" Pahinga ka muna, Jasmine. Maaga tayo babalik bukas sa resthouse."
Tumango lang ito, halata ang pagod sa mukha. She became quite matapos ang ngyari sa kanila. Hindi na ito tulad ng dati na parang walang alinlangan sa presensiya niya. Ngayon she can't even look into his eyes.
Nagtuloy din siya sa kanyang kwarto. Naligo muna siya bago muling lumabas ng kusina na pajama lang ang suot. Dahil galing siya sa bansa na malamig ang klima , napaka alinsangan ng pakiramdam niya ngayon.
Natigil sa ere ang baso ng tubig na dapat iinumin ni Jasmine. Katulad niya bagong paligo din ito. Naka roba naman ito at ang buhok ay me balot ng tuwalya.
" Na uhaw ka rin ba?"
Tanong niya sa dalaga na nag iwas ng tingin ng mag diretso siya sa water dispenser at kumuha ng malamig na tubig.
" Oo, sige matulog na ako. Good night."
Pag iiwas nito at agad na tumalikod. Pero natigil ng pag pasok nito ng silid ng tawagin niya ito.
" Can we talk?"
Humarap naman ang dalaga sa kanya.
" Amm, pwede bang magbihis muna ako?"
Alanganin nitong tanong. Lumapit siya sa dalaga, siniguro niyang hindi siya nito maiiwasan.
" Hindi na kailangan, we both see each other naked. Why your avoiding me?"
Deritsa niyang tanong. Bago pa magbaba ng tingin ng dalaga, hinawakan niya ito sa baba at iniangat ang mukha.
" Naguguluhan lang ako, nahihiya sa iyo. Hindi ko alam iisipin sa sarili ko. Hindi naman kita boyfriend pero binigay ko sarili ko sa iyo."
She is in pain, he can see it in her eyes at meron pang emosyon na hindi niya mapangalanan.
" I never let any woman become close to me. Ikaw lang ang pinayagan ko kasi special ka sa akin and I'm attracted to you. At dahil me ngyari na sa atin you belong to me now.Youre my woman. Sapat na ba iyan para hindi ka ma confused kung ano tayo?"
Pero mukhang hindi na rehistro dito ang sinabi niya kasi nakatitig lang ito sa kanya. Matamis niya itong nginitian.
" You're magna cum laude, don't give me that stare, sweetie. Do i have to demonstrate for you to understand?"
Bumaba ang kanyang mukha at hinalikan niya ito dahil naka buka ang mga labi dahil sa pagkabigla sa sinabi niya.Madali na niyang naipasok ang mga dila and taste every corner of her mouth. Malambing at masuyong halik, naramdaman na lang niya ang pagkapit nito sa kanyang leeg. She kiss him back.
Habol hininga sila ng maghiwalay ang mga labi.
" Jas, do you consider me as your man?"
Tumango naman at ngumiti sa kanya ang dalaga.
" Sa lahat ng kamalasan na ngyari sa buhay ko, ikaw lang ang reward ko. Oh, Tim you saved me from my miseries. Hindi ko alam ano nararamdaman ko, basta masaya ako. Masayang masaya."
Yumakap ito ng mahigpit sa kanya. Gumanti siya ng yakap at masuyong bumulong sa dalaga.
" Masaya din ako na masaya ka, Jasmine."
Walang pagtutol sa dalaga ng muling bumaba ang mukha niya para halikan ito. Marahil dahil pareho sila ng nararamdaman.
They end up on his bed,she's moaning in pleasure while caressing and kissing her soft and porcelain skin.
" Ooh Tim!"
Sounds like music to his ears. Mas lalo niyang pinadama sa dalaga ang kakaibang ecstasy while licking her delectable womanhood.
Hindi malaman ni Jasmine kung saan kakapit dahil sa kakaibang sarap na nararamdaman. She was drunk when they first made love, though she likes it but she enjoys more what they are doing now. Hindi nag mamadali ngayon ang binata. Mayroon na itong pag iingat. He taste and caress her with full of passion.
" Oh God! Tim!!"
She screams in delight when she reached her orgasm.
Pumantay sa kanya ang binata, his eyes were full of satisfaction.
" Nagsisimula pa lang tayo, Jas."
He position himself and softly moan while advancing his manhood inside her.
" Ahh still tight, sweetie."
She's biting her lips, while accommodating his manhood. Hindi lang gandang lalaki ang maipag mamalaki nito patin na din alaga. He is a blessed man in all aspects.
Mahigpit siyang yumakap kay Tim, bumaon ang kanyang hindi kahabaan na kuko sa likod nito. She feels again the ecstasy while Tim is going in and out of her.
Sinubukan niyang pantayan ang galaw nito, making Tim more aggressive.
They're both moaning and screaming each other's name while reaching orgasm.
" Ooh Jasmine, it's heaven!"
" Yeah, it is!"
Pag sang ayon niya at pareho silang natawa. They are full of happiness.
Marahil sa pagod sa biyahe at dahil sa kanilang ginawa na umulit pa sila hanggang hindi na nila makayanan ang antok. Tanghali na siya nagising.
" Naniniwala na ako na talented ka pagdating sa tulugan."
Ang kanyang naglalakbay pa na diwa ay agad nagising sa narinig.
She saw Tim on the edge of the bed, na nakatingin sa kanya.
" Oh my! Anong oras na?"
" Tanghali na, C'mon get up and let's have lunch."
Pagyaya niya sa dalaga na mahigpit ang hawak sa comforter. Ang mata ay me hinahanap.
Alanganin itong ngumiti sa kanya ng makita ang bathrobe na nasa carpet na sahig.
"Please?!"
" I've seen you and tasted you, sweetie. Bakit nahihiya ka ngayon?"
Sumampa siya sa kama at tinukso ito, na sige naman ang pag atras hanggang masukol sa head board.
" Tim, okay . I will get it."
Anito at agad na bumaba ng kama, exposing her naked body.
" Pasalamat ka, gutom na gutom na ako. Make it fast or i will eat you first."
Babala niya sa dalaga na nagmadali isinuot ang roba at lumabas ng kwarto niya at nagtungo sa silid na inuukopa nito.
Hindi naman nagtagal at lumabas ito ng silid, bagong paligo at nakabihis na din ito.
" Let's eat I'm so hungry."
Sabi nito at agad umupo . He's fond of watching her, kasi bago ito kumain she will close her eyes for a second and then mag sign of the cross. Everytime ganito ito at kahit sa restaurant pa sila kumain she never fails to say her grace.
" Let's eat!"
Nakangiti na nitong sabi na ginantihan niya ng matamis na ngiti.
BINABASA MO ANG
Hate to lose you!
Romance" I want to kill you for what you did! But I hate to lose you!" Ito ang laban ni Tim Cervantes pagdating sa babaeng kanyang minamahal na si Jasmine Torres! Kinupkop, minahal at handang pakasalan. Pero tinakasan siya at nagtago. Later he found her wi...