Laos x Vietnam x Cambodia : lie?

1.1K 99 1
                                    

Cambodia pov

Tôi là một quốc gia nhỏ giáp phía nam của anh . Tên tôi là Cambodia và tôi thật sự là một đứa rất khó ưa . Ai cũng muốn tránh xa tôi ra vì tôi là một đứa lập dị . Nhiều lúc tôi cảm thấy thật sự rất cô đơn , nhưng tôi tự nhủ rằng có lẽ sẽ có ai đó chấp nhận tôi và trở thành bạn .

Nhưng tôi đã lầm. Chẳng ai muốn gần lại tôi cả . Tôi luôn là trò bêu rếu của bọn họ . Họ sỉ nhục tôi , nói tôi là rác rưởi . Tôi nhịn .

Tôi vẫn mặc kệ cho bọn họ đánh tôi hay chửi kinh miệt thế nào tôi cũng không quan tâm . Nhưng làm ơn đừng lôi quá khứ của tôi vào đùa cợt . Họ chửi rằng tôi là một con chó của Trung Quốc và phản bội lại anh . Họ cười nhạo tôi . Tiếng than ôi ỉ ối đầy giả tạo dành cho anh làm tôi cảm thấy thật buồn nôn .

Tại sao tôi lại phải tồn tại trên cõi đời này để mọi người cười nhạo nhỉ ?

-" Dừng lại ngay !"- Anh hét lên đưa tay lên xoa vết thương cho tôi cùng cậu con trai nhỏ khác che chắn cho chúng tôi . Cậu ta tên Laos - lúc nào cũng đi kè kè bên anh . Nhiều lúc tôi cũng khá khó chịu khi ở gần cậu ta vì sự quan tâm thái quá của cậu ta .

-" Em bị bắt nạt tại sao không bảo anh mà lại đi đánh nhau với chúng nó !"- Anh giận dữ nắm lấy bàn tay còn đẫm máu của tôi mà ân cần băng bó nó . Tôi biết anh vẫn còn thương hại tôi nên tôi vẫn cứ im lìm . Anh đừng tự ép mình phải quan tâm tôi được không ? Anh làm tôi cảm thấy mình như là đứa vô dụng vậy .

-" Em đi đâu vậy ?"- Anh hét lên gọi tôi , anh trông rất hoảng sợ khi nhìn tôi bỏ chạy khỏi anh . Laos đến bên cạnh anh níu níu kéo anh đi . Quả thật anh chỉ là thương hại tôi .

Nước mắt tôi cứ tuôn trào khi nghĩ đến anh . Tại sao anh cứ phải đối tốt với tôi như vậy ? Làm ơn đừng để tôi phải yêu anh thêm được không ?

Nhiều ngày rồi tôi vẫn tự giam mình trong nhà . Sự cô đơn bao quanh lấy tôi khiến tôi có chút sợ hãi . Tôi vẫn nhớ về anh mà nước mắt đầm đìa . Tôi vẫn nhớ anh nhiều . Tôi vẫn yêu anh nhưng anh đã yêu người khác . Con tim tôi đã vỡ thành trăm mảnh khi nhìn anh cùng cậu ta vui vẻ bên nhau . Tôi hận anh vì đã để thứ tình cảm chết tiệt này ám ảnh tôi . Tôi hận anh nhiều .

-" Này Cambodia à sao em lại khóc ?"- anh bật đèn lên ngồi cạnh bên tôi mà an ủi . Tôi có nên nói anh là nguyên nhân không nhỉ ?

-" Không có gì tránh xa tôi ra !"- Tôi đẩy anh ra . Vietnam anh đừng ra vẻ cao thượng thương hại tôi được không ? Nó đáng sợ lắm .

Anh không nói gì ôm tôi vào lòng . Tại sao anh lại ôm tôi ? Làm ơn đừng làm thế được không ? Mỗi khi anh làm như vậy , anh chỉ khiến tôi yếu đuối thêm thôi . Làm ơn dừng lại đi .

-" Anh biết hết rồi em đừng khóc nữa !- Anh xoa đầu tôi , đôi mắt đỏ ngầu giận dữ vì thái độ của tôi .

-" Anh thì biết gì chứ !"- Tôi thét lên đẩy anh ra nhưng anh lại ôm tôi chặt hơn . Dừng lại đi .

-" Anh biết em vẫn yêu anh ."- Anh ôn nhu nhìn tôi với đôi mắt tràn đầy tình yêu của anh dành cho tôi . Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đấy . Làm ơn đi đừng nhìn tôi như thế ! Ánh mắt ấy hãy dành cho cậu ta đi . Nó không thuộc về tôi . Làm ơn hãy dừng lại được không ? Đừng làm tôi thêm ảo tưởng nữa !

-" Và anh cũng yêu em . "- Anh hôn lên má tôi đỏ mặt ôm chặt lấy tôi .

Nói dối . Anh nói dối . Anh không còn yêu tôi nữa . Anh yêu cậu ta - Laos . Anh chỉ là thương hại tôi mãi là như vậy .

End

Của bạn dannhuvu07 cảm ơn đã yêu cầu

Vietnam onshort ( Not Harem . Nhận Đặt Hàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ