Chương 21

391 17 1
                                    

"Em làm anh lo chết mất." Uông Hạo Diên nắm ngón tay cậu vuốt ve, ngữ điệu không biết phải làm sao, "Em như vậy anh không an tâm được, lên xe đi, anh ở lại với em một lát."

Hai người nhanh chóng ngồi lên ghế sau, Giản Tân dựa vào cửa sổ, cánh tay Uông Hạo Diên khoác lên ôm lấy vai cậu, xe tắt máy không có tiếng động gì, rất thích hợp để tâm tình.

"Em dựa vào vai anh đi chứ."

Giản Tân không lên tiếng, trực tiếp nghiêng đầu sang, Uông Hạo Diên dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu cậu, tóc bị ma xát dựng hết lên, Cậu bỗng dưng ngẩng đầu hỏi: "Anh quay cảnh dưới nước rồi à?"

Uông Hạo Diên cụp mắt nhìn Giản Tân, nửa ngày không phản ứng, Giản Tân giục: "Anh câm rồi hả?"

"Anh đang xoắn quẩy chứ sao." Uông Hạo Diên cuối cùng cũng chịu nghiêm túc mà nói, "Không gạt em thì chính là xuống nước rồi đó, nói xong sợ em thương anh chết mất."

"Hừ, em không hề."

Uông Hạo Diên nghĩ thầm, không có mà em ôm anh chặt hơn đấy, nhưng anh không nói ra, chỉ giữ trong lòng dễ chịu này.

Đồ ăn khuya mua dọc đường đã nguội cả rồi, mở nắp ra mùi đồ ăn lập tức tản ra khắp xe, Giản Tân tâm tình tốt hơn chút cũng thấy đói bụng, đem một chén canh thịt bò lớn uống sạch.

Uông Hạo Diên khoét nhân xíu mại ra ăn, chừa lại một đống vỏ bánh, anh vốn muốn hỏi bệnh tình cụ thể của Tân Hủy như thế nào, phải chữa trị làm sao, nhưng mà Giản Tân mới vừa thoải mái hơn một chút, anh không muốn phá tâm tình cậu.

Giản Tân ăn no xong dựa vào cửa xe hỏi: "Trợ lý của anh có phải biết chuyện tụi mình rồi không, em nhớ lần trước uống say đúng là cô ấy lái xe tới."

"Không sao, chị ấy biết hay không cũng không có việc gì." Uông Hạo Diên nhớ tới ngày đó Giản Tân say rượu, "Nhớ được chị ấy lái xe sao? Vậy có nhớ ngày đó em nói gì không?"

Giản Tân bỗng quay đầu nhìn anh: "Mắng anh?"

Uông Hạo Diên nhìn cậu: "Em nói chờ anh tỏ tình lâu lắm rồi, nói nếu còn giành bóng của em em sẽ hạ độc anh, còn hỏi anh mình sẽ cùng nhau trang trí phòng như thế nào."

Giản Tân liếc mắt sang chỗ khác, cảm thấy xấu hổ muốn chết.

"Bảo bối, bảo bối ơi." Uông Hạo Diên biết mồm miệng mình lại ba hoa rồi, tự nhiên nhắc lại hôm đó làm gì, "Những lời này trước kia em chưa hề nói với anh, em im lặng mong đợi rất nhiều đúng không?"

"Em không có, em chỉ... Ài anh đừng hỏi em." Xem ra tâm tình Giản Tân đêm này phập phồng rồi.

Uông Hạo Diên với tay kéo khóa áo lên cho Giản Tân: "Không hỏi nữa, hỏi nữa em giận lên anh lại phải dỗ. Trở về ngủ đi, ngày mai liệu dậy đúng giờ được không? Gọi điện cho em nhé?" (Tui thích mỗi khi bạn Uông gài áo cho bạn Giản quá T.T)

"Dậy được." Giản Tân mở cửa xuống xe, chậm chạp chưa chịu đóng cửa, do dự nói: "Cũng không chắc... Gọi cho em đi."

Uông Hạo Diên cong môi cười, hạ cửa sổ xuống nằm úp sấp nhìn theo Giản Tân. Giản Tân đi vài bước xoay người lại, vừa đi lại hai bước, "Cơm tối ngày mai anh muốn ăn gì?"

PHI THƯỜNG QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ