Chapter 6: A Simple Thank You Will Do

3.8K 205 6
                                    

AN: Another chapter for you! Enjoy reading.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------

Chapter 6
A simple thank you will do

Gwen's pov

I am not a princess nor queen with a castle and a prince charming. I am just a bad girl and i can't just call myself a damsel in distress because a person like me--likes trouble and death is always in my way. This is not a fairytale and i am not definitely the so called "cinderella" like on the disney movies na may fairy godmother at may knight in shining armor na always na tutulong sayo but in my case now, kakalimutan ko ba ang mga prinsesang katulad ng nasa mga palabas or even fictional characters sa book? should i wait for my prince charming or night in shining armor to help me na makalabas sa silid na 'to? I am not stupid like you. Hindi ganon kachildish ang utak ko para maniwalang may bigla nalang lilitaw sa harapan ko. Arghhh please... all my life nasanay ako ng walang tumutulong sa'kin because i can handle it all by myself pero right now, the moment i heard the door creak hindi ko mapigilang matuwa. Ayokong aminin pero naghihintay talaga ako ng tutulong sa'kin and he came, with that ravishing look kahit na blured--nakikita ko ang kakisigang taglay n'ya. Waiting for someone na magliligtas sayo is not that bad rin pala.

Before i could reach him naramdaman ko na ang pagbigat ng talukap ng mga mata ko and just like that---dumilim na ang buong paligid.

---------------------+++++++----------------------
----------------------------------------------
-----------------++++---------------

Code's pov

Saktong 8 na kami lumabas ng quarters. Hindi na kami pumasok sa ibang klase kanina dahil masyado na kaming napagod sa mga nangyari lalong lalo na ako. Biruin mo--sinaksak ako ng ballpen sa paa at grabe first time na may babaeng gumawa non sa'kin. Ibang klase talaga ang babaeng 'yon. Ininsulto ako, sinigawan ako, inutusan at ito! Ginamitan na ako ng dahas just wahat the fvck! i can't believed na--nagawa n'ya akong takasan at naisahan pa hah. Ibang klase talaga.

I treat my wounds first bago kami lumabas ng quarters.

"You think naunahan na tayo ng DG?"

Napapreno ako pagkatapos kong marinig ang sinabi ni uno. Dagdag isipin talaga yang mga DA na yan.

"That's not going to happen uno." Matigas kong sabi bago naglakad muli. Shit that girl! bawat hakbang ko kumikirot ang sugat sa paa ko i can't even walk properly! She will surely pay for this.

"We should head back to our dorm before the curfew."

Hindi na ako umimik at nauna na sa kanila sa paglalakad. I shove my hands in my pocket habang tinatahak ang daan pabalik sa dormitoryo. She is really pain in the ass. Nagngitngit ang ngipin ko. Kung nahuli lang sana kita kanina quantum tiyak pinaglalamayan ka na ngayon. Bawat minuto, bawat oras you never fail to annoys me. Pagdating sayo--umaakyat ang dugo ko hanggang sa tuktok ng bunbunan ko at gustong gusto ko talagang sapakin ka, suntukin ka. Nakakainis! Mas nilakihan ko ang hakbang dahil sa sobrang pagkainis ko sa babaeng 'yon. I am not a gay kung yan ang iniisip n'yo dahil lang sa--pumapatol ako sa babae, pero babae ba talagang matatawag ang quantum na 'yon? ni pagkilos sobrang magaslaw pati katabilan ng dila busit busit!!

I am about to open the door ng biglang nagsisisigaw sila damzon. Napalingon ako sa direksyon nila. Ano namang kabulastugan 'to ngayon? fvck gusto kong magpahinga tapos ganito? Lintek yan.

Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon