Russia pov.Tôi là một con mèo ba tư trắng theo đúng nghĩa đen luôn và tên của tôi là Rú . Rú là cái tên mà ông chủ đặt cho tôi. Ông ấy rất chiều tôi , cưng nựng như vàng vậy đó . Tôi đã tưởng rằng tôi là số một . Cho đến khi mà ông ấy xách theo một con chó nhỏ về .
-" Này Russia à chào thành viên mới của nhà ta đi . Ta nhặt em ấy ở bãi rác gần nhà đấy . "- Ông ấy bế một con chó con hôi thối bốc mùi lạ lại gần tôi . Và tôi thề nhìn mặt con chó đó phởn đến dễ sợ .
-" Em ấy tên là America và Rú à đừng có bắt nạt ẻm nhé! "- Ông rời đi vào nhà bếp để lấy thức ăn cho chúng tôi mà mặt cứ cảnh cáo tôi xem làm gì cậu ta không chứ.
Hứ , một con chó nhặt ngoài bãi rác tôi thèm vào nhé . Tôi dỗi quay về cái ổ của mình . Hừ , có con chó mà quý lắm không bằng .
Phải rồi lúc đó tôi rất ghét em .
-" Neh neh anh Rú ơi , dậy chơi với em đi. "- Con chó nhỏ mà ông mang về cứ lẽo đẽo theo tôi . Cái đuôi của cậu ta lúc nào cũng vẫy vẫy đập vào mặt tôi . Cáu thật đấy . Nhìn mặt cậu ta phởn đến nỗi tôi chỉ muốn giơ móng ra cào thôi . Đồ chó con.
-" Bé Ame ơi ra ăn nào !"- Ông chủ gọi ngọt sớt thằng nhóc đó ra ăn . Và tôi thề nghe cái giọng điệu của ông mà tôi sởn hết cả da gà . Ông chủ chưa bao giờ nói với tôi như thế cả . Thú thực , tôi khá là ghen tị với cậu ta vì ông ấy không ngần ngại mà hôn lên cậu ta khi ăn . Mặc dù tôi chưa bao giờ được ông hôn như thế cả . Tôi dỗi luôn chạy về phòng mà ngủ . Tôi thật sự ghét cậu ta .
Đêm nay là ngày đầu của mùa đông lạnh , gió cứ phả vào người tôi thật sự rất lạnh . Ông chủ thật vô tâm biết phòng tôi hướng gió mà lại còn mở cửa nữa chứ . Muốn lạnh chết Rú này à ?
Tôi co ro nằm cuộn trò trên tấm thảm . Đêm nay thật lạnh ngao! Tôi kêu lên một tiếng rồi lại chìm vào giấc ngủ . Lạnh quá .
Đến giữa đêm tôi cảm thấy có một cục lông to to tròn tròn hơn cả tôi tiến lại gần . Ngao , quả thật rất ấm nga . Tôi vô thức dụi dụi cái mũi ướt vào cục lông ấy . Dễ chịu thật . Mùi sữa tắm thật sự rất thơm . Tôi yêu cái mùi đó .
-" Thằng khốn ú kia ai cho mày vào đây "- Tôi nhảy bật phắt dậy khi nhìn thấy cậu ta . Ôi trời đừng nói là tôi đã ôm cậu ta ngủ nhé.
-" Ông chủ bế em vào đây mà . Với cả hôm qua anh còn ôm em nữa đấy ~!"- Cậu ta vênh vênh cái mặt lên với tôi . Khuôn mặt cậu ta ! Cáu chết Rú đây rồi .Tôi hận không thể cào chết cậu được ngao !
-" Neh neh anh định bỏ đi sau đêm tân hôn sao !"- cậu ta nhổm dậy chạy đến bên tôi mà uốn éo bên cạnh . Hừ tôi khinh , tôi nhổ ngao !
-" Em có rồi đấy !"- Cậu ta cười đểu khoe cái bụng toàn mỡ tinh khiết kia lên nhìn.
-" Định quất ngựa truy phong à chồng ! Đồ bội bạc !-" Cậu ta ré lên như một cô gái ôm lấy tôi .
Tôi hận ngao !
Thời gian mà tôi ở cùng cậu ta thật là kinh dị . Cậu ta lúc nào cũng lấy cái bụng mỡ ra đè tôi đến tắc thở . Cái mặt ngô ngố của cậu ta lúc nào khiến tôi phải bực mình . Cậu ta có cái kính râm mới mà ông chủ mới mua cho cậu ta. Cậu ta suốt ngày đeo cái kính râm đó vênh mặt ra vẻ ta đây . Cáu chết ta rồi ngao! Lại còn tự lảm nhảm về mình tuyệt cmnr với như thế với tôi . Còn tự nhận mình là cái rốn của vũ trụ nữa chứ. Cáu lắm nga !
Nhưng tôi không hiểu vì sao tim tôi lại đập mạnh khi ở gần cậu ta nữa . Dù cậu ta rất phiền nhưng tôi lại thích ở gần cậu ta mà trách móc hay khịa nhau .
Thật sự rất vui .Nếu thời gian ngừng trôi có lẽ tôi muốn bất động mãi bên cạnh em . Nhưng tôi lại là người phá vỡ nó trước .
-" Thằng ú não hamburger kia mày làm gì vậy ?"- Tôi cố không hét lên khi mà con chó kia đang phá nát cái vòng cổ mà ông chủ tặng cho tôi. Đó là món quà sinh nhật đầu tiên mà ông chủ tặng cho tôi. Tôi thật sự rất yêu nó.
Cậu ta không đáp lại tôi chỉ cúi xuống hối lỗi.
-" Em xin lỗi "- Đôi tai cậu ta cụp xuống , cái đuôi không còn vẫy nữa mà chạy gần lại tôi .
-" Cút đi tao không muốn nhìn thấy mày nữa! "- tôi hét lên lao ra đường .
Tôi ghét cậu ta ngao ! Nước mắt tôi cứ tèm nhem chảy ra ngoài . Tôi ghét cậu . Tôi ghét cậu ngao !
-" Dừng lại đi !"- Tiếng cậu ta hét lên bên tai tôi . Tôi không muốn nghe ngao ! Không muốn !
Bim bim
Tiếng còi xe dữ dội về phía tôi . Ánh còi soi thẳng vào mắt tôi . Tại sao tôi không di chuyển được vậy ngao ! Tôi sợ . Cứu em ông chủ ơi !Có lực đẩy mạnh tôi ra ngoài khỏi chiếc xe kia . Là ai vậy ngao ?
Đừng là cậu chứ ! Tại sao phải là cậu vậy? TÊN Ú MẬP KIA DẬY ĐI MÀ . ĐỪNG BỎ TÔI ĐƯỢC KHÔNG ? LÀM ƠN !
-" Anh không sao rồi !"- Cậu mỉm cười hạnh phúc nhìn tôi . Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó mà . Làm ơn đừng nhìn tôi như thế . Tôi sợ.
-" Đồ ngốc tại sao cậu lại làm như vậy !"- Tôi hét lên rúc vào người cậu . Máu tại sao lại nhiều như vậy ? Tại sao cậu phải hi sinh vì tôi chứ . Tại sao cậu không ghét tôi? Tại sao vậy ?
-" Vì ...tôi.. yêu anh!"- Cậu nhìn tôi mỉm cười rồi tắc thở ! Tỉnh dậy đi mà , tôi cũng yêu cậu làm ơn hãy tỉnh lại đi . Làm ơn !
Lời yêu muộn màng ! Tôi hận bản thân nhiều . Làm ơn hãy trả em ấy lại cho tôi em đi tôi van ông ! Ông trời làm ơn hãy trả em ấy lại cho tôi ! Tôi hận ông nhiều!
End
Cái này là mình viết lại tặng cho bạn nguyentranlinh91197 vì mình thấy cái cũ sơ xài quá lên làm lại .