21

20 12 1
                                    

Elazfer in Italy

"Good morning ladies and gentlemen. I welcome you all into the 50th ANYIM Sports Competition!"

Masayang nakikinig ang mga estudyante sa master of ceremony nila. Ito na ang umpisa ng isang linggong Sports Competition. Unang laro ay basketball. Hindi naman sinasabi na makisali lahat kaya ang gustong manood ay manonood. Ang gustong gumala ay gagala.

"Before officially starting our program, may we call each representative from each country. Starting from America, New York, Italy and Montana." Nagsitayuan naman ang mga representative ng bawat lugar. Isa si Prince Primo sa kanila. Siya ang nagrerepresenta sa Montana.

"Wenry Primo Ferilli, From Montana." Pagpapakilala nito at nagpalakpakan naman lahat. Sa kabilang banda naman ay masayang nakatingin si Keli sa lalaking nasa taas ng flatform at proud na proud dito. My love, su alteza.

"Elazfer! OMG! I thought you are in Montana? Why are you wearing a uniform from Italy?" Tanong ng isang babaeng sa pagkakaalala ni Keli ay kaklase niya noon sa New York.

"Ah, long story short. I transferred again." Simpleng sagot nito at nginitian lang ang kaklase niya noon. Bago ito nagpaalam ay nagkwentuhan muna sila saglit. Natapos na ang konting program at umpisa na nga ng laro. Sa umaga ang basketball at susubukan niyang manood ng hindi nakikita ang mga royalties o elite man lang. Gusto niya munang iwasan ang mga ito. Hindi parin siya handang kausapin sila.

"Mia regina! They are asking if they can introduce you later. Just the Imperial Inc Application owner and nothing more, I promise." Lovelle asked promising. Wala siyang nagawa kundi tumango nalang.

"Hi! I am George from America. You are?" May lalaking lumapit kay Keli kaya awkward siyang nakipagkamay at nakipagkilala rito. "Elazfer. Italy."

"Nice to meet you. You really look great." Biglang sabi nito kaya medyo nahiya ng konti si Keli. She just shrug it off at nakipag-usap nalang ng maayos. She's being friendly.

"Wow! Really? I'll watch it. This afternoon right?" Tumango si Keli at nagpaalam na ang lalaki. Tapos may bago na namang lalaking nakipagkilala sa kanya. At ganun parin ang set-up. Nakikipagkwentuhan lang siya at nakikinig sa mga kwento nito.

"Primo. From Montana." Pagpapakialala rin naman ni Prince Primo sa babaeng nakipagkilala sa kanya.

"I heard you are a Prince from Montana. Wow! You really are handsome."

Komento nito na ikinangiti lamg ng peke ni Prince Primo at pinilit ang sariling mahing mabait.

Kilig na kilig naman ang babae habang nag-uusap sila ni Prince Primo. Hanggang sa makarating sa baaketball court at nag-uumpisa na ang laro. Naupo lang sila sa bleachers doon at nanood. It's Montana versus Italy. Yun ang nabunot ni Primo kanina dahil siya ang representative.

Nakapasok sa first five si Ivan at yun rin talaga ang pinunta ni Keli lalo na ni Prince Primo. Ang panoorin ang kaibigan nila na maglaro. Natapos ang game na panalo ang Montana. Sakto rin na lunch time na at sa itaas ng hotel ay may restaurant ma nakahanda para sa estudyante. Provided iyon ng Italy para sa lahat.

Kinahapunan ay ang larong hinihintay ng nakararami. The hunting huntrees twist game of archery. It's 100+ meters away target at ang iba ay gumagalaw pa. Kapag nakalagpas ka sa mga gumagalaw na object ay mga puno naman ang tatargetin mo kung saan iyon ang ginawang target. Sa loob ng tatlumpong minuto ay dapat ay natamaan mo na ang target. But the twist is ikaw pa ang hahanap ng target at kadalasan na huling target ay nandoon sa pinakataas ng puno at sobrang liit lang nito kaya may manalo man, wala parin nakakatarget sa panghuli. Sana ngayon ay meron na.

Montana Trilogy1: Keli Elazfer Belmont (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon