Reng reng reng
Tiếng chuông trường vang lên , đã đến lúc vào học.Rầm rầm , bịch
Tiếng chen lấn xô đẩy vang lên khắp hành lang .
Các countryhumans đang thi nhau chạy vào lớp . Họ trèo lên nhau tiến thẳng về lớp học . Đơn giản là vì họ không muốn bị phạt ở trong tiết thầy UN đâu .Vẫn như mọi ngày , American vẫn chí choé với Russia về độ ngon của hamburger như thế nào so với nước có cồn của cậu. Russia cũng không chịu thua cậu đã cãi trả lại . Hai người quăng hết sách vở vào người nhau. Trận bom giấy được hình thành. Cả lớp say sưa lém giấy vào người nhau cùng những quả bom phấn bay khắp phòng.
Cạch,
Tiếng cửa mở ra , thầy UN và thầy Sean đi vào. Không khí trong lớp im re. Mọi người trở lên nghiêm túc ngay cả Thailand cũng ngừng chọc Myanmar .-" Được rồi các em , hôm nay chúng ta sẽ có 1 học sinh mới . "- tiếng thầy UN vang lên thông báo cho cả lớp về thành viên mới này.
Những tiếng xì xầm lại thi nhau vang lên.
- Ai nhỉ?
- Cầu cho là trai xinh gái đẹp
- Chắc là người nổi tiếng.-" Cả lớp im lặng ."- thầy UN bực bội gõ thước xuống bàn
-" Được rồi em vào đi."- Thầy vẫy tay ra hiệu cho bạn học sinh đi vào.
Cậu học sinh cao lớn bước vào lớp học. Cậu có làn da hơi ngăm rám nắng. Mái tóc rơm ngắn chải chuốt ra đằng sau trông rất bảnh trai. Khuôn mặt khôi ngô nhưng nhìn đang khá cau có và bực bội.
Khuôn mặt này ai cũng biết ai cũng quen. Đó là anh trai của Vietnam : E.Laos. Ai cũng sợ anh ta vì anh ta là tên đầu gấu của trường , chuyên chơi những môn kinh dị thử nghiệm trên người khác.-" Được rồi các em để bạn giới thiệu nào. "- Thầy UN kéo anh lên trước lớp mà phát biểu.
-" Tch , tao là E.Laos , anh thằng Vietnam . Chúng mày phải gọi tao là anh .hết. "- anh chán nản giới thiệu cho nhanh.
-"Được rồi . Có ai muốn cho bạn ngồi cùng không ?"- Thầy UN hỏi cả lớp xem ai muốn ngồi với anh không.
-" Không không không..."- Những tiếng gào thét của mỗi người trong lớp vang lên. Mọi người rất sợ khi ngồi cùng anh. Họ sợ anh sẽ làm trò kinh dị nào đó trên người bọn họ. Họ nghe America kế rằng cậu ta đã bị anh vặn cổ ra đằng sau kết quả nằm liệt giường ba tháng chỉ vì làm rớt 1 giọt mực lên áo anh ta.
...
...
...-" Ông già tôi xuống ngồi với em "- anh chán nản đi xuống ghế mặc cho thầy Asean đang cau có trách phạt vì sự vô lễ của anh.
-" Anh hai."- Vietnam gọi anh khi anh đang đứng bên cạnh cậu
-" Thằng kia cút sang một bên."- anh ngang nhiên đá thẳng Cuba xuống đất lấy ghế ngồi cạnh cậu.
Cuba ngã soài xuống đất , đau ê ẩm cậu đành ngồi cùng em trai của cậu Ricardo , thằng em song sinh của cậu.-" Sao thằng Vietnam vừa ngoan vừa hiền mà thằng anh nó lại dữ vậy nhỉ ?"
-" Chán quá có kẻ bắt nạt trong lớp chẳng hay chút nào cả. "
-" Tớ không thích ở cùng kẻ bắt nạt đâu."
........
Hàng ngàn lời bàn tán không hay về anh cậu. Quay sang nhìn anh, cậu thấy anh cậu vẫn mặc kệ lấy điện thoại ra chơi .