YEONSUK
“Oh Yeonsuk what's your plan after this?”, my father asked after I finish dressing up for the party.“Dad as we promise we will protect the company and build it again together I'm so thankful because you give me a second chance Dad even if I'm not you're real son and the real is here—”, he suddenly interrupts me.
“I told you it's not your fault son and I still believe in you you're so smart you are perfectly suit for the company”.
“Thanks Dad but I think I have to go now because..Dona is waiting for me”
“Oh that's good son make her impress”, Dad said and blinked his right eye and then smile.
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
JUNGHOON
“Halos 15 minutes na akong naghihintay sa labas ng bahay nila Cindhie ganun din si Yeonsuk na kararating lang nang hindi nagtagal ay lumabas na rin ang dalawa at kahit simple lang ang gown ni Cindhie ay ibang iba parin siya sobrang ganda niya parin para sakin lalo na sa pag ngiti niyang yan.“Ahh okay lang ba yung suot ko? feeling ko kasi di bagay sakin eh”, mahina niyang sabi.
“Huwag mo na yang papalitan dahil sobrang perfect na niyan and you still be the most perfect girl in my eyes”, sabi ko na halata namang kinilig siya kaya napangisi na lang ako.
“Always keep that smile that's so precious for me I'm willing to die everyday just to see your smile”
“Ano ka ba tigilan mo na nga yan baka matunaw pa tayo o langgaming parehas dito at di pa tayo makaattend ipepreserve ko muna yung kilig ko mamaya na yun pag matutulog na ako”
“Hahaha okay so let's go!”
Pagkarating namin ay marami na ring tao hindi ko pa rin nakakausap sila Changseo kung nandito na sila pero I'm sure naman dadating yon.
“Ahhm Yeonsuk, where's Eunho he isn't with you?”, tanong ni Cindhie kay Yeonsuk habang nakaupo kaming apat sa iisang table.
“Oh honestly I don't really know but maybe he's here already or he's just late”.
“Ahh guys wait I will go inside I just wanna see Lethizia and I know Carol and Charlotte was also there inside”, sabi ni Cindhie at umalis na rin.
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
CINDHIE
Apura siguro paganda non kaya napakatagal sabagay kahit kailan naman kasi yun baka tinatanong pa sila Carol kung bagay sa kaniya yung suot.Nang tuluyan na akong makapasok sa room niya ay nakita ko na agad ang dalawa na nakatalikod at hindi nga ako nagkakamali kinaklaro pa nga sa kanila ni Lethizia ang lahat pati sa mukha niya nakikita naman niya sana sa pagkalaki laking salamin hyss.
“Oh Cindhie andiyan ka na pala tara dito”, sabi ni Lethizia nang makita ako sa salamin.
“Ano bagay ba sakin?”, tanong niya.
“Nako ikaw na nga sumagot diyan hyss pagod na pagod na akong kakasagot diyan eh”, sabi ni Carol.
“Oo nga eh mabuti sana kung naniniwala eh”
“Hyss di naman na kayo nasanay dito kay Lethizia haha pagbigyan niyo na birthday naman eh”
“Ahmm Lethizia may sasabihin lang ako sayo”, malungkot at sersyoso kong sabi.
“Oh bakit parang napaka seryoso naman niyan Cindhie?”
“Oo seryoso nga ano ka ba 18 ka na girl at kami expected mo na magkaka work na yung permanent na kaya baka lumayo na rin ako balak ko kasing magtrabaho sa ibang bansa with my friend—”
BINABASA MO ANG
Who's The Young Boss? [COMPLETED]
FanfictionLife is full of secrets, surprise and challenges that's what the main characters life before they know all the hidden truths about their true identities their lives will suddenly change in an instant. Sa pagkukrus ng landas ng limang lalaki at ng ap...