A/N: 𝐄𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭! 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐟𝐨𝐫 𝐲𝐨𝐮.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------Chapter 16
Death ThreatGwen's pov
"Shawn...."
Nanlamig ang buo kong katawan at ramdam ko rin ang pagtaasan ng balahibo sa batok ko. Para akong nasa isang setting ng pelikula sa totoo lang, kung saan ang bida ay papatayin na ng kontrabida.
Its like i am in a different dimension that i even able to hold my breath as i looking intently to the shining gun pointing on my direction.
Its a terrible feeling. I can feel the chills down my spine, looking through the dark orbs of shawn that i notice even now, na padilim ng padilim at patalim ng patalim ang mata.
He's like a demon, smirking at me, mapula ang mata na parang adik and kahit hindi s'ya tumatawa, i can still hear his laugh in my head. Paulit-ulit na dahilan kung bakit nakalimutan ko ng makahinga.
I'm not afraid of heights, im not afraid of anyone because i am afraid of dark but this......ito ang nakakapanindig talaga ng balahibo ko. Nakakatakot....
"Shawn...." paos at nanginginig ang boses ko at paulit-ulit na binabanggit ang pangalan n'ya pero panay ngisi lang s'ya sa'kin at parang baliw na ipinipihit ang ulo sa kabila.
"Goodbye....." shawn muttered under his breath as he slowly touch the trigger.
Mas lalong nanlamig ang katawan ko. I looked at him with pleading eyes pero wala s'yang awa, wala s'yang narinig instead he looked at me like i am his prey, a prey that he's waiting to kill for his entire life.
"Shawn please....pag-usapan natin 'to?" Pagmamaka-awa ko sa kan'ya, i can already feel the shaking of my knees like any moment now, bigla nalang akong babagsak sa lupa kahit pa wala pa ako nababaril.
"Too late..." shawn replied in a low voice.
And before i knew it...
BANG!
He already pull the trigger and all i can do is close my eyes and wait for my-------
"Shit!"
Agad akong napabalikwas mula sa pagkakahiga sa sofa, continously catching my breath habang tulala parin sa kawalan at mahigpit na nakahawak sa laylayan ng blusa ko.
BINABASA MO ANG
Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETED
Teen Fiction"Revenge is lethal, it destroys, manipulate and control you." Sa laro ng buhay, kailangan mong maging wais upang manalo but how can she control the game gayong hindi siya ang nagsimula nito? Because she needs to be the game changer first to lure her...