Chapter 41

29 2 0
                                    

CHANGSEO
SHIT!!
Bakit ba lagi na lang niyang pinapaalala sakin?

Pinipilit ko nang kalimutan yung taong iyon pero bakit sa tuwing nakikita ko siya naaalala ko lang si Seohyeon bakit ba ganito Aishhh!

"Changseo"

"Bakit ka sumunod?"

"Eh bakit ka ba kasi umalis? Di mo ba kinaya yung kanina?".

Dahan dahan ko siyang hinarap at tinitigan ng masama hindi ko kasi nagandahan ang tono ng pananalita niya.

"Umamin ka nga sakin pinlano niyo ba yon?"

"Hahaha bakit naman namin yon gagawin?"

Agad ko siyang iginitgit sa pader at tinitigan ulit ng masama.

"Are you expecting that you can play with me?"

"No because as I've expecting hindi mo naman ako paniniwalaan kasi nga matigas ang ulo mo".

"Sabihin mo na lang sakin ang dahilan kung bakit niyo yon ginagawa?"

"Oo sige pero sana bitawan mo muna ko"

Agad ko rin naman siyang binitawan dahil gusto ko na rin marinig ang sasabihin niya.

"Una sa lahat napakatanga ko kasi hindi ko napansin kaagad inaagaw mo na pala ang atensiyon ni Carol pero pinilit kong isipin na kaya ganon kayo kaclose ay dahil classmates and friends kayo, makailan ko na rin kayong nahuli harap harapan pa kitang kita ko kung paano ka makipagharutan kay Carol kahit pa alam mong siya talaga ang gusto ko".

"Ganiyan na ba talaga kakitid ang utak mo? Iniisip mo talaga na inaagaw ko si—"

"Sige paano mo itong maipapaliwanag?". Nagulat ako nang bigla niyang ipakita ang picture namin ni Carol na magkayakap nung gabing nasa park kami.

"Paano ka nagkaroon niyan? Nandoon ka ba nung gabing yon?".

"Nandoon man ako o wala that's not a big deal"

"Hyss pero hindi mo naiintindihan problemado siya nung time na yan kaya I comfort her at ginawa ko yon dahil kaibigan ko siya".

"Mali ginawa mo yon kasi sinamantala mo yung pagkakataon na yon para mas mahulog siya sayo, alam mo bang lahat yon nakita ni Charlotte at lubhang nasaktan siya don".

"Ibig sabihin magkasabwat nga kayo?"

"Oo sige pinlano talaga namin ito pero bakit ba kasi si Carol pa andiyan naman si Charlotte akala ko pa naman pag nakita mo siya ngayon mahuhulog ka na din sa kaniya".

"Kase ano? Ginaya niya pa ang itsura ni Seohyeon? huh! Mas lalo niya lang nilalayo ang loob ko sa kaniya sa ginagawa niya".

"Anong ibig mong sabihin bakit ba kasi ganiyan ka sa kaniya?"

"Dahil kahit kelan ko siya makita si Seohyeon ang naiisip ko, pinipilit ko nang kalimutan si Seohyeon pero di ko magawa tuwing nakikita ko ang babaeng yon, oo nung una naattract talaga ko sa kaniya pero kasabay ng paglimot ko kay Seohyeon ang pagka inis ko sa kaniya".

"I understand naiintindihan ko na kung ano talaga ang nais mo, hindi ka galit kay Seohyeon dahil hanggang ngayon umaasa ka parin sa kaniya at ayaw mo lang mahulog kay Charlotte kasi nga umaasa ka parin na magkikita kayo ni Seohyeon kahit hindi mo man sabihin alam ko na mahal na mahal mo parin siya kaya binabalaan kita kung gagamitin mo lang si Carol para makalimot ka please itigil mo na dahil sa pagkakataong ito hindi na ako magpaparaya katulad nung ginawa ko kay Seohyeon".
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
CHARLOTTE
"Ano bang sinasabi mo?"

Who's The Young Boss? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon