Chương 10

449 21 3
                                    

Lộ Lộ ở trong toilet hát xong hai bài hát mới trở lại, cậu hé cửa nhìn vào trong quan sát, thật ghê gớm, Uông Hạo Diên ôm chặt người, thực sự quá giỏi.

Giản Tân ngửa cổ không muốn cùng Uông Hạo Diên đối mặt, Uông Hạo Diên dán mặt vào bụng cậu, cách một lớp quần áo có thể cảm nhận được độ ấm của Uông Hạo Diên.

Chín năm, người này sức càng mạnh hơn rồi...

Lộ Lộ rất muốn đi vào, nhưng cậu vẫn rất hiểu chuyện nha, vì vậy đóng cửa trở thành một cậu bé giữ cửa. Thế nhưng mà cậu ngồi không yên, không đợi nổi, nhịn không được gọi điện thoại cho Phí Nguyên.

Phí Nguyên bắt máy câu đầu tiên nói chính là: "Bác sĩ nói như thế nào?"

Lộ Lộ nói bừa: "Bác sĩ bảo mũi em vẫn tốt."

Phí Nguyên còn chưa kịp nổi giận, Lộ Lộ nghe thấy trong phòng có động tĩnh, cậu hấp tấp nói với Phí Nguyên: "Cái kia, em ăn cơm trước, ăn xong nói sau! Nhớ anh!"

Lại đem cửa hé ra, thấy Uông Hạo Diên vẫn còn ôm Giản Tân, Giản Tân ngọ nguậy lấy tay đẩy Uông Hạo Diên, còn có tiếng điện thoại đang reo.

Giản Tân túm tóc Uông Hạo Diên, Uông Hạo Diên nhe răng ngẩng đầu, Giản Tân nói: "Buông ra, điện thoại em kêu."

Uông Hạo Diên còn muốn đùa giỡn, bởi vì thật sự không nỡ buông tay. Lộ Lộ nhân cơ hội đi vào, ngồi về chỗ mình ho nhẹ một tiếng, muốn nhắc nhở Uông Hạo Diên có chừng mực, đừng chọc giận Giản Tân.

Chỉ có hai người thì còn đỡ, Lộ Lộ vừa vào phòng Giản Tân cảm thấy xấu hổ muốn chết, dùng sức tránh gọng kìm của Uông Hạo Diên, từng bước lui về sau. Cậu đẩy cửa ra ngoài nghe điện thoại, tiện thể hít thở không khí.

Là điện thoại của chủ nhà gọi tới, hỏi cậu buổi chiều tan tầm có thể bàn chuyện hợp đồng thuê nhà hay không, Giản Tâm tâm trí còn hỗn loạn, tùy tiện đáp ứng.

Trong phòng chỉ còn lại Uông Hạo Diên cùng Lộ Lộ, Lộ Lộ hỏi: "Anh sao lại thô lỗ thế? Sao không dỗ dành Giản Tân?"

Uông Hạo Diên trừng mắt: "Nhìn lại Phí Nguyên đi rồi nói anh có thô lỗ không."

Lộ Lộ nghĩ nghĩ, sửa lại: "Không có."

Cuối bữa trưa trở nên không vui, Uông Hạo Diên ở trên xe chờ, Lộ Lộ cùng Giản Tân quay về bệnh viện khám bệnh. Lộ Lộ nhìn ra tâm trạng Giản Tân không tốt, cũng không dám nói gì.

"Lộ Lộ, viêm mũi là bệnh mãn tính, tình trạng của cậu cũng không quá nghiêm trọng, gần đây trời lạnh nên bệnh tái phát, có phải không dùng thuốc hằng ngày đúng không?"

Lộ Lộ hít hít mũi nói: "Thỉnh thoảng mới xịt, thật ra em cũng lười xịt, toàn là Phí Nguyên làm cho em."

Giản Tân ngầm hiểu cười nói: "Cậu về hỏi Phí Nguyên, mấy năm nay có cảm giác như nuôi trẻ con không."

Nhìn Giản Tân nở nụ cười, Lộ Lộ cũng cười theo: "Anh không giận nữa hả? Ai da em cũng không dám bắt chuyện, anh đừng trách Uông Hạo Diên, ảnh rất yêu anh, hơn nữa trước kia anh chưa từng cự tuyệt ảnh ——"

PHI THƯỜNG QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ