Chu Uyển hiếm thấy dậy sớm như thế, cùng dì giúp việc làm bữa trưa. Uông Vĩ Quốc cầm báo lên xem, thỉnh thoảng cứ nhìn ra ngoài cổng lớn, nhìn mãi không thấy bèn vào bếp gây sự.
"Bà gặp rồi cũng không nói là người thế nào, cứ để tôi lo lắng suông!"
"Tí gặp rồi biết thôi, tôi nói không rõ ràng lắm." Chu Uyển đẩy Uông Vĩ Quốc ra ngoài, cùng ông ngồi chờ ở phòng khách, "Hôm trước gặp chỉ nói được hai câu, cũng không nhìn ra là người thế nào."
Hai người đang lải nhải, bên ngoài có tiếng xe đến, Uông Vĩ Quốc liền đứng dậy đi lên lầu, muốn ra vẻ phụ huynh ngạo kiều, làm như không để tâm. Chu Uyển mặc kệ, sửa tóc lại một chút rồi yên ổn ngồi chờ.
Giản Tân và Uông Hạo Diên một trước một sau vào cửa, sau đó sánh vai đi vào phòng khách, ngực cậu đập thình thịch, lòng bàn tay cũng đổ mồ hôi.
"Dì, con là Giản Tân. Lần trước vội vàng quá chưa kịp trò chuyện, đây là quà biếu dì, hi vọng dì thích."
Chu Uyển cười vui vẻ: "Thích chứ thích chứ, dì thích nhất là nhận quà. Mau ngồi đi, dì gọi ba nó xuống." Chu Uyển nói xong hướng lên lầu gọi Uông Vĩ Quốc, gọi đến mức tim Giản Tân như muốn nhảy ra ngoài cổ họng.
Uông Vĩ Quốc chậm rì rì xuống, lại chậm rì rì nói một câu "Tới rồi à."
Giản Tân đứng lên xoay người, vừa cung kính vừa có chút thận trọng nói: "Chào chú, con là Giản Tân."
Uông Vĩ Quốc nhìn thấy cậu liền sửng sốt, nhất thời không biết nói gì, sau đó xoay người vào nhà bếp. Giản Tân vô thố nhìn về Uông Hạo Diên, chớp mắt đáng thương, Uông Hạo Diên cũng khó hiểu, đứng dậy đi theo.
"Ba sao thế? Dọa người của con."
Uông Vĩ Quốc giọng nói mang chút khó tin hỏi: "Sao nó không cao bằng con?"
Uông Hạo Diên nói: "Không cao bằng con cũng là cái tật à? Cũng đâu có lùn."
Uông Vĩ Quốc nhíu mày: "Sao không đô bằng con?"
"Ba này..." Uông Hạo Diên hoảng hồn, cũng nhíu mày: "Đừng nói ba tưởng tượng một người cao to như con nha? Ông trời của tôi ơi đừng nha, mau mau chỉnh đốn tư tưởng."
Uông Vĩ Quốc quả thật đã tưởng tượng ra một ông chồng thô thiển vừa cao vừa đô, cho nên ông mới không yên lòng sợ hai người phát sinh mâu thuẫn xung đột gì, con trai có thể bị đánh hay không.
Lúc ăn cơm Giản Tân còn chưa dám nhìn thẳng Uông Vĩ Quốc, Uông Hạo Diên nhỏ giọng giải thích với cậu, lại vỗ vỗ đùi cậu bảo đừng lo lắng. Lúc cậu rót rượu cho Uông Vĩ Quốc, nói: "Chú, con có thể không giống như tưởng tượng của chú, bất quá dù là cái dạng gì, con đều sẽ chiếu cố Hạo Diên."
Uông Vĩ Quốc tự nhiên náo loạn cũng có chút ngượng ngùng: "Được được, mấy đứa đều tốt."
Chu Uyển vui muốn chết, hỏi: "Tiểu Giản là bác sĩ sao, y học rất khó, bình thường đi làm cũng rất vất vả nhỉ?"
"Cũng tạm, con thích công việc này." Khuôn mặt Giản Tân chưa hết đỏ ửng, nhìn qua Uông Hạo Diên buồn bực cúi đầu ăn cơm, nói: "Tụi con gặp lại nhau, chính là lúc anh ấy bị cảm đi bệnh viện khám, cho nên con cảm thấy rất may mắn vì đã làm bác sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG QUAN HỆ
RomantikThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, mặt dày minh tinh công x ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE CP: Uông Hạo Diên - Giản Tân Edit: Dung Haru, đã beta Một diễn viên thích đóng vai phụ lại là con trai của nhà sản xuất lớn nên không ai dá...