" Wow!"
Hindi mapagsidlan ang tuwa ni Jasmine ng makita ang mga maple tree. Napaka ganda ng kulay ng mga ito dahil nagkataon na autumn ngayon.
" Thank you Tim!"
Napa ka energetic nito kahit mahaba ang kanilang naging byahe.
" Madami ka na ba souvenir picture?"
Sabi ni Tim. Kasi ng ma lowbat ang phone nito kanya naman cellphone ang hiniram.
" Wow, amazing!"
Sobra ang paghanga nito sa hotel na pinag dalhan niya.
" Napanood ko lang ito sa goblin. Haha hindi ko akalain mapupunta ako dito!"
Niyakap nito ang kanyang braso.
" Dito ka muna habang andito tayo sa Canada. Me importante lang akong gagawin."
Kausap niya sa dalaga inihatid niya ito sa room. Samantalang nauna na si Pascal sa kanilang vacation house.
Kailangan niyang sundan ito agad at lagi na lang disaster pag magkita ang kapatid niyang si Tia at best friend na si Pascal. Nag dadalantao pa naman ang kanyang kapatid.
" Okay lang ako dito Tim. Don't worry, i can handle myself. Do what you have to do. Saka matulog lang naman ako ngayon kasi napagod ako saka wala talaga pa akong tulog simula ng malaman ko na isasama mo ako dito."
" Yeah i can see it."
Matapos niyang haplusin ang pisngi ng dalaga. Nag paalam na siya dito. At nagpahatid sa kanilang vacation house.
" Ingat ka anak diyan."
Basa niya sa mensahe ng kanyang ina. Agad siya nag send ng larawan niya na nasa Canada na siya.
"Kahit man lang isa meron totoong ngyari."
Bulong niya sa sarili at ipinikit ang mga mata.
**********
" I'm so tired!"
Reklamo ni Jasmine pero masaya ang kanyang mukha. Ibinagsak lang niya ang pagod na katawan sa kama.
" Have a rest, sa makalawa na ang balik natin."
Ani Tim at lumabas ng silid na pinag dalhan niya kay Jasmine.
Nauna na umuwi sina Pascal at Tia. At nagpaiwan siya ng tatlong araw para ma ipasyal si Jasmine.
Masaya lang siya na makita ito na masaya, habang namamasyal. Ang mag pa picture sa mga maple trees at paglaruan ang mga dahon nito na nalaglag sa lupa.
Sa huling dalawang araw iniuwi na din niya ang dalaga sa vacation house nila dito.
Nagpunta siya sa mini bar at kumuha ng alak. Nag e enjoy siya sa pinapanood habang sumisimsim ng alak.
" Hey.!"
Bati sa kanya ni Jasmine. Bagong paligo na ito.
" Hindi ka nag yaya ang daya mo.!"
Sabi nito. Habang naka simangot na sinilip ang alak na nasa counter.
" Akala ko matutulog ka na."
Natatawang sabi ni Tim at nag salin sa isang baso at inabot sa kanya.
" I want to enjoy my last two days in here."
Nagsimula siya sumisim ng alak. Kwentuhan habang nanood ng TV at umiinom ng alak.
" Lasing ka na Jasmine!"
Sansala ni Tim kasi makulit na naman itong tinuturo ang kanyang pisngi habang humahagikhik.
" Ang pogi pogi mo talaga."
Sabi pa nito.
" Alam ko."
Ani Tim at hinawakan ang kanyang mga kamay.
" Ang bait mo pa.!"
Pahabol nito.
" Alam ko."
Natatawang sabi ni Tim.
" Sayang bakit bakla ka?"
Malungkot nitong sabi, at lumabi.
Nasamid naman si Tim sa sinabi niya.
" What?"
Bulalas ni Tim, nag isang linya ang kanyang kilay at lalong naningkit ang kanyang mga mata.
" Bakla? Anong bakla?"
Tumawa lang si Jasmine ng malakas.
Hinawakan niya sa mga balikat si Jasmine at hinarap sa kanya na wala pa din tigil sa pagtawa.
" Jasmine,!"
Tawag niya sa dalaga na tumigil naman sa pagtawa at napatingin sa kanya.
" Gusto kong patunayan na mali ka."
Bago pa nakapag salita si Jasmine. Bumaba na ang mga labi ni Tim sa kanya.
Jasmine doesn't know how to react. Kasabay ng pag dampi ng labi ni Tim ang pag angat ng palad nito sa kanyang dibdib. She gasp when he massage her breast, enough for Tim to slid his tongue inside her and taste every corner of her mouth.
Napaungol si Jasmine sa bagong sensasyon na binibigay ni Tim sa kanya.
Hindi niya alam pero napasunod siya ni Tim, kusang gumalaw ang kanyang mga labi. Nag hiwalay lang sila ng parang mauubusan na sila ng hangin.
" I want more Jas.."
Ani Tim holding her face, walang sagot kay Jasmine but she close her eyes ng muling bumaba ng mga labi nito sa kanya at halikan sila ng mas maalab at malalim.
Para siyang lumutang sa hangin, kaya napahawak siya sa leeg ni Tim. Wala na siyang pakialam, walang inhibisyon at walang reklamo ng buhatin siya ng binata papasok sa kwarto.
" T-tim."
Hindi alam ni Jasmine kung saan kakapit ng bumaba ang mga labi ni Tim sa kanyang mga dibdib na ngayon at wala ng saplot. Mas naglandas pa ang maiinit nitong mga labi hanggang sa pagitan ng kanyang mga hita.
" Oooh, T - tim. W- what are you doing?"
Tanong ni Jasmine, umangat lang ang mga mata ni Tim sa kanya at ngumiti.
" Taste you."
Ani Tim at mapanuksong naglaro ang dila nito sa maselang parte ng kanyang katawan. Nagsisimula pa lang ang binata, napahawak na ang kanyang kamay sa ulo nito.
Hindi napigilan ni Jasmine ang umungol at sambitin ang pangalan nito.
" Tim!!!"
She screams at kasunod noon ang pang ungol niya ng maramdaman ang matinding sarap na pinalasap sa kanya ng binata.
Habol niya ang pag hinga ng mag pantay ang kanilang mga mukha. Nakita niya ang matinding pag nanasa sa mukha ni Tim.
" I want more Jasmine.!"
Bulong ni Tim sa kanya at hinalikan ang kanyang tenga. Parang tumindig ang kanyang mga balahibo. Alam niya na basang basa ang kanyang kaselanan.
Bumaba ang tingin niya sa pagkalalaki ni Tim. Napalunok siya sa kahandaan nito.
" Touch it, sweetheart."
Mapanuksong sabi ni Tim habang hinahalikan siya sa leeg at ang mga kamay ay nag lalandas sa kanyang katawan. Sobra siyang nakikiliti.
Hinawakan nga niya ito, pero parang gusto niya mag sisi kasi ayaw na niya itong pakawalan. Nilalaro niya ang pagkalalake nito sa pamamagitan ng pag gabay ni Tim.
Pareho na lang sila napapaungol ni Tim,dahil sa matinding pagnanasa nila sa isat isa.
BINABASA MO ANG
Hate to lose you!
Storie d'amore" I want to kill you for what you did! But I hate to lose you!" Ito ang laban ni Tim Cervantes pagdating sa babaeng kanyang minamahal na si Jasmine Torres! Kinupkop, minahal at handang pakasalan. Pero tinakasan siya at nagtago. Later he found her wi...