A/N: Hello my amisens! Another chapter, happy reading.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------Chapter 10
SaviourGwen's pov
"Arghh..."
I groned when the throbbing pain in my head increases. Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata habang sapo-sapo ang sentido.
Ano bang nangyari?
While still adjusting my eyes sa kabuuan ng paligid, isa-isang nagflasback sa memorya ko ang mga naganap kani-kanina lang.
Naglalakad ako sa open field at naka-face to face si Sane Rhen.
Tapos, may kung anong itinakip sa bibig ko kaya ako nawalan ng malay.
Nanginig ang panga ko. That doucebag! ginamitan n'ya ko ng chlorofoam.
I hissed ng hindi ko maigalaw ang mga braso at binti ko. What the---sinipat-sipat ko ang nakatali kong kamay mula sa likuran at pati ang mga binti kong nakatali din.
Fudge! pilit akong nagpumiglas pero ayaw matanggal ng tali, masyadong mahigpit.
"Fvck you ka sane! pakawalan mo ko dito!" Sigaw ko kahit ni anino n'ya hindi ko nakita. I just hope he heard me.
"I'm glad that your awake hell."
Lumabas mula sa likod ng malaking puno ng narra si sane, kasunod ang mga tauhan niya. May mapaglarong ngisi sa labi niya habang naglakakad papalapit sa'kin.
Arghhhh! gusto kong sapakin ang hapon na 'to, pero pano gayong nakatali ang mga kamay at binti ko.
Matalim ang mga tinging ipinukol ko sa kan'ya habang pinapanood siyang naglalakad papalapit sa'kin, kapagkuwan ay nag-indian seat ito sa harapan ko.
Panay ngisi ito habang ako, nanlilisik parin ang mga mata.
He really wanted to get rid of me hah? bakit may pakulo pang kidnap-kidnap kong puwede namang mag hand-to-hand combat nalang kami. Hah. Duwag!
Gusto ko iyang isigaw sa pagmumukha n'ya pero pinili ko nalang na itikom ang bibig ko.
"Kamusta ang tulog quantum?" nang-uuyam ang boses niyang tanong habang ibinababa ang tingin patungo sa mga kamay at binti kong nakatali.
Oo, alam ko namang wala akong kalaban-laban ngayon. Ano namang magagawa ng nakataling babae?
"Oww, naputulan ka na ba ng dila at hindi ka na makapagsalita hah?" saad niya ulit sabay halakhak na parang wala ng bukas.
BINABASA MO ANG
Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETED
Teen Fiction"Revenge is lethal, it destroys, manipulate and control you." Sa laro ng buhay, kailangan mong maging wais upang manalo but how can she control the game gayong hindi siya ang nagsimula nito? Because she needs to be the game changer first to lure her...