" I'm telling you Tim, she only love you then and now. Wag mo pahirapan ang sarili ninyo. I might paid her,but the sacrifices she made para maging karapat dapat sa iyo is priceless. You get yourself a very determined woman for a wife."
Paulit ulit iyon sa isip niya habang nakatingin sa asawa niya na tutulog. Me bakas ng luha ang mga pisngi nito.
Tatlong araw siya hindi nakauwi, inayos niya ang kanyang vacation leave.Kinausap din niya si Jacob at nagpaliwanag ito.
Pareho sila ni Theo, praising Jasmine how good she is and how lucky he is for having her as a wife.
Nagtuloy siya sa banyo at naligo, maingat siyang kumilos para hindi magising ang kanyang asawa.
Hindi niya alam kung gaano siya katagal sa loob ng banyo kasi paglabas niya wala na ito sa kama.
Nag suot siya ng maong pants at puting t shirt.Lumabas siya ng bahay, nakita niya ito nasa tabing dagat. Ganun din ito noong panahon na madaming iniisip.
Tinabihan niya ito na nakaupo sa buhangin.
Lumingon ito sa kanya, nararamdaman niya ang kaba nito sa maari niya sabihin.
" Tatlong araw kang hindi umuwi."
Panimula nito sa mababang tinig.
" Me inayos lang ako, kumusta kayo ni Kai?"
" He's okay, looking for you."
" And you?"
Tanong niya dito, bago ito sumagot umiyak na ito.
" T- tim, will you forgive me? I promised magiging mabuti akong asawa sa iyo at ina ni Kai."
Hinawakan nito ang kanyang mga kamay, nanginginig ang mga iyon.
"Hindi ka na aalis?"
Tumango ito, me kislap sa mga mata. Nagkaroon ito ng pag asa.
" Paano ang pagiging doctor mo? Pinaghirapan mo iyan at iniyakan."
Pinipigilan niyang sumilay ang mga ngiti sa labi.
" Ikaw ang iniiyakan ko, Tim. I hate losing you too."
Niyakap niya ang asawa nang mahigpit.
" Ayaw ko nang magtatago ka sa akin. You have to tell me anything. I will be here Jasmine, sa hirap at ginhawa in sickness and in health katuwang mo karamay mo sa lahat."
" Ibig bang sabihin pinapatawad mo na ako?"
Masaya nitong sabi na gumanti ng mahigpit na yakap sa kanya.
" Hindi ko kayang magalit sa iyo nang matagal."
" You're really Mr. Nice Guy, kaya napapagkamalan kang bakla."
Pinisil pa nito ang tungki ng ilong ko.Tumawa siya kasi kung hindi siya napagkamalan na bakla hindi sila magkikita ng kanyang asawa.
" Halika, patunayan ko sa iyong hindi ako bakla!"
Hinawakan niya ang kamay nito at hinila patayo.
" Tim, matagal ko nang alam. Nagka anak na nga tayo."
Natatawa niyang sabi pero, wala itong pagtutol ng hilahin ko siya papasok ng bahay.
" Well, let's make another baby. Para walang mag question sa pagkalalaki ko. The more children we have the better."
Agad ko siyang hinubaran pag pasok ng aming kwarto. She's giggling habang tinutulungan akong hubarin ko ang sarili kong damit.
" Hindi sa paggawa ng bata nasusukat ang pagkalalaki sweetie. You are man enough for taking care of me, and accepting me. At tanggapin si Kai, sobrang patunay na iyon.How great man you are."
Pinaglandas niya ang palad sa dibdib ko, napaungol ako at naramdaman ko epekto ng haplos niya sa aking pagkalalaki.
" I know my sweet Jasmine. And you yourself is amazing woman."
" I'm so happy Tim! I want to dance in your lap."
Itinulak niya ako sa kama, habang me pilyang ngiti sa mga labi.
Kumababaw siya sa akin, at sa bawat haplos ng kamay nito sinusundan iyon ng kanyang mga halik.
" Jas, this is how you compensate? Hmm?"
Tanong ko at bahagyang napaungol ng hawakan nito at aking pagkalalaki.
" I will make you happy, Tim. I swear."
Nahawakan ko na lang ang kanyang buhok ng maramdaman ko ang aking alaga sa loob ng bibig nito.
She svck and owns it!
" Ohh Jasmine,sweetheart. You proved your point. Come here!"
Pagkatapos ng ilang saglit, i ask her to sit on my lap.
" I'd loved to! And I love you too!"
Sabi nito at pumusisyon sa kanyang kandungan.
She's blushing, how sexy she is when she open her mouth as i put my sex on her wet pussy.When she started to moved, pareho kaming napa ungol. Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko,. I want her so much! Parang hindi ako mapapagod na gawin namin ito.
Yumuko siya at she teased my lips.
" Tim, I really missed you!"
Nararamdaman ko malapit na ito sa sukdulan.
She moved aggressively, and i like it more." I missed you too, sweetheart."
" I'm c-coming, Tim! Ohhh!"
Kasunod noon ang naramdaman kong pagsikip ng kanyang loob. Napaungol ako dahil parang pinipiga nito ang pagkalalaki ko, masarap sa pakiramdam. Satisfying!
Yumakap siya sa akin, her mouth is in my ears.
" Ohh Tim, i love you!"
She's really hot. Niyakap ko siya at inihiga sa kama.
" Love me more, sweetheart."
Ako naman ang gumalaw sa ibabaw niya. Matamis ang ngiti niya na nakatunghay sa akin.
" Ohh Tim!"
I can see her biting her lower lips, habang sumasabay sa galaw ko. I'll take her again to another orgasm at sabay namin nasambit ang aming mga pangalan.
" Oohh Jas. I love you too.!"
Ungol habang ramdam ko ang pagkawala ng aking katas sa loob niya.
" I love you too, Tim."
Niyakap niya ako ng mahigpit, ramdam ako ang mabilis na pagtibok ng puso niya. Makalipas ang ilang saglit, pagal ang katawan na bumagsak ako sa tabi niya.
Hinila ko siya palapit sa akin at niyakap.
" Bakit di ka umuwi ng tatlong araw? Tinakot mo ako."
Sabi niya habang nakapatong sa aking dibdib ang kanyang ulo at nakatingala sa akin.
Nginitian ko siya, kasi nakasimangot ang maganda niyang mukha.
" Nag file ako ng leave. So we can have our honeymoon. San mo gusto?"
Tanong ko sa kanya, pero at totoo me ticket na sila pa punta sa Quebec, Canada. Memorable ang lugar na iyon sa kanila.
" Canada?"
Natawa naman siya sa sagot nito.
" Bakit sa Canada me naiwan ka ba doon?"
" Alam mo na iyon!"
Bahagya niya tinampal ang dibdib ko.
" Dahil doon ko mo isinuko ang bandera ng Pilipinas?"
Tukso ko sa kanya at pareho kami nagtawanan.
BINABASA MO ANG
Hate to lose you!
Romance" I want to kill you for what you did! But I hate to lose you!" Ito ang laban ni Tim Cervantes pagdating sa babaeng kanyang minamahal na si Jasmine Torres! Kinupkop, minahal at handang pakasalan. Pero tinakasan siya at nagtago. Later he found her wi...