Uông Hạo Diên hỏi chuyện nhà cửa xong muốn đi xem, nếu thích hợp sẽ chuyển đến luôn, Tân Hùy nằm viện khiến Giản Tân bận đến nỗi chân không chạm đất, phỏng chừng chuyện tìm nhà cũng quên rồi.
Lộ Lộ lần trước gạt Giản Tân bây giờ lại một lần nữa làm trung gian cho thuê nhà, để được ngủ nhiều thêm chút, một ngày trước cậu đã đến Thanh Viên lộ, sáng sớm Uông Hạo Diên đến, cậu dẫn anh đi xem.
"Căn này với nhà cậu không giống nhau lắm nhỉ?" Uông Hạo Diên vào cửa liền nhìn thấy một căn phòng làm việc hình tròn, anh nhớ nhà Lộ Lộ không có cái này.
Lộ Lộ quét một vòng: "Căn này to nè, nhưng vẫn chưa có vật dụng trong nhà?"
"Căn này diện tích lớn nhất, văn phòng hình tròn nằm ở giữa, các phòng ở hai bên bố trí đối xứng, trong phòng cũng cân đối, toàn bộ khu nhà ở đây rất an toàn, đặc biệt yên tĩnh."
Người giới thiệu liên tục giới thiệu tỉ mỉ, Uông Hạo Diên không thật sự lắng nghe, anh không quá để ý những thứ đó. Quan chức lớn sống ở đây không ít, an ninh trật tự tốt, mỗi ngày đều có võ cảnh đi tuần tra, anh khá hài lòng.
Lộ Lộ hỏi: "Giản Tân biết anh mua nhà chưa?"
"Tiền của bổn thiếu gia muốn mua gì thì mua cái đó, không nói với em ấy." Uông Hạo Diên dự định ký hợp đồng với người phụ trách, nghiêm túc liếc mắt nhìn Lộ Lộ, "Giữ miệng cho kín, không được phiền em ấy."
Gần đây ngoài quay show thực tế, Uông Hạo Diên cũng không có hoạt động gì khác, một vài hoạt động không quan trọng lắm có thể từ chối thì thì từ chối, chờ vai khách mời của «Chuông cổ dưới lầu», còn chờ ngày phát sóng «Không thấy Trường An».
Giản Tân mỗi ngày về nhà đều đã khuya, có y tá chăm sóc giản lược được rất nhiều chuyện, cậu tan tầm liền đến chăm Tân Hủy vài tiếng, hai mẹ con cùng ăn cơm, cậu đợi Tân Hủy ngủ rồi sẽ rời đi.
Uông Hạo Diên mấy ngày phòng không gối chiếc tuy rằng trong lòng tịch mịch cô đơn, nhưng mà vừa nghe thấy Giản Tân trở về liền lập tức chơi game, làm bộ mình ở nhà cũng rất có chuyện làm, cố gắng không phiền người ta.
Giản Tân tắm rửa xong cũng không thấy anh nói chuyện gì, chỉ có Giản Ái ở trên giường cậu đào bới, rót ly nước ấm đến gõ cửa thư phòng, Uông Hạo Diên ngẩng đầu hỏi: "Làm sao vậy?"
"Anh khát rồi, uống nước."
Mình có khát hả? Uông Hạo Diên mắt nhìn Giản Tân tiến vào, sau đó nhận ly nước uống hết một phần ba. Giản Tân dứng bên cạnh ghế dựa, kiếm chuyện: "Mấy ngày nay anh chơi cái gì vậy?"
Uông Hạo Diên bỏ máy xuống, đáp: "Võng du đặc biệt thú vị, một ngày không chơi sẽ thấy khó chịu."
Ngón tay Giản Tân xoa bóp vai anh: "Vậy cũng nên nghỉ ngơi đi."
Uông Hạo Diên cực kỳ nghe lời, tắt máy cùng Giản Tân đi nghỉ, tới cửa phòng ngủ, anh khẽ đẩy lưng Giản Tân, nói: "Ngủ ngon." Giản Tân đi vài bước, xoay người lại nhìn anh.
"Lại làm sao đó?"
"Không có hôn chúc ngủ ngon sao?" (Sao lại thành bạn Giản mặt dày rồi :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG QUAN HỆ
RomanceThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, mặt dày minh tinh công x ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE CP: Uông Hạo Diên - Giản Tân Edit: Dung Haru, đã beta Một diễn viên thích đóng vai phụ lại là con trai của nhà sản xuất lớn nên không ai dá...