Ban đầu Giản Tân cảm thấy người trước mặt này có chút kì quặc, nhưng không nói được là kì chỗ nào, bởi vì đối phương kéo mũ thật thấp nên cậu không thấy rõ mặt mũi, giọng nói do bị cảm nên khàn khàn nghe cũng không quen.
Khám bệnh xong rồi vẫn còn ngồi bất động, sau đó lại hỏi một câu: "Giản Tân, là em sao?"
Giản Tân ngơ ngác "Ừ" một tiếng, cậu cảm thấy người này rất quen nhưng lại không chắc chắn, hoặc là không dám tin rằng đối phương là người cậu đang nghĩ tới.
"Bác sĩ Giản, mới vừa đưa đến một bệnh nhân chảy rất nhiều máu mũi, anh qua xem một chút đi." Y tá trực đêm đột nhiên vào thông báo, thấy Uông Hạo Diên đang ở đây, "Có bệnh nhân à, anh qua xem được không?"
Giản Tân vốn kê thuốc cho Uông Hạo Diên xong cả rồi, nếu như không nhận ra được người thì chắc Uông Hạo Diên đã sớm về nhà, Giản Tân đứng dậy định tới xem bệnh nhân thế nào, Uông Hạo Diên vẫn ngồi bất động.
"Cái kia, anh..."
Uông Hạo Diên cúi đầu chống cằm: "Anh ở đây đợi em một lát."
Giản Tân đóng cửa đi ra ngoài, cậu bước nhanh tới phòng xử lí, nhưng mà đầu óc vẫn để đâu đâu ở phòng bên cạnh. Người kia nói tên là Vương Hạo, Vương Hạo, Giản Tân cảm thấy tim mình đập nhanh quá.
Cậu có thể khẳng định rằng, tổ tông kia chính là Uông Hạo Diên.
Bệnh nhân bị chảy máu mũi là một ông chú đã 50 tuổi, Giản Tân lại cầm máu, đồng thời đo huyết áp, hỏi: "Bình thường huyết áp chú có cao không? Có uống thuốc hạ huyết áp hằng ngày không?"
Huyết áp đã tạm ổn, ông chú sợ quá chừng, lo lắng hỏi: "Bác sĩ, không phải tôi bị u bướu gì chứ?"
Giản Tân từ đâu rút ra cây bút viết lên đơn xét nghiệm: "Cao huyết áp sẽ làm cháy máu mũi, nếu kiên trì uống thuốc như đã kê thì không có vấn đề gì quá lớn, chú xuống lầu 2 chụp X-quang, không có gì đâu yên tâm đi."
Ông chú vội vã chạy đi, Giản Tân nói thêm: "Hôm nay chụp thì sáng mai mới có kết quả, chú cứ về trước, nếu như lại chảy máu thì phải ở lại truyền nước biển theo dõi cả đêm."
Ông chú cầm đơn bệnh đi chụp hình, y tá thu dọn dụng cụ, Giản Tân cởi bao tay đi rửa tay.
Uông Hạo Diên cảm thấy mình mệt lắm rồi, mũi anh hỏng hoàn toàn, chỉ có thể dùng miệng thở, nhưng mà vướng cái khẩu trang thở không tiện. Anh nghĩ có lẽ y tá sẽ không trở lại nữa, lại nghĩ thôi cứ chờ Giản Tân về rồi cởi khẩu trang.
Giản Tân bước đi rất khẽ, lúc nhìn qua cửa kính trong suốt thấy Uông Hạo Diên đã cởi nón xuống, lúc cậu nắm lấy tay nắm cửa lại thấy Uông Hạo Diên đội mũ lên.
Chờ cậu mở cửa đi vào, Uông Hạo Diên gỡ luôn cả mũ và khẩu trang xuống.
Nghe tiếng đóng cửa trong lòng Uông Hạo Diên lộp bộp vài cái, anh cảm thấy mình há miệng thở đến môi cũng khô bong ra rồi, nếu như Giản Tân vẫn đẹp như ngày nào, thì anh nhất định cũng phải thật soái bức người.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG QUAN HỆ
RomansaThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, mặt dày minh tinh công x ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE CP: Uông Hạo Diên - Giản Tân Edit: Dung Haru, đã beta Một diễn viên thích đóng vai phụ lại là con trai của nhà sản xuất lớn nên không ai dá...