" I- i want more!"
Habol hininga na hiling ni Jasmine sa binata, while his finger is inside her womanhood giving her ecstasy that she never experience before. She's catching her breath,almost losing her mind!
" Sure, my pleasure sweet Jasmine!"
Ani Tim, at hinawakan pagkalalaki at itinapat sa pagkababae ng dalaga na alam niya kanina pa handa sa kanya.
Pinagdaop nila ang kanilang mga palad, na itinaas ni Tim sa kaniyang uluhan. Bago mag simula hinalikan niya si Jasmine.
" Sure you want more?"
Masuyong tanong ni Tim. At matuksong tinukso ng pagkalalaki nito ang maselan niyang pagka babae. Aching for more pleasure.
" I want more, i want you inside me!"
Hindi niya alam saan nanggaling ang kanyang mga salita na iyon, pero gusto niya ang lahat na pinapa ramdam sa kanya ni Tim.
Napatahimik siya at napakagat labi ng maramdaman ang pag subok nitong pumasok sa kanya. Hinawakan ni Tim ang mukha niya at pinaliguan ng mumunting halik ang kanyang buong mukha. She's biting her lips. Hindi siya aaray hindi siya iiyak. Matapang siya! Kahit parang ang hapdi hapi ng pakiramdam niya ng magsimulang ipasok nito ang pagkalalalaki. He is just granting her request to feel him inside her!
" I can't stop.!!"
Isinagad ni Tim ang pagkalalaki sa kanya.
Napaawang ang bibig niya ng tuluyang makapasok si Tim sa paraan na ginawa nito. Not so gentle at all! Pero walang narinig sa kanya kasi sinakop na ni Tim ang bibig niya.Hinalikan siya ng madiin at malalim parang ang pagpipigil nitong pag galaw ay sa paghalik na lang itinuon.
Napakalma naman siya nito at matapos ang ilang saglit, naramdaman niya ang pag galaw nito sa ibabaw niya.
" Stil hurts?"
Masuyong tanong nito, na umiling siya kasi nararamdaman niya ang kakaibang kiliti at sarap ng ginagawa nito sa kanya.
Hanggang hindi na niya namalayan ang pag sabay niya sa paggalaw nito habang pa ulit ulit na sinasambit ang pangalan nito..
" Tim!!"
Ungol niya ng maramdaman na parang me sasabog sa loob niya.
" Come for me!!"
Mas pabilis na din ang galaw nito, hindi na napigilan ang matinding ungol ng makarating sa sukdulan kasunod si Tim.
" Ahh Jasmine.!"
Tawag ni Tim sa pangalan niya habang ramdam niya ang paglabas ng maiinit na likido sa loob niya.
They were both panting, at nakatulog nang mahimbing, habang ang kanyang ulo ay nasa dibdib nito at yakap siya ng binata.
*************
" Ahhh!" Sigaw ni Jasmine na nakapag pabalikwas ng bangon sa katabing si Tim.
" What happened!?"
Parang antok pa nitong tanong.
BINABASA MO ANG
Hate to lose you!
عاطفية" I want to kill you for what you did! But I hate to lose you!" Ito ang laban ni Tim Cervantes pagdating sa babaeng kanyang minamahal na si Jasmine Torres! Kinupkop, minahal at handang pakasalan. Pero tinakasan siya at nagtago. Later he found her wi...