Chương 6

497 27 4
                                    

Sau khi hơ khô thẻ tre «Hành Chí Thiên Minh», Uông Hạo Diên một mực bận rộn đi tuyên truyền phim, tổ phim đã sắp xếp ba bốn chương trình, còn có lịch hẹn phỏng vấn với các trang mạng, cho nên đứng lên ngồi xuống đi đi lại lại so với quay phim còn vội vàng hơn.

Phí Nguyên ngồi dưới sân khấu nhìn, ở khoảng cách gần gọi Uông Hạo Diên vào hậu trường, dạy bảo: "Cậu tốt xấu gì cũng vào vai nam ba cơ mà? Sao trông như tiểu trong suốt thế kia? Người dẫn chương trình nói xong thì tranh thủ nói nhiều một chút đi chứ?"

Uông Hạo Diên khom lưng, nhìn như học sinh tiểu học đang bị giáo huấn, nói: "Nam chính nữ chính đứng với nhau cả, nam nữ phụ cũng đứng với nhau, em cẩu độc thân thì đứng bên cạnh thôi, đứng bên cạnh là auto thành trong suốt hả, em cũng muốn tiếp lời chứ, nhưng mà chưa kịp nói thì người ta nói mất tiêu."

Phí Nguyên chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nói: "Bình thường cậu ham nói lắm mà? Nhân vật của cậu cũng không phải dạng hoa sen cao lãnh, thể hiện một chút đi?"

"Vậy anh xem em biểu hiện nha, lát nữa chơi trò chơi em giành giải tặng anh." Uông Hạo Diên cam đoan xong về phòng dặm lại lớp trang điểm, bởi vì Giản Ái đang ở phòng hóa trang chờ anh.

Giản Ái nằm trên ghế, thấy Uông Hạo Diên tiến đến cũng không phản ứng, Uông Hạo Diên ngồi chồm hổm trước ghế, nói với Giản Ái: "Con thái độ với ba ba thế đấy à?"

Kinh Tinh xém tí phun cà phê: "Đệt, bắt nó kêu tỷ tỷ chị xem nào."

Uông Hạo Diên dặm lại lớp trang điểm xong quay lại tiếp tục ghi hình, kỳ thực lại tiếp tục làm bình hoa, đợi đến phân đoạn chơi trò chơi rốt cuộc có cơ hội thể hiện, anh thân cao chân dài, nhìn sao cũng có ưu thế hơn, chạy so với người ta nhanh hơn, nhảy so với người ta cao hơn, tự nhiên sẽ thu hút ánh nhìn.

Phí Nguyên mất hứng, bởi vì chơi trò chơi thì biểu tình trên mặt sẽ siêu vặn vẹo.

Cao trào là lúc mỗi người phải diễn lại một phân cảnh trong phim, mọi người bốc thăm xem diễn vai của ai, Uông Hạo Diên ngẫu nhiên bốc trúng vai nam thứ, nam chính bốc trúng vai nữ chính, hai người bọn họ phải diễn lại một đoạn nam thứ tỏ tình với nữ chính.

Nam chính Hứa Dương còn chưa diễn đã cười một trận, giải thích: "Trong phim anh ấy với tôi một Quốc dân một Cộng sản, nhưng mà lý tưởng niềm tin giống nhau, là tri kỷ của nhau, hơn nữa gặp mặt nhau lại đối đầu nhau, đột nhiên phải tỏ tình thế này tôi chưa thích ứng được."

Khản giả sôi sục nhốn nháo, người dẫn chương trình đùa giỡn, Uông Hạo Diên cười không nói, chờ mọi người yên lặng mới tiếp tục.

Hứa Dương cắn môi khẽ nhíu mày, biểu tình chọc người yêu thương. Uông Hạo Diên vừa nói một câu đã không nói nổi nữa, anh đặc biệt không tự nhiên, nhưng mọi người tưởng rằng anh đang thả chậm tiết tấu.

Uông Hạo Diên trong lòng xoắn xuýt, bởi vì Giản Tân những lúc bối rồi hay xấu hổ sẽ cắn môi, môi Hứa Dương có chút dày không hợp làm động tác này, anh cuối cùng nhịn không được, bất đắc dĩ cười nói: "Cậu trước đừng cắn môi."

Dưới sân khấu bạo phát một trận thét chói tai, Hứa Dương cũng sửng sốt, sau đó quay qua người dẫn chương trình đang giỡn hớt lần hai nói: "Anh ấy trêu tôi!"

PHI THƯỜNG QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ