Nakita ko agad si Eunho na nakatingin din hyss nagkita na naman kami ng mayabang na to at si Yeonsuk na umiinom parin ng alak hindi ko lang kilala yung brand pero parang ang lakas ng tama sa kanya kaya di pa din niya kami napapansin napatingin naman ako kay Dona ng bigla siyang umarte ng weird lalo pa siyang umarteng hilong hilo hyss nakakahiya naman na kasama ko siya hyss..
Bigla namang nagsalita si Eunho..
"Oh Dona you're here what happened to you?" Talagang si Dona lang parang di niya ako nakita ah pero napansin ko namang ang pag smirk niya sakin.
Bigla namang napatingin si Yeonsuk sa amin at halatang nagulat siya."I feel so dizzy Eunho because my cousin Cindhie drives so fast she's really annoying I might get vommit.." Aba so anong pinagsasabe nito dinala ba niya ko rito para makapag papansin siya?.
"Hyss that bitch she always doing wrong I still annoyed of what she do to me during the celebration".
"Oh what did she do?"
She just push me and dropped the wine on me.
"What?! Why are they being like this to me?! That was just an accident hindi ko naman sinasadya yung sa wine na yon ah bakit ba pinalalala nila ko..
"Really Cindhie?!!" but why did you do that hyss is that what the becoming chairman of Choi group's attitude?"
"Wait what? She is the?..—
"Yes I am" pagputol ko sa sasabihin niya.
"Oh why do you look so startled didn't you expected that I'm not just an ordinary girl that you can just treat badly?"
"Yah Cindhie! Stop shouting at him he is also like you..—"
"Yes I know Dona I'm just telling this jerk that he didn't treat me like this".."Yah! Pagtawag ko kay yabang agad naman siyang tumingin ng may masamang titig.
"You should choose who you against with?"
"Woaahhhh that was so good."
Agad ko namang narinig ang sigawan ng mga nandoon na nagpapalakpakan pa..
"I think you find your mortal enemy hahah."
"Hahah yes Jaesung I'd just didn't know who is the antagonist and the protagonist from this two.""Yah! the two of you! Would you please shut up!!!".
Kitang kita kay Eunho na pikon na pikon na siya na para bang first time niya lang makahanap ng katapat hanggang ngayon masamang masama padin ang mga titig niya sakin halos magkatapat pa naman kami sa table hindi niya iyon inaalis ano ba to papatayin niya ba ko sa tingin hmmff wa epek naman yan lumuwa sana mga mata mo diyan..
Biglang nabaling ang atensiyon ko kay Yeonsuk na nasa left side ni Eunho magkatabi lang sila at patuloy lang siya sa pag inom ano ba yan hindi ba siya nalalasing? Ang dami na niyang naiinom ni hindi manlang siya nakikipagkwentuhan mukang wala siya sa mood.
Eto namang si Dona nakangiti lang habang tinititgan si Yeonsuk para tuloy nabasa ko ang iniisip niya like "okay Yeonie just drink and drink until you fall asleep" yung mga tipong akala mo may binabalak sabi nga nila basta may alak may balak di ba.
Bigla naman akong napatingin sa shot glass na nasa harap kong hindi parin gamit ako na lang ata ang hindi umiinom hyss naman kasi kung alam lang nila kung ilang taon pa lang ako mag e 18 palang ako kahit naman kasi nag iinuman ng beer ang mga classmates ko noong Grade 11 palang kami hindi ako nakiki-join.
Parang gusto ko uminom pero naiisip kong baka mamaya maadik pa ako at maging lasinggera na rin pero nung kanina tinry kong uminom ng vodka at kahit isang tiny glass pa lang yun parang nahilo na ako amoy palang kasi nakakaadik na buti na nga lang napigilan ako ni Yeonsuk.
BINABASA MO ANG
Who's The Young Boss? [COMPLETED]
FanficLife is full of secrets, surprise and challenges that's what the main characters life before they know all the hidden truths about their true identities their lives will suddenly change in an instant. Sa pagkukrus ng landas ng limang lalaki at ng ap...