AN: 𝐀𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐟𝐨𝐫 𝐲𝐨𝐮! 𝐞𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------Chapter 32
Its Official"Please...gwen, please be mine."
Nakatitig lamang ako sa nagsusumamong mga mata ni code. I coudn't utter a single word. Hindi ako maka-response sa sinabi niya because honestly, i don't know what to say sapagkat pawang nasa ere ako ng mga sandaling ito. Tila nakikita ko ang aking sarili sa mga teleserye kung saan nag-tatapat na ng pagsinta ang bidang lalaki sa bidang babae.
"Hoy gwen! magsalita ka naman, you don't know how many times akong nag-practice para sa araw na 'to couz' honestly...i don't have enough courage pagdating sa mga bagay na 'to. I'm----fvck! nahihiya ako!" tuliro at tila iritableng saad ni code.
Napakurap ako ng mata. Kaya nga diba natutuliro rin ako ngayon dahil maski ako ay bago rin sa mga bagay na 'to.
"Inangkin mo naman na ko diba? ilang beses mo ng sinabi na she's mine only na gwen, is mine only." iyon agad ang namutawi sa aking bibig. Saying the exact words na madalas niyang sinasabi noon. Iba nga lang ang sitwasyon ngayon kasi noon, possessive s'ya masyado sa'kin dahil gusto niya s'ya ang pumatay sa'kin.
Code just frowned then sigh. Inabot niya ang buhok ko kapagkuwan ay marahan itong hinaplos. I found his gesture sweet and just found myself, closing my eyes na tila hinehele ako. I could hear romantic songs kahit na wala naman talagang tugtog.
"Yeah, of course! Pag mamay-ari na kita dati pa..but, what i mean is...i want you to be mine officially."
Nagpanting ang aking tenga sa inusal ni code. I then slowly opened my eyes and there, i meet his loving eyes. Punong-puno ng sensridad at iba't ibang emosyon ang kaniyang maaliwalas na mukha ibang-iba sa code na una kong nakilala.
Ang bobo mo dzai?! Gusto n'ya na kasi ng label!
Eh, ganon lang? wala man lang ligawan na mangyayari?
Ano ka?! dalagang pilipina? 2021 Na ngayon dzai at tsaka gwapo na 'yan tatanggihan mo pa, mahiya ka naman sa balat mo oyy!
Tahimik na lamang akong nagngingitngit. Ginugulo na naman kasi ako ng subconcious ko napaka-atribida!
Pero 'yon nga, label? label ang gusto n'ya? sabagay, mas okay ng may label para may karapatan kang magselos at angkinin ang dapat ay iyo lang pero kasi....
Gusto ko mang mag-inarte at tanggihan muna si code dahil medyo naguguluhan pa ang utak ko. Yes, si utak dahil ang puso kanina pa binabarina at pinipiga.
Sa huli ay napabuntong hininga na lamang ako. Tinanggal ko ang kamay ni code na, nasa buhok ko kapagkuwan ay mahigpit itong hinawakan. Humakbang ako paabante sa kaniya. Isang hakbang hanggang sa wala ng espasyong namamagitan sa aming dalawa.
BINABASA MO ANG
Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETED
Novela Juvenil"Revenge is lethal, it destroys, manipulate and control you." Sa laro ng buhay, kailangan mong maging wais upang manalo but how can she control the game gayong hindi siya ang nagsimula nito? Because she needs to be the game changer first to lure her...