Liên hệ với kiến trúc sư cùng đi xem phòng trước, hai ngày nữa Giản Tân về Tô Châu, nếu chờ cậu về lại mới làm thì chậm trễ công việc người ta, trước cùng người ta nghiên cứu một chút, cũng không làm trễ việc bên công ty trang trí nữa.
Thế nhưng Giản Tân có chút lưỡng lự: "Nếu không thì mình anh đi thôi, không thì kỳ lắm, lỡ đâu hắn lên mạng nói anh cùng đàn ông trang trí nhà cửa, vậy không phải là tin sốc sao."
Uông Hạo Diên đã đổi giày: "Đừng lo, đã ký hợp đồng rồi, nếu không thì em nói là em trai anh."
Tới Thanh Viên lộ, Kinh Tinh và người thiết kế đang đợi, bởi vì trước đó chưa được nhìn qua, người thiết kế cũng không vẽ được gì.
"Uông tiên sinh, phong cách tổng thể ngài có xu hướng nào không?"
Uông Hạo Diên đụng đụng cánh tay Giản Tân, chuyển qua hỏi: "Em trai, em thích phong cách gì?"
Giản Tân sửng sốt, quên mất ban nãy đã bàn, nói tiếp: "Cứ đơn giản là được, bằng không dọn dẹp mệt lắm."
Cậu nói xong, Uông Hạo Diên nhìn sang cậu, cậu cũng không biết Uông Hạo Diên nhìn cái gì, nhạt nhẽo quá, ánh mắt ra hiệu đối phương tiếp tục nói chuyện với người thiết kế đi, nhưng mà Uông Hạo Diên vẫn cứ nhìn cậu.
Anh là to nhất, hiểu rồi, Giản Tân bổ sung: "Nghe theo anh đi, anh giai."
Từ tổng thể đến chi tiết cụ thể đều theo ý chủ nhân, nhà thiết kế dùng dụng cụ nhanh chóng phác thảo ra vài bức vẽ, Kinh Tinh đi mua cà phê quay lại, nhìn thấy thiếu chút nữa phun ra.
"Thiếu gia, cậu có biết cái này gọi là phong cách gì không?"
Uông Hạo Diên cầm lấy cà phê đưa cho Giản Tân: "Phong cách ngôi sao."
Kinh Tinh bắt bẻ anh: "Cái này gọi là phong cách nhạt nhẽo, khó trách cậu chưa bao giờ muốn tạo scandal."
Uông Hạo Diên túm Giản Tân lên sân thượng, hỏi người ta: "Bác sĩ Giản, tính nhạt nhẽo này có thể chữa không, chữa cho anh thành cái dạng một đêm bảy lần đi." Cà rỡn xong lại cầm mấy tấm vẽ lên xem.
"Anh thấy rất đẹp mà."
Giản Tân gật đầu phụ họa: "Em cũng thấy rất ưa nhìn."
Hai người này phỏng chừng dùng hết trình độ thường thức của mình mà nhìn trúng nhau rồi.
Quay về Tô Châu trước một đêm, Giản Tân vừa xếp hành lý vừa xem TV, vé máy bay của cậu là chiều hôm sau, muốn tạt qua chỗ Tân Hủy trước, sau đó từ đó đến thẳng sân bay.
Uông Hạo Diên trả chó cho Chu Uyển, bắt cóc Tân Ba có hai ngày, mẹ anh cứ nằng nặc đòi lại như đòi nợ.
Anh về nhà trông thấy vali bên cạnh sô pha, bất mãn nói: "Em mang bao nhiêu thế, định di cư luôn à?"
"Quần áo mùa đông dày đó," Giản Tân mệt nhừ nằm bất động trên sô pha, hướng phía Uông Hạo Diên lắc lắc cổ tay, bảo đối phương kéo cậu ngồi dậy, "Mau xem nè, anh sắp thành thân rồi."
TV chiếu «Không thấy Trường An», Ninh Châu một thân y bào đỏ sậm, đứng ngoài hành lang đẩy cửa tiến vào phòng tân hôn, ánh sáng trong phòng chập chờn, tân nương cầm khăn tay ngồi bên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG QUAN HỆ
RomansaThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, mặt dày minh tinh công x ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE CP: Uông Hạo Diên - Giản Tân Edit: Dung Haru, đã beta Một diễn viên thích đóng vai phụ lại là con trai của nhà sản xuất lớn nên không ai dá...