Ussr x Vietnam : Old toy

1.1K 110 15
                                    

Tôi là một món đồ chơi bé nhỏ bằng gỗ mềm nằm trên giá . Ai đi qua đi lại cũng phải ngoái lại nhìn tôi trầm trồ xuýt xoa vì vẻ ngoài cute của tôi . Tôi cứ nghĩ thật tuyệt khi mọi người để ý nhưng đó lại là sự ảo tưởng ngu ngốc của mình .

Ngài nhìn thấy tôi trong đêm tuyết lạnh .

Gió tuyết rít điên cuồng , tà áo nhỏ của ngài bay phất phới trong gió , em biết em đã lỡ nhịp tim vì ngài .

Ngày ngài mua em về , em đã hạnh phúc xiết bao . Em đã tự vẽ ra tương lai của hai ta chỉ có em và ngài sẽ thật hạnh phúc biết chừng nào .

Nhưng sự thật không phải vậy .

Mấy ngày đầu ngài ân cần nâng niu em , yêu thương em hết mực để cho em thêm cái gì vọng ngu ngốc trong cái ảo tưởng của chính mình .

Nhiều ngày sau ngài chán nản quăng em mạnh xuống đất khiến em ngã mạnh vào chân giường rồi thụt sâu vào bên trong .

Mảnh gỗ mặt em vỡ ra trông thật xấu xí .

Em khóc .

Em khóc rất nhiều .

Em khóc vì ngài .

Ngày em mất tích , ngài không đi tìm mà mua thêm đồ mới . Các đồ chơi mới thật ngầu , họ đẹp hơn em rất nhiều .

Ngài thích thú chơi với họ mà quên đi em .

Em buồn nhưng gượng gạo nghĩ sẽ có ngày ngài tìm ra em .

Em thật ngu xuẩn phải không ?

Những khi ngài ngủ , em trèo lên giường ngài mà ôm chặt thoả mãn nỗi lòng nhưng nó thật trống trải và lạnh lẽo làm sao .

Mười hai năm qua , em vẫn cứ như vậy .

Vẫn ôm khư khư cái mối tình này .

Đêm nào cũng vậy , khảo khát ngài nhìn lấy em dù chỉ một lần .

Và ngày ấy đã đến .

Ngài tìm thấy em .

Em cảm động đến vỡ oà khi nghĩ hai ta có thể như xưa .

Nhưng em đã lầm .

Ngài nhếch môi , cái cười khinh bỉ .

Ngài đập em rất mạnh xuống sàn , lồng ngực em đau quá chủ nhân .

Ngài bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra .

Tiếng bước chân ngài xa dần mang theo con tim em .

Em yêu ngài .

Yêu một cách ngu ngốc , đần độn như con thiêu thân lao vào lửa .

Biết đau mà vẫn lao .

Biết sợ nhưng vẫn cố lì .

Ngu ngốc .

Mày chỉ là món đồ cũ mà không ai cần .

Một thứ đồ chơi rẻ tiền .

End

Chap này của bạn chil17197 . Cảm ơn vì đã yêu cầu hi vọng bạn thích câu truyện.

Vietnam onshort ( Not Harem . Nhận Đặt Hàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ