean hindi pagkakaintindihan di ba? Bakit ba ganyan mga reaksiyon niyo bakit pag english ba may iba pang meaning iyon?"

At ngayon mukang si Charlotte na ang nawiweirdohan sa ikinikilos namin pano ba naman kasi ang unang pumasok sa isip ko MU.

"Kami ba ni Yeonsuk okay naman kami as classmates".

Nagulat naman ako ng bigla nalang nagsalita si Cindhie pero after non tumayo siya at nagpaalam na papasok na.

"Uyy Cindhie ang aga pa ah? Bakit aalis ka na nakalimutan mo bang maaga tayong pinag lunch ngayon ng mga teachers kaya mahaba haba ang break natin?"

"No, but I still have many things to do right now kaya pasensya na kayo mauna na ako".

Nagpatuloy na nga siya sa paglalakad feeling ko naging awkward siya matapos marinig ang pangalan ni Yeonsuk alam ko namang yung Yeonsuk na iyon ay yung isa sa mayayabang na lalaking lagi naming nakakaaway ang anak ni Mr. Lee at noon hangang hanga pa ako sa lalaking iyon pero..ano kayang ginawa niya kay Cindhie para maging ganito siya ngayon? Malaman ko lang talaga na may ginawa siya at baka sa susunod na magkasalubong ulit kami ay hindi ko na siya mapalampas.
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
YEONSUK
We're now at Dona's classroom the room that I really supposed to be in if I didn't stop studying for 1 yr and it seems like my old classmates miss me a lot and some of them are thinking that me and Dona was in a relationship but I already clear it to them I think we are just really close like on our childhood days.

She's still taking me some pictures while sitting on the chair but I'm now feeling uncomfortable to it so I get my phone and ask her that I will also take her some to be pair.
She felt shy on the first but she also agreed.

"Hyss my cp was full of Yeonsuk's photo".

"And mine was full of Dona's sajin hahaha".

"I think we're being a child again" Dona said while laughing.

Who's The Young Boss? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon