Uông Hạo Diên ngay sau đó xuất phát đi Đông Bắc quay phim, định đưa Kinh Tinh đi trước để chính thức tuyên bố, Kinh Tinh trước khi đi cùng bạn trai lãng mạn hẹn ước ngày trở lại, kết quả lại bị Uông Hạo Diên gọi tới nhà làm nô dịch.
"Đồ tư sản không chừa đường sống cho người ta!" Kinh Tinh xé xuống danh sách đồ cần mang đi dán trên cửa, một bên xếp đồ vào vali một bên oán trách.
Uông Hạo Diên nhìn quanh phòng, nói: "Hành lý em tự chuẩn bị, chị đem đồ gì có thông tin cá nhân của em dọn hết đi."
Kinh Tinh phun tào: "Cậu đi quay phim hay là đi trốn chứ? Hơn nữa cái gì có thể lộ thông tin của cậu chứ, giấy tờ nhà đất cậu còn không đứng tên."
"Chị nói lắm thế," Uông Hạo Diên từ trong phòng kéo ra một cái vali, "Ảnh chụp của em, thư fan gửi, dấu vân tay trên tường (???), mấy cái tương tự vậy, bỏ hết vào đây."
Kinh Tinh không hiểu anh muốn làm cái gì, theo phân phó dọn đồ, đem gom hết đồ có thông tin cá nhân mới gom đến thư fan gửi tới, Uông Hạo Diên thỉnh thoảng lười, đọc không hết cũng không hồi âm, thư từ cứ thế chất đống.
Kinh Tinh liếc mắt cất hết vào vali, hô: "Mấy muội muội mê mẩn gọi cậu Uông Uông, lại còn Diên bảo bảo cơ."
Uông Hạo Diên ở tròn phòng quần áo hô: "Sao không sang gì hết vậy! Không được đọc!"
Làm xong công tác xóa đi tên tuổi, Uông Hạo Diên kéo hai cái vali cỡ bự chuẩn bị bay, trước khi ra sân bay ghé qua nhà Kinh Tinh, chủ yếu để gửi nuôi Giản Ái vài ngày.
Uông Hạo Diên bế Giản Ái dặn dò: "Ngoan, vài ngày nữa ba ba trở về đón con, ăn uống đàng hoàng, xem nhà họ như nhà mình, chơi ngoan cùng Lam Tinh, đánh con thì con chạy đi nhé, không được phát tình với bạn bè bên ngoài."
Giản Ái cũng không quẫy, Uông Hạo Diên hôn hôn nhẹ nó mới bỏ xuống.
Lộ Lộ bên kia chờ tin nhắn của Uông Hạo Diên, bọn họ bàn bạc sau khi Uông Hạo Diên đi rồi liền mang Giản Tân đến xem phòng, vừa dịp cuối tuần, rèn sắt phải rèn khi còn nóng.
Uông Hạo Diên xuống máy bay chuyện đầu tiên làm là thông báo cho Lộ Lộ, sau đó dông dài: "Tiền thuê nhà cứ theo giá thị trường, rẻ hơn chút là được, bằng không Giản Tân sẽ nghi ngờ, còn có thư phòng, phòng bếp đều có thể dùng, phòng quần áo cũng có thể dùng chung, trước tính tiền thuê nhà ba tháng, cứ theo hợp đồng cậu là bên trung gian sẽ được một phần, em ấy hiện tại sốt sắng thế khẳng định sẽ ở thôi."
Lộ Lộ ok, sau đó liên lạc với Giản Tân. Giản Tân cũng chờ đợi tin tức, chủ nhà sẽ lấy lại phòng, chuyện này thực sự rất gấp.
Lộ Lộ gọi điện cho Giản Tân: "Giản Tân, anh tới đón em, chúng ta đi xem phòng, vừa ý thì dọn đồ qua luôn."
"Được, chờ anh." Giản Tân hiếm thấy tan làm trước mười phút, cuối tuần đường đông, sợ tắc đường.
Nhà Uông Hạo Diên là nhà một tầng, không nhiều phòng nhưng không hề nhỏ, đường vào rất đẹp, nhưng giá lại cao. Lộ Lộ đưa Giản Tân vào cửa quét mắt một vòng, sợ có dấu vết gì bị phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG QUAN HỆ
RomantizmThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, mặt dày minh tinh công x ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE CP: Uông Hạo Diên - Giản Tân Edit: Dung Haru, đã beta Một diễn viên thích đóng vai phụ lại là con trai của nhà sản xuất lớn nên không ai dá...