"What do you want me to do, Tim?"
Tanong niya sa binata, para siyang nauupos na kandila.
" Magpapakasal tayo bukas, at ayaw kung mawawala ka sa tabi ko."
" B- but you hate me!"
Hindi siya makapaniwala na gusto pa din siya pakasalan nito.
" Yes i hate you, but i hate to lose you too!"
Tumayo ito sa kama at lumapit sa kanya. Hinablot nito ang tuwalya na nakabalot sa katawan niya.
Hinalikan nito ang kanyang labi, halik na mapag parusa.
" Tim, you're hurting me."
Daing niya ng damahin nito ang kanyang dibdib.
" I know and you deserved it."
Tinulak siya nito sa kama at hinatak ang kanyang dalawang binti hanggang sa mapunta siya sa gilid ng kama.
Lumuhod sa sahig si Tim, his face into her womanhood.
" Tim! Shit!"
He started licking her, and pleasure her. Pinaglaro nito ang dila sa pagkababae niya. She went crazy, grabs Tim's head para padiin pa ito pero nag angat ito ng ulo.
Pumantay ito sa kanya.
" Beg Jasmine. Just beg."
Namamaos nitong sabi and kissed her neck. Napa awang ang kanyang bibig ng maramdaman ang palad nito sa pagkababae niya, and inserted his digit inside her.
Tinutukso siya ni Tim. Ang galaw nito ay masyadong kontrolado, he will stop if she will almost reached the climax.
" Is this your way of killing me? Because you win Tim. Ahhh your killing me.!!!"
Sabi niya ng umalis si Tim si ibabaw niya. Nakangisi itong nakatunghay sa kanya habang hinuhubad nito ang mga damit.
" Beg, sweetie. You want me?"
Mapanukso nitong sabi habang dahan dahang bumaba sa kama.
" Tim please. I'm begging you, enough of this!"
" No!"
Sabi nito at ipinatong sa balikat nito ang kanyang mga binti. He pushed himself in.
She's an awe when he started to moved.
" T- tim, please not like this!"
Gusto niya makawala pero mahigpit ang hawak nito sa binti niya.
" I want it like this, Jasmine. I want to see your face."
Me panggigil itong nag labas pasok sa loob niya. She was shaking in ecstasy, it really feels good. It's been long time when she last experience it with the same man. But how he does it now is different.
" T- tim, don't stop please. I'm c- coming."
Hiling niya sa binata. She's writhing under him.
" Hmmm, sounds good sweetie. I like it!"
Nakangiti nitong sabi, his eyes is full of lust.
" ahhh Tim! Please, please. Faster im coming!"
Parang nawala na ang kanyang inhibisyon ang gusto niya ay marating ang sukdulan na ipinagkakait sa kanya ni Tim.
Pero sadya yatang papatayin siya ni Tim sa pag kabitin. He stopped moving.
" Please, I'm begging you Tim. Ngayon ko lang ulit narasanan ito. Don't do this."
Pakiusap niya dito,her eyes is pleading. Lumambot ang mukha ni Tim.
Ibinaba ang kanyang mga binti na nasa balikat nito at iniyakap sa beywang nito at yumukod sa kanya.
" Never had any other man?"
Umiling siya, hinawakan niya sa mukha si Tim.
" I can feel it Jas, I'm the only man. .I want you to beg, so I will not be ashamed to beg you to stay, to be with me again and never leave my side anymore."
Mahigpit niyang niyakap si Tim. Nakita niya ang pangungilila nito sa kanya.
At inangkin nila ang isat isa ng puno punong ng pangungulila. She moved with same intensity with him.
Bumabaon ang kanyang kuko sa likod ng binata.
" Ohhh Tim!"
Mahaba niyang ungol, ng sa pagkakataon na iyon hindi ipinagkait ni Tim ang rurok ng kanilang pag niniig.
" Jas!"
Daing din ng binata sa pangalan niya, kasunod niyon ang paglabas ng mainit na likido na pumuno sa kanya.
Pagal ang katawan na humiga si Tim sa tabi niya, kinabig siya nito at isiniksik naman niya ang sarili sa binata. Hanggang lamunin niya matinding antok.
" Mama wake up!"
Agad na sumampa sa kama si Kai, kasunod nito si Tim.
" Kai, wait for me outside! Tim, i need to get dressed!"
Aniya at agad na hinila ang kumot. Napakalalim ng kanyang tulog kaya hindi na niya nagawang mag suot ng damit.
" Don't worry, you're not naked."
Sabi nito at katulad ni Kai, sumampa din ito sa kama. Saka nama niya sinilip ang sarili. Suot niya ang t shirt ni Tim, at ng kapain niya meron din siyang panty, pero wala siyang suot na bra.
" Masyado ka yatang exhausted, wala ka ng naramdaman sa paligid mo."
Sabi nito sa kanya.
" Kai, why not get the gift we bought for your mama?"
Utos nito sa anak na agad tumalima. Ganun siya katagal natulog, naka pag bonding na sila?
" Anong oras na ba? I'm so hungry actually."
Aniya at bumaba ng kama, hindi niya gusto ang tingin ni Tim. Parang balak siyang kainin.
" Oras na para mag prepare ka. Me appointment tayo sa judge today for our civil wedding."
Napahinto siya sa pagpasok ng banyo, at humarap siya dito.
" Ikakasal tayo today Jasmine. Kung ayaw mo mawala sa iyo si Kai."
Madiin nitong sabi sa kanya bago pa man may lumabas sa bibig niya.
" B-but Tim.!"
Habol niya sa binata na parang walang narinig, at lumabas na din ng silid nito.
Wala naman siyang gustong maging asawa kundi si Tim siya din ang ama ng anak niya. Pero paano kung magalit ito pag nalaman na she was paid by his brother?
Paglabas niya ng silid, meron siyang nakitang kahon sa ibabaw ng kama. Binuksan niya ito at isang casual knee length white lacy na bestida.
Nakalapag din sa kama ang isang ivory sequin low heel wedding shoes.Sinuot niya ang damit na nakahanda para sa kanya at nag apply ng simpleng make. Hinayaan din niya ang buhok na nakalugay.
Pag baba niya naka handa na din si Tim,bagay sa kanyang damit ang suot nito.
" Pretty!"
Sabi nito pag kakita sa kanya.
" Wow, mama you're so beautiful."
Masayang sabi ni Kai at yumakap sa kanya. Natawa naman siya sa kanyang anak.
" You're really my number one fan, honey."
Bahagya niyang ginulo ang buhok nito. Nakamasid lang si Tim sa kanila.
BINABASA MO ANG
Hate to lose you!
Storie d'amore" I want to kill you for what you did! But I hate to lose you!" Ito ang laban ni Tim Cervantes pagdating sa babaeng kanyang minamahal na si Jasmine Torres! Kinupkop, minahal at handang pakasalan. Pero tinakasan siya at nagtago. Later he found her wi...