Nazi x Vietnam : Hide and see

1.5K 151 29
                                    

Cảnh báo : như mấy cái trước . Không ghi nữa đâu mệt rồi :3

Enjoy~

Nazi pov

-" Em đâu rồi Vietnam a~ "- Tôi ngân nga gọi em trong bóng tối . Em đi đâu rồi nhỉ con mồi của tôi ?

Tôi lục lọi mọi góc ngách để tìm em . Điên cuồng phá nát cánh cửa các phòng lên để tìm em. Em ở đâu được nhỉ Vietnam ?

Đôi giày đế cao su của tôi lộp cộp trên sàn gỗ đang gọi tên em đấy Vietnam à . Ra đi chứ Vietnam. Tại sao em lại phải trốn tôi nhỉ . Em hư quá nha ~

Oh tiếng thủy tinh cùng dao sắc bay về phía tôi nghe thật ngọt a~ Vietnam em đang trốn ở đâu trong bóng đêm này nhỉ ? Chuột con !

Chà em đâu phải trốn tôi chỉ vì tôi đã giết hắn chứ ?

Nhưng em cũng giỏi thật đấy Vietnam à ! Em dẫm đạp lên tình cảm của tôi để đi theo thằng cộng sản rẻ rách đó . Tôi không quan trọng bằng thằng khốn đó sao ?

Tôi có thể cho em mọi thứ em muốn nhưng em đã chối bỏ tôi. Tôi biết em thích cái gì và tôi biết tôi cần phải loại bỏ những gì để có được em .

Oh tất nhiên tôi cũng phải dọn dẹp rác trước chứ . Tôi đã giết tên khốn mà em yêu đó đấy ! Chính tay Nazi này đã giết hắn đấy. Em ngây thơ lắm Vietnam à.  Ngây thơ như chú chim bồ câu trắng của tôi vậy . Khi nó bay đi chơi và trở về muộn em biết tôi đã làm gì để dạy dỗ nó không.  Tôi đã chặt đứt đôi cánh của nó và biến thành bữa tối ngon miệng đấy Vietnam à . Tôi có nên làm như vậy với em không nhỉ ?

Ý tôi là biến em thành một phần của cơ thể mình , giam giữ em bằng giềng xích bên trong nhà tù bằng xương của tôi ? Để em có thể thấy trái tim của tôi đang đập điên cuồng gào thét tên em như thế nào nhỉ ? Cũng hay đấy chứ !

Em đã phản bội tôi ! Em yêu tên cộng sản kia . Tôi có nên dạy dỗ em không nhỉ ? Chắc là có . Hay tôi sẽ tra tấn em bằng cơ thể này nhỉ ? Cho em rên rỉ trần trụi dưới tôi hay em sẽ ương ngạnh làm hình nhân giải phẫu của tôi nhỉ ? Cũng hay đó chứ.

Và tất nhiên tôi tìm được em rồi con mồi của tôi !

End

Otp lên sàn quẩy

Vietnam onshort ( Not Harem . Nhận Đặt Hàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ