YEONSUK
I'm now here at the funeral but I can't see Eunho where did he go? He also didn't pick up my calls.Does he feel guilty or blaming himself for what happened?
Maybe he doesn't want to talk to anyone.
I just sit there for a moment because I really want to see her sister for the last time it was actually my first time seeing her sister because the one that I see before is the youngest.
But after seeing her when I tried to look at her she's beautiful but even if her eyes was close I can see her pains before she looks really depression in her life and always crying.
I just close my eyes and I pray for her soul I know she's fine now.
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
LETHIZIA
Laking gulat ko ng marinig ang pagputok ng baril ngunit nabahala pa ng walang maramdamang tama sa aking katawan kaya napamulat ako ng mata at mabilis na tinignan si Eunho pero wala rin siyang tama napalingon na lang rin ako sa direksiyon na kaniyang tinitignan.“Don't move if you want to be alive”, sabi ni Jaesung tama si Jaesung nga at kasama din niya si Jihoon at Sewon at mukang napuruhan nila sa kamay si Jake kaya nabitawan nito ang hawak na baril.
Hindi na magawang pulutin pa ni Jake ang baril dahil nakatutok sa kaniya ang mga baril ng tatlo kaya't itinaas na lamang niya ang kamay sign ng pagsuko niya ng bigla na lang itong sumigaw sa kaniyang mga kasama na pigilan ang tatlo kaya nagsimula na rin silang mapalaban at imbis na kabahan ako ay nawala ang aking pangamba ng makitang sisiw lang pala sa kanila ang mga ito at mukang enjoy pa sila sa ginagawa ng bigla kong mapansin ang pagpulot ni Jake sa hawak na baril at itinutok niya ito sakin pero agad itong itinulak ni Eunho at pinag agawan nila ang baril.
Hindi ko na alam kung paanong dasal pa ang gagawin ko nagpapanic na ako pwedeng isa sa kanila ang mabaril kailangan may gawin ako. Tatayo na sana ako ng bigla kong narinig ang busina ng sasakyan ng mga pulis at ngayon ay narito na rin sila agad namang tumakbo si Sewon para tulungan si Eunho ay laking ginahawa ko rin ng makitang wala itong tama ng baril.
“I will kill you Eunho I will kill you I'm gonna make sure of it”, sabi ni Jake habang nagpupumiglas sa mga pulis ng bigla naman itong sapakin ni Jaesung.
“Stop talking you're just wasting your saliva!”, sabi pa niya.
“Wait taste this for the last time”, sasapak pa sana ng isa si Jaesung ng pigilan na ito ng dalawa.
“Yah bro stop it he's going to suffer inside the jail”, sabi ni Sewon.
Hinayaan ko na muna sila at tumakbo na ako agad ng isakay si Eunho sa ambulansiya sumama na rin ako dito at ang tatlo naman ay sumunod gamit ang sasakyan nila.
Masakit parin ang katawan ko at may kaunting galos pero wala naman akong malubhang tama sa katawan kaya't nakakatayo parin ako paika ika nga lang.
Tinignan ko lang si Eunho hanggang makarating kami sa ospital hawak hawak niya parin ang kamay ko pero nagbitaw na rin kami ng ipasok na siya sa loob.
Huwag kang mag alala Eunho magiging maayos din ang lahat at sisiguraduhin kong babawi ako sayo.
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
CINDHIE“Guys siya nga pala yung pera ng mga magulang niyo naibalik na namin sa kanila pati yung kay Lethizia naibigay namin sa mama niya”, sabi ni Sijun sa dalawa.
“Ha? Talaga ba pero paano niyo namam nakuha iyon?”
“Siyempre kami pa eh bihasang bihasa kami sa ganyan eh ano ba naman yung ilang taon kang maging sna—”, di na natuloy pa ang sasabihin ni Changseo ng tukupin ni Sijun ang bibig nito.
BINABASA MO ANG
Who's The Young Boss? [COMPLETED]
FanficLife is full of secrets, surprise and challenges that's what the main characters life before they know all the hidden truths about their true identities their lives will suddenly change in an instant. Sa pagkukrus ng landas ng limang lalaki at ng ap...