Chương 9

424 15 4
                                    

Uông Hạo Diên muốn tới công ty tham dự cuộc họp, nghiên cứu sắp xếp những hoạt động trong thời gian tới, bình thường đều do Phí Nguyên gấp gáp thông báo, còn gấp gáp tới đón anh, lần này hơi lạ, Phí Nguyên đi đâu chơi mất tiêu rồi.

Kinh Tinh thì ngược lại rất đúng giờ, lúc đến nhà Uông Hạo Diên còn đem theo đồ chơi cho Giản Ái: "Nguyên ca không nghe điện thoại, lúc nãy chị đến nhà tìm cũng không thấy, bây giờ chúng ta trực tiếp tới công ty?"

Uông Hạo Diên gọi điện cho Phí Nguyên vẫn tắt máy, tìm số điện thoại của Lộ Lộ, cũng không ai bắt, nhưng mà dù sao cũng không phải máy bận.

Uông Hạo Diên kiên trì gọi cho Lộ Lộ, gọi tới năm lần.

Giọng Lộ Lộ nghe như bị cảm: "Làm gì vậy... Đang bận..."

Uông Hạo Diên vạch trần cậu: "Còn ngủ sao? Phí Nguyên mất tích rồi cậu có biết không? Có tin tức gì của hắn làm ơn liên lạc ngay với anh, đừng chậm trễ đường sự nghiệp trở thành đại minh tinh vũ trụ của anh."

Lộ Lộ bên kia không nói chuyện, dường như đang nức nở, Uông Hạo Diên hoảng sợ, hỏi: "Cậu khóc cái gì..."

Lộ Lộ khóc càng to, Uông Hạo Diên định bụng cúp máy thì tiếng Phí Nguyên vọng lại: "Để Kinh Tinh đến công ty trước đi, cậu tới Thanh Viên lộ tìm anh."

Uông Hạo Diên thay quần áo ra ngoài, dựa theo địa chỉ Phí Nguyên đưa đi tìm hắn, xem ra Phí Nguyên không đến công ty, chắc là lại bức con rồng con Lộ Kha Đồng làm chút chuyện tốt đẹp rồi.

"Một người đại diện lắm tiền như anh, mua nhà bên này khi nào vậy?" Uông Hạo Diên vào cửa nhìn quanh một vòng, còn chưa kịp lên lầu đã thấy Phí Nguyên chỉ mặc quần ngủ đi xuống.

Trên bàn bày một xấp văn kiện, đều là kịch bản và lịch hoạt động sắp tới, Uông Hạo Diên vừa cầm một quyển lên xem, Phí Nguyên đã nói: "Xem qua đi, chọn cái nào thích ấy, chính kịch hoặc cổ trang cũng được."

"Sao đã đuổi người ta đi rồi, ngồi chưa nóng ghế mà." Uông Hạo Diên chợt nhớ ra, chân dài vài bước leo lên lầu, "Lộ Lộ đâu? Cậu ấy ban nãy khóc cái gì vậy, em tới an ủi."

Lộ Lộ bọc áo ngủ từ trên giường đứng lên, yếu ớt ôm cửa, cái mũi sụt sịt, hướng về phía Uông Hạo Diên ra sức khoát tay.

Uông Hạo Diên cười trên nỗi đau của người khác nói: "Bị cảm à, cậu bao nhiêu tuổi rồi cảm còn cần Phí Nguyên chăm, nam tử hán tự mình cố gắng được không?"

Lộ Lộ cười lạnh nói: "Đàn ông độc thân đúng là chỉ biết chuyện cảm."

Uông Hạo Diên tiến đến liếc qua phòng ngủ, trên giường lộn xộn, quần áo rải rác đầy đất, anh cười không nổi, hỏi: "Mấy người vừa hành sự à? Lần sau cứ trực tiếp cúp máy? Ai muốn nghe cậu bị làm tới khóc chứ?"

Phí Nguyên cầm một chai xịt mũi lên lầu, chờ hắn đến gần Lộ Lộ buông cửa ra chuyển sang ôm hắn, hắn thò tay giữ cái ót của Lộ Lộ, ra lệnh: "Ngửa đầu, nín thở."

Phun thuốc xong, Lộ Lộ vẫn ngửa đầu nhìn Phí Nguyên, mắt cong cong, Phí Nguyên bị cậu nhìn lòng dạ mềm đi, giọng điệu không còn lạnh nữa: "Ngủ một lát đi?"

PHI THƯỜNG QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ