Chapter 21: Just Ignore Him

1K 72 2
                                    

A/N: 𝐀𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐲𝐞𝐞𝐲! 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠!

****************************************************************
**********************

Chapter 21
Just Ignore Him

Gwen's pov

"Fvck..."










Ang tangi kong nabulalas ng sa wakas ay matitigan ang sarili sa harap ng salamin.










Putragis! ako pa ba 'to? ikaw pa ba 'yan gwen?
















Mukha akong sabog na sabog na sabog na sabog na sabog dahil sa sobrang itim na ng ilalim ng mga mata ko geez. Andaming abs na ng eye-bags ko.







































Daig ko pa ang isang taong hindi natulog. Umiling ako at muling naghilamos ng mukha sa sink para naman kahit papaano ay magising ang diwa ko at magawa ko pa ang dapat gawin.















Pagkapunas mg towel sa mukha ay muli kong tiningan ang mukha sa salamin ng hindi pa makuntento ay tinapik-tapik ko pa ang magkabilaang pisngi. Baka sakaling magising.



























Nang makaligo at makabihis narin ay dumako naman ako sa pagsu-suot ng sapatos.














As i was tying my shoe-laces ay bigla na namang bumalik sa aking isipan ang nangyari kagabi. Fresh na fresh parin sa utak ko ang bawat pangyayari. Ang pagkabagsak ko sa kan'ya, pagdikit ng aming m-------- aisssshhh agad kong ipinilig ang ulo at pilit binubura ang nakakagimbal na pangyayaring iyon ng buhay ko.






















Nagimbal talaga ang buong pagkatao ko like...how can he stole my first ki-------aissssssh erase! Masyadong allergic lang talaga sa word na 'yon hah? Yeah, its weird and sometimes i feel contended just...what the actual fvck?! now, im imagining his face and i can immediately feel something in my stomach. Para s'yang tumatalon sa sobrang pagkakilig na ewan.
















Aissssh! ayoko na! tigilan n'yo ko kahit ngayon lang. Pagod ako, physically and emotionally. Halo-halo na ang pakiramdam ko: takot, excitement, kaba, pagka-ilang tapos weird.

































Pagkasukbit ng bag sa balikat ay pinadaanan ko muna ng daliri ang basa kong buhok bago tuluyang lumabas ng kuwarto.























Oh, bakit wala s'ya? 'yon agad ang unang pumasok sa isip ko pagkabukas ko ng pinto.


















May pa sabi-sabi pa s'yang susunduin n'ya daw ako araw-araw tapos missing in action s'ya ngayon? aba't naghintay ako hah! ay punyeta! bakit ba hinihintay ko ang gago na 'yon? bahala s'ya kung hindi n'ya tuparin ang pinangako n'ya busit! mas mabuti pa nga 'yon, para naman maingatan ko ang puso ko sa kan'ya baka mamaya n'yan tuluyan n'ya ng makuha ay puta!  ano bang ka-corny-han ang pinagsasabi ko?! ang weird ko na din.













Bakit? Akala n'ya ba, gusto kong makita ang mukha n'ya araw-araw? psssh. Syempre Oo! ay punyeta! bakit ba ang honest mong hayop ka gwen? bakit hindi ka makapag-sinungaling ng matino hah?! pero aminin...may parte talaga sa loob-loob ko na nadismaya kasi hindi n'ya ako sinundo ay busit! Tama na pag-o-overthink gwen!.


























Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon