Denmak x Vietnam : desperate

778 86 8
                                    

Ta là một phù thủy , một con quỷ dị hợm sống trên núi cao kia .

Đêm đêm ngày ngày , nắng tắt rồi trăng lại lên .

Nắng cũng như mưa , xuân hạ hay thu đông cũng thật chán nản nhạt nhoà . Chẳng có gì để ta có thể làm .

Ta mệt mỏi miễn cưỡng đeo trên khuôn mặt một nụ cười giả dối .

Hàm răng trắng với làn da xác sống cùng cái mũi cao dài .

Trông ta thật kinh tởm làm sao . Là một phù thủy , ta không thể khóc .

Vì khi giọt lệ ta rơi - ta sẽ biến mất .

Ta sợ khi phải biến mất , ta sợ nỗi cô đơn . Nó như con quái vật lớn nhe hàm răng sắc bén lên tấn công ta .

Ta không thể khóc , ta không muốn . Nước mắt ta khô cặn đau đớn đến tận xương tủy .

Nhìn trên gương , khuôn mặt hạnh phúc đầy giả dối với nụ cười hoàn hảo .

Ta đã không ngừng nôn ói khi nhìn thấy cái mặt nạ đó . Nó ......nó ám ảnh ta .

Từng nụ cười , từng lời nói hay từng hành động , ta đã luôn tự hỏi ta có phải là con rối do người khác điều khiển .

Có lẽ vậy .

Nếu ta chết có ai nhớ đến chứ ?

Có lẽ là không .

Ta thật ngu ngốc ?

Đúng vậy !

Cuộc đời bất tử của ta thật nhạt nhẽo cho đến khi ta biết yêu .

Ta yêu một cô gái người trần .

Một cô gái Châu Á .

Nàng có nước da hơi rám nắng với mái tóc đen suối đến đây học tập . Ta đã lỡ nhịp tim khi nhìn lên sóng mắt nàng .

Ánh tia lửa bùng cháy trong tim ta . Ta đã yêu .

Thật nực cười khi ta nghĩ đến cảnh nàng yêu ta .

Ngu ngốc .

Mãi là như vậy .

Ấy vậy khi nàng va vào ta , nàng thật tử tế và ngọt ngào bắt tay ta lên mời ta đến ăn tối .

Nàng nhìn thấy vẻ mặt xù xì đầy kinh tởm của ta hơi bàng hoàng nhưng cũng dần vơi đi .

Ta cố nở ra nụ cười giả tạo hoàn hảo nhất có thể .

Nhưng tệ thật .

Nó đã đổ bể .

Nó méo mó đáng sợ .

Ta nghĩ nàng sẽ kinh tởm ta lắm đây . Nhưng nàng đã làm ta phải ngạc nhiên .

Nàng xoa má ta cùng dắt ta vào sâu khu rừng , cười thầm cho sự ngây ngốc của ta , nàng dẫn ta đến con suối .

Nàng ngồi bệt bên mép suối mỉm cười nhẹ lau sạch khuôn mặt cho ta .

Nhìn cái khăn bẩn đen khịt ta nhăn mặt tự hỏi đã bao lâu ta không tắm rồi nhỉ ?

Nàng cười mang cho ta chiếc bánh nóng ấm mà nàng mới làm .

Chiếc bánh nhỏ xinh thật ngọt ngào nó khiến ta có thể nở nụ cười - một nụ cười thật sự .

Vẫn cứ như vậy , ta và nàng cứ gặp nhau trong rừng .

Vẫn gốc cây ấy , vẫn con suối ấy , vẫn nụ cười ngây ngốc ấy , ta và nàng vẫn say sưa kể cho nhau những câu chuyện thường ngày , những niềm vui nhỏ nhí cho nhau .

Bên nàng ta biết cười , biết ngượng , biết vui , biết giận dỗi và.....

Ta đã tỏ tình .

Nàng cười buồn , đưa tay lên ngón áp út với chiếc nhẫn trắng .

Rồi nàng tạm biệt ta rời đi .

Vĩnh viễn .

Rốt cuộc , ta vẫn là thú vui qua đường cho nàng .

Một con rối mua vui rẻ tiền .

Ta đã khóc .

Hàng lệ dài nối mi .

Ướt đẫm cổ áo .

Chân tay ta tan rã dần .

Nếu em vui vì thứ đồ chơi rẻ tiền này thì ta cũng mãn nguyện .

End

Chap này của bạn ahiahiadongoc . Hi vọng bạn thích :)))

Thông báo : ai có cách nào để đăng truyện không , tôi bị ghi là máy không cập nhật được

Vietnam onshort ( Not Harem . Nhận Đặt Hàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ