Prologue

1.1K 35 12
                                    


" Matagal nang nangyari iyon Lexus ! Marami nang nagbago sa akin at sa iyo. Bakit ba pilit mo paring pinapaalala ?! " sigaw ko rito.

" Simple lang Carlen. Nandito pa rin iyong sakit nung nakaraang sinasabi mo !. Hanggang ngayon dala dala ko pa rin !. Hindi ako titigil hangga't hindi ko nalalaman ang totoo tungkol sa mga anak natin .!" sigaw nito kaya nangunot naman ang noo ko.

" Anak ?. Hibang ka na ba Lexus. Ilang beses ko bang paulit ulit na sabihin sa iyo na hindi mo sila mga anak !. Inampon ko lang ang mga bata sa isang mag asawa dati. Saka paano ka nakakasiguro na anak mo nga sila ?!. Eh hindi mo pa nga sila nakikita. Saka paano mo nalaman ang tungkol sa kanila ?."

" I have my own ways. So, don't fool me Carlen. Let's wait the DNA results. Tignan ko lang kung hindi ka pa umamin. " ngising sabi nito. Nanlaki naman ang mata ko sa narinig.

" What !. You're insane ! "

" Ginagawa ko lang ang dapat at hindi ako magdadalawang isip na kasuhan ka kung ipagkakait mo pa rin sila sa akin.! " sabi nito.
" Ganyan na ba ang galit mo sa akin para itago ang totoo ?. Ikaw ang unang nang iwan sa akin Carlen. Handa naman kitang panagutan pero hindi mo ako pinagbigyan. Hindi mo pinagbigyan iyong pagmama_____. "
putol ko sa sasabihin nito.

" Tama na !!!. Please Tama na. Naka move on na ako Lexus kaya pwede ba tigilan mo na ako !!. Umalis ka na sa buhay ko. Huwag mo na akong guluhin pa !." inis na sabi ko.

" Kung ikaw naka Move on. Puwes ako hindi !." matalim na titig nito sa akin. Dahan dahan naman itong lumapit sa akin kaya napaatras ako hanggang sa mapasandig sa pader. He pinned me on the wall while intently looking in my eyes. Hindi naman ako makatingin ng diretso dito.

" Ano pa bang gusto mo Lexus ?. Maliban sa panggugulo sa buhay ko. Meron pa bang kulang ha ?. Para tigilan mo na ako ?." tingin kong diretso dito.

" Isa lang naman ang gusto ko Carlie. " rinig kong sabi nito.

" I want you ." ngising sabi nito habang nakatitig ng diretso sa mata ko. Literal naman na nanlaki ang mga mata ko sa narinig.

" A-ano ?."

" Kapag nangyari iyon titigil na ako. " half smile na sabi nito.

" That thing will never happ_____. " putol na sabi ko ng bigla ako nitong halikan sa labi ...........




To be continued

Lexus the Gay 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon