Chapter 14

1.7K 66 0
                                    

"Hmm."

Mahinang daing ni Jasmine ng maramdaman ang pagtabi ni Tim sa kanya at pagyakap sa kanya mula sa likod.

" I missed you."

Sabi nito habang isiniksik nito ang mukha sa kanyang leeg at naglalandas ang mga kamay nito sa kanyang katawan.

Humarap siya sa binata at pinaglandas ang palad sa pisngi nito .

" I missed you too."

Sabi niya at sinalubong ang halik nito.
Tatlong araw itong nawala kasi nag simula na itong mag report sa trabaho.

Simula ng bumalik sila sa resthouse nito, sa silid na nito siya itinuloy.

" Jas,."

He kissed and caressed her like he missed her too much.

Ganun din ang nararamdaman ng dalaga, kaya wala siyang pagtutol ng salatin nito ang pag kababae niya.

She gasped and bit her lip when he started to pleasure her.

" Tim, your driving me crazy."

Isiniksik niya ang mukha sa leeg nito, she's panting while Tim is pleasuring her.

Pinaglandas niya ang palad hanggang mahawakan ang pagkalalaki nito.

He is naked!

" Your ready!"

Aniya patungkol sa pagtabi nito sa kanya na wala ng saplot.

" And so are you!"

Sagot nito in a ragged breathing, ang tinutukoy Naman nito ay ang basa niyang kaselanan.

Tinanggal nito ang kanyang manipis na pantulog, bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg at dibdib. She moans helplessly when he started to sucked her erect nipple. Sama samang masarap na sensasyon ang pinadadama nito sa kanya.

He definitely compensated the first time he took her. He made sure she will have her orgasm with just his foreplay.

" Ohh Tim! Tim!"

Tawag niya sa pangalan nito ng bumaba sa kaselanan niya ang mga labi nito. Mas lalo siyang nawala sa sarili when he started licking her and lapping her womanhood until she orgasm.

Lumilipad ang lahat ng kanyang alalahanin sa piling ng binata. She's gasping for air at hindi niya alam san hahawak.Hanggang mag pantay sila kissed her passionately and feels him inside her.

" Jasmine." Sambit nito sa pangalan niya na puno ng pagmamahal. Pagmamahal?

Napatitig siya sa binata na nakatitig din sa kanya. Inabot niya ang mukha nito at hinalikan. Dahil sa ilang beses na din nila ginawa ang bagay na ito, natutunan na din niya sumabay sa galaw ng kaniig.

" You're really smart girl."

Nakangiting sabi ni Tim, habang halata ang matinding sarap at antisipasyon sa bawat ritmo ng galaw nito.

Siya man ay naka ramadan ng muling pag buo kakaibang sensasyon sa kanyang puson.

Hindi niya inaasahan ang biglang pag buhat ni Tim sa kanya at ipatalikod. Naramdaman niya lalo ang pagka humindig ng pagkalalaki nito.

" Ohh, damn,Timmm!"

Halos mapugto ang hininga niya ng bilisan nito ang ginagawa, she's on her peak of ecstasy.Hanggang pareho silang napa ungol ng maramdaman ang kasukdulan ng kanilang pagniniig.

Pagod ang katawan na bumagsak sila sa kama.
Hinapit siya nito at niyakap, masuyo pa siyang hinalikan sa pisngi.

" Give me sometime.. I'm so tired."

Mahina nitong sabi habang nakapikit. Nagpa ubaya na lang siya hanggang maramdaman ang mahina nitong paghinga.

Sinipat niya ang orasan sa bedside table, malapit na maghating gabi.Napangiti siya at mas ginusto nitong mag byahe kahit gabi basta lang maka uwi sa kanya.

Marahil dahil din sa pagod kaya nakatulog din siya, or should she says she just had a nap. Kasi me katabi siyang malikot ang kamay at mga labi. Maging ang alaga nito ay laging nakatayo at nanunukso na hindi niya kayang matanggihan dahil lagi siya nitong nadadala sa kakaibang deminsiyon. Thinking nothing but only screaming his name in pure ecstasy.

" You're such a bright student sweetie."

Papuri ni Tim habang hinihimas ang kanyang likod. Nakadapa siya sa matipuno niyang dibdib. Sa pag guide nito na siya ang nasa ibabaw kita niya ang paglukob ng sarap sa mukha nito kaya ginalingan niya lalo ang pag galaw. Naubos yata ang kayang enerhiya, hindi na siya makaalis sa ibabaw nito matapos nilang sabay na mag orgasmo. It was fantastic!

Mahina niyang kinagat ang leeg nito.

" I'm tired! I can't moved."

Natawa naman si Tim, kanya habang yakap nito ang katawa niya tumagilid ito magkayap silang nahiga.

" I'll let you sleep. For real this time."

Bulong nito. Umungol lang siya kasi kita niya na bahagyang ng nagliliwanag sa labas. She's tired yet she is happy. Nakangiti siya na lalo pang isiniksik ang sarili sa binata.

" Good afternoon."

Half asleep iminulat niya ang mga mata.

" What?"

" Good afternoon!"

Ulit nito, nakatayo ito sa gilid ng kama habang nakatunghay sa kanya.

" Yeah, it's 2 pm already. I hate to wake you up but you have to eat. So whe can resume our classes."

Punong puno ng mapaglarong ngiti ang mga labi nito.

It's not fair looks like he just had a bath, ang presko nitong tinggnan sa suot nitong cargo shorts at puting v neck t shirt. Why so handsome and yummy.

Pinilig niya ang ulo sa naisip.

" What class?"

Sumandal siya sa headboard, napangiti ng abutan siya ng long stem red rose na alam niyang alaga nito na nasa garden.

Tumawa lang ito.

" You know what i mean sweetie."

" Hmm, i am still neophyte then."

Nanukso niyang sabi, she's getting wet. Kailangan na niyang lumayo sa binata. It's not fair masyado itong fresh samantalang siya ay bilasa!

Agad siyang bumaba ng kama at pumasok ng banyo. Naligo siyang mabuti, hindi na alintana ang gutom. Binigyan niya ng importansiyang sabunin ang lahat ng parte ng katawan na walang pag sasawang inaangkin ng binata.

" You can run, but you can't hide."

Pagkasabi noo, nararamdaman niya ang pagkalalaki nito poking her.

" You just had a bath Tim."

Baling niya dito, naka hubot hubad din ito.

" Who says I'm going to bath?"

Anito at hinalikan siya sa labi. Inangking nito ang kanyang katawan sa ilalim ng lagaslas ng shower.

She's screaming his name again and again.

" Why you are this damn good?!"

Nahahapo niyang sabi habang magkapantay siya after the orgasm.

" Because I want you to scream my name, only my name sweetie."

Kinintalan siya nito ng halik.

" Sa tabing dagat tayo kakain. I wil wait for you there."

Hate to lose you!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon