A/N: 𝐀𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐅𝐨𝐫 𝐲𝐨𝐮! 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------Chapter 20
I'm Stuck With YouGwen's pov
Heto na naman ako, gaya ng mga nakaraang gabi ay hindi rin ako nakatulog ng maayos. Siguro mga 2 hours o baka nga 30 minutes lang ang tulog fvck! this is what i hate! bumalik na naman ang pagkapraning ko gaya 'nung sa past life. Yeah, my mesirable life tapos ngayon?! arghhhhh nagkaka-insomia na naman ako! Ewan ko ba kung bakit kunting kaluskos ay natataranta ako kagaya na naman kagabi....
Feeling ko na naman ay may mga matang nakatitig sa akin habang natutulog. Napraning na nga ako ng tuluyan and fvck! isa pa hayop talaga!.
My god code....why are you invading my mind these past few days. I know its sounds weird but i think....i am feeling something yeah, a foreign feelings putcha! aisssssshhhhh na-iistress na ako! tanungin ko kaya s'ya kung anong gamot o gayuma ang pinainom n'ya sa'kin at ngayon ay naiisip ko na s'ya araw-araw arghhhhh! sinasabi ko na nga ba at mayron talagang lason ang pa-dutch milk n'ya!
Nakakabusit talaga!
"Hoy!"
"Ay palaka!" tili ko at mas mabilis pa sa alas kuwatrong napatayo sa sobrang gulat.
Putcha! Kung sana bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa kilig hindi 'yung may gugulat sayo kaya bumilis ay puta! ang weird ng utak ko, WATDAPAK! anong kilig-kilig d'yan!
So, 'yun nga at balik tayo sa reyalidad. Nakasapo parin ako sa dibdib, trying to calm down my heart sabay marahas na lumingon sa punyetang gumulat sa akin.
And there, i saw the smiling damzon. Ang GGSS ng taon at ang pinaka-KSP sa kanilang lahat na ulupong.
Sinamaan ko s'ya ng tingin. "Alam mo punyeta ka talaga! hindi pa ba malinaw sayo na magugulatin ako?!" i cursed at him sabay tinalikuran s'ya at balik sa pagkakaupo.
Wala na, sira na ang araw ko agad, sira na ang mood ko at ang breakfast ko. I suddenly lose my appetite, sino ba namang hindi mawawalan ng gana kong mukhang unggoy ang bubungad sayo.
Ngayon pa talaga na sabog na naman ako, wala na namang tulog punyeta talaga! ang galing talaga! ang galing galing mambusit.
"Hoy sorry na gwen...." nagsisising sabi nito sabay upo sa tabi ko aba't abusado!
Agad ko s'yang pinanlakihan ng mata kapagkuwan ay dumistansya sa kan'ya.
"And....who told you to sit beside me? shoo layo ka sa'kin." Mataray kong sabi sa kan'ya habang tinataboy s'ya papaalis sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Inferno High: School Of Gangsters✓COMPLETED
Ficção Adolescente"Revenge is lethal, it destroys, manipulate and control you." Sa laro ng buhay, kailangan mong maging wais upang manalo but how can she control the game gayong hindi siya ang nagsimula nito? Because she needs to be the game changer first to lure her...