Ngọt ,
Mọi thứ từng rất ngọt ngào đầy màu sắc khiến ta chìm đắm trong bể tình .
Em cười hạnh phúc trao ta lời thề với trái tim son .
Đôi mắt viên mãn nhìn ta bước lên lễ đường .
Em đã nói sẽ bên ta trọn đời .
Cùng ta xây lên mái ấm .
Đôi mắt mơ màng theo em dưới ánh trăng rằm .
Cụng ly rượu vang mỉm cười trao nhau những nụ hôn .
Ta nghĩ đó là thứ hạnh phúc nhất cuộc đời tên khốn như ta đã có được .
Xây dựng tình yêu của ta bằng bàn tay trắng nhưng ,
Em lại là người phá bỏ nó .
_____
Đêm nay trăng sáng , rượu vàng .
Đắng ngắt cuống họng này .
Vắt cạn đôi mắt với hàng máu tràn từ mắt .
Ta cười nhạt .
Nhìn rượu lỏng pha vị máu nhạt chảy trên bếp hồng , ta nhìn em mà cười . Con đĩ như em cũng thật sự rất giỏi ha Bristan nhỉ ?
Là một đế quốc hùng mạnh , là một người mẹ gương mẫu , là người vợ của ta ấy vậy con đĩ nhà ngươi đi loạn luân với con trai mình .
Cái mặt đĩ của nhà mi khiến ta thật buồn nôn .
Vì thứ dục vọng kinh tởm ấy mà bỏ đi danh dự sống đê hèn như một con đĩ .
Ta thấy hạnh phúc lắm Bristan à ! Hạnh phúc khi ta có thể nhìn thấy khuôn mặt thật của ngươi .
Cảm ơn ngươi với cái sừng này .
Ha , phải chăng ngươi phải thanh minh sao ? Ai dè ngươi lơ ta ngày kiếm thêm lũ đĩ ngựa đực khác lăn lộn rên rỉ trên phòng ta .
Trà - thứ thức uống sạch sẽ , nhã nhặn này từng là biểu tượng của ngươi , nay chỉ còn thứ nước máu chó của ngươi bốc mùi tanh nồng hôi thối trước mặt ta .
Làm ơn đi .
Nếu chơi nhau thì chúng mày hãy ra chỗ khác đi .
Brishtan à , người con gái ta đã từng yêu .
Là một nàng công chúa thanh lịch , là một nữ hoàng kiêu sa khiến ta say đắm chìm trong biển tình .
Mái tóc vàng hoe ẩn trong nắng sớm bình minh , đôi mắt trong xanh như trời Pary xuân sớm .
Đôi môi khúc khích cười , em vươn đôi tay thanh mảnh ôm lên mặt ta mỗi khi em hạnh phúc .
Mảng kí ức ấy khiến ta rung động con tim nhớ lại em ngày xưa .
Đôi mắt ngấn nước đục ngầu nhìn em vui vẻ với lũ ngựa khác .
Em đã khác xưa .
Một kẻ khác đeo mặt lạ cười khinh bỉ đi bên ta .
Đôi mắt ngươi đục ngầu bẩn thỉu như chiều mảng Wasington cống máng .
Đôi tay ngươi mang hơi lạnh cóng âu yếm khuôn mặt ta .
Quá đỗi bẩn thỉu .
Trà - biểu tượng ấy đã mất đi thay vào đó là thứ rượu nồng vất mọi nơi .
Ngươi để thân thể của người ta yêu hút thuốc phiện , nghiện trong làn khói trắng dã cay xè mắt .
Ngươi khiến em ấy quên đi con người trước thay thế em ấy bằng sự bẩn thỉu của ngươi .
Lấp đầy khoảng trống của em ấy bằng rác .
Ngươi đầu độc lương tâm em ấy bằng kịch độc .
Ngươi đã giết chết em ấy - người con gái mà ta yêu .
Ngươi chiếm thể xác em ấy mà tra tấn ta .
Giờ đây vị rượu chẳng còn ngọt , trà chẳng còn thanh và tình chẳng thể trở lại .
End
Chap này là của bạn moooiiooo.
Cảm ơn vì đã yêu cầu .