Cảnh báo : đây là câu chuyện của kẻ tâm thần như tôi . Nếu dị ứng với những thứ kinh dị hay máu me thì click back . Tôi không chịu trách nhiệm cho rủi ro nó mang lại đâu !
Chúc vui vẻ.
-" Anh à em về rồi này !" - Vietcong nhún chân nhảy ngân nga vui vẻ hát , cậu thích thú cất con dao còn rỉ máu vào trong nhà . Đôi bốt cao su của cậu đã thấm đẫm máu đông lại đọng thành từng vệt trên sàn nhà . Mùi tanh lờm lợm của máu khiến cậu cảm thấy thật dễ chịu . Đôi mắt cậu đỏ rực tanh tưởi như thứ máu dưới chân kia . Quần áo cậu đẫm máu vẫn còn nhỏ giọt tí tách qua gấu quần.
-" Anh ở đâu rồi ta ?"- Cậu ngân nga hát , quẳng đôi bốt đầy máu vào góc nhà . Đôi chân cậu nhanh nhẹn tiến thẳng vào trong phòng .
-" Lên tiếng đi chứ anh yêu! "- Cậu mỉm cười bật công tắc điện lên . Mùi thối rữa nồng nặc xông thẳng vào lá phổi của cậu. Đôi mắt cậu mơ hồ hạnh phúc nhìn vật thể đang thối rữa đó.
-" Em quên mất anh đâu thể nói được nữa nhỉ !"- Cậu mỉm cười tiến đến lại gần cái xác chết đã phân hủy 40% . Nụ cười cậu hiền dịu lộ ra chiếc răng lanh sắc dài còn dính máu.
-" Anh nhớ em chứ South ?"- Cậu thẫn thờ vuốt nhẹ lên cái má của cái xác đã cứng đờ mà thích thú bật cười . Nụ cười cậu ngây ngô trong sáng đã bị vẩn đục bởi màu máu . Nụ cười khùng khục quỷ quyệt của cậu vang lên trong bóng tối , ánh đèn mập mờ làm cậu cảm thấy cái xác của anh trông thật đẹp.
-" Anh à anh biết hôm nay em đã làm gì không nào ?"- Cậu ngân nga hát yêu chiều vuốt lên mái tóc rối xù của cái xác . Bàn tay cậu đặt lên cằm anh nâng khuôn mặt anh dậy.
-" Em đã giết con đĩ đã khiến anh phải bỏ em đi rồi !"- Cậu cười lớn hôn mạnh lên đôi môi của anh.
-" Nó xứng đáng chết đấy anh à ! Nếu như nó không lại gần anh thì có lẽ em đã không phải nhìn anh như thế này rồi . Con chó đó , em đã tra tấn nó bằng những gì anh dạy em đó ! Anh tự hào về em chứ !"- cậu vui vẻ hôn nhẹ lên vầng trán anh.
-" Em có ảnh đấy ta cùng xem chứ !"- cậu mỉm cười đôi tay nhanh nhẹn móc túi áo hàng loạt tấm ảnh dính máu .
-" Anh biết không máu của con chó cái đó tởm thật . Nó tanh lòm , mặn chát không ngọt ngào như của anh !"- Cậu thích thú cắn lên cổ cái xác , để lại vệt răng dài .
-" Nhưng em thích nhìn nó quằn quại đến chết lắm ! Anh xem này !"- cậu hét lên vui vẻ chỉ cho cái xác hình ảnh một cô gái với cái thân bị chặt ra và băm nhỏ . Cái đầu lúc nhúc dòi bọ , đôi mắt kinh hoàng chưa nhắm hết . Đàn chó cùng sói thi nhau nhau ngấu nghiến cái xác . Máu lan tỏa cả căn phòng tra tấn . Bộ não cùng ruột lòi ra làm thức ăn cho lũ quạ.
-" Em thích lắm !"- cậu mỉm cười hạnh phúc rúc vào cái xác của anh tìm hơi ấm .
-" Cuối cùng em cũng đã giết được nó rồi. Em yêu anh !"- Cậu mệt mỏi thiếp đi tay vẫn ôm chặt lấy cái xác.
End
Chap này là của bạn Tnh Trnh650 cảm ơn vì đã yêu cầu . Mong bạn thích nó .