CINDHIE
"Happy Halloween!!"\(^o^)/ヽ(^o^)丿
"Grabe naman kaaga aga namang happy halloween niyan haha".
"Siyempre naman haha saka masaya lang din kami kasi walang klase pwede rin kaming pumunta dito sa room niyo tulad nito hahaha"
"Haha sabagay ako man masaya halika pasok muna kayo rito nag mamaya maya lang mag aayos na rin dito pag dumating na yung iba pa".
"Eh si Lethizia nga pala nasaan?"
"Edi ayon siyempre malayo sila satin nasa kabilang building pa".
"Hyss ano ba yan ang bata bata pa kasi eh".
"Pero balita ko may bunutan raw na mangyayari ahh". sabi ni Charlotte.
"Ha? Para saan yung bunutan?"
"Hala di niyo pa alam? Di ba nga bawat grade at section may ginawang horror booth kaya kukuha ng representative sa bawat grade saka bubunot at kung ano ang mabunot niya halimbawa ikaw ang rep ng college tapos nabunot mo grade 9 edi ayon kayo ang papasok sa booth nila".
"Ahhh". sabay naming sagot ni Carol.
"Ayy shit oo nga pala kaya pala di niyo pa alam machissmiss kasi teacher namin nabalitaan lang din niya yon sa mga co-teachers niya tas sinabi samin secret lang daw muna namin kaya kayo wag niyo muna ikukwento sa nga classmates niyo ah".
"Hahaha sige ikaw talaga Charlotte".
"Ohh si—". natahimik kami ng biglang nagsalita si Carol na nauutal at oarsng gulat na gulat pa nakita kaya napatingin rin kami sa tinitignan niya.
Si Yeonsuk pala iyon na kakapasok palang sa pinto ng room hyss saya ko na sana kung umabsent to.
"Si Yeonsuk yun ah at tinitignan niya rin ako pero parang ang talim talim ng titig niya sakin".
"Oo nga bakit parang ang seryo seryoso niya di parin ba kayo nagpapansinan Cindhie? Huwag mong sabihing magkagalit parin kayo?". sabi naman ni Charlotte.
"Oo nakakaasar talaga yan eh hyss nasaan na kaya si bestfriend?"
"Oh sino namang bestfriend nandito na kami ahh?"
"Di kayo Charlotte si Junhoon ang tinutukoy ko".(*^_^*)
"Ahh si Junhoon.. hmm kelan pa kayo naging close saka bakit parang nangingiti ka diyan?" (*´ω`*)
"Ayieee Junghoon pala ahh"
"Bestfriend ba talaga haha"
"Bestfriend with benefits?" sabay sabay nilang sabi.
"Hoy ano ba kayo pinagtitinginan na tayo oh".
"Eh ano naman tagalog naman yon"
"Kahit ba makabanggit ba naman kayong name ni Junghoon eh meron pa namang mga nagkaka crush sa kaniya rito".
"Eh ano selos ka?"
"Charlotte naman bestfriend nga lang kami"
"Oh Carol, Charlotte nandito pala kayo!"
Napatingin kami sa nagsalita.
"Oh Junghoon si Cindhie di mo nakita?"
"Huh? Nakita pero siyempre di ko na siya tatanungin kung bakit siya nandito sa room namin diba? Haha"
"Oh eh sorry naman Junghoon haha"
"Pero di ka manlang ba babatiin ng good morning? Ganon kasi sa room namin eh". sabi pa ni Carol sinamaan ko naman sila ng tingin pero binigyan lang nila ako ng tingin na nakakaasar.
BINABASA MO ANG
Who's The Young Boss? [COMPLETED]
FanfictionLife is full of secrets, surprise and challenges that's what the main characters life before they know all the hidden truths about their true identities their lives will suddenly change in an instant. Sa pagkukrus ng landas ng limang lalaki at ng ap...