Chapter 1

1.2K 13 0
                                    

[ADDICTED TO YOUR SCENT]

Khairo Manabat
Possessive Series: 1

"Asan naba si Kelvin?", yan agad ang bungad ko ng makarating kami sa bar ng hotel.

"Hindi pa dumarating dre. Bakit mo ba sya palaging hinahanap sa tuwing nag me-meet up tayo? Bakla kaba dre?", usisa ni Ryle na nagpatawa sa iba kung kasamahan.

"Should I fuck a girl in front of you just to proved that I'm not a fucking gay?", i uttered in a cold tone.

Nakaka bwesit!

"Owww.", kantyaw ng mga kasamahan ko.

"No. I dare you to love a girl.", ngising bulalas ni Ryle na naglahad pa ng isang baso ng alak.

What the heck!

How can I do that? I hate it!

"Tsk no way.", ikli kung sagot na kinuha ang baso at niyarok agad ang alak.

"Well I bet you will love her.", agad na bulalas ni Kelvin ng makarating ito at may nilapag na isang picture sa lamesa na nakatalikud lang kaya hindi ko makita.

"Tsk, 1 million!", agad kung deklara na nagpasiga sa aking mga kasamahan.

"Woaahhh wala ng bawian ah?", paninigurado ni Ryle na tumango lang ako hiwatig na hindi ako uurong.

"If you fall you lose, If she fall you win.", sambit ni Kelvin na ngumiti lang naman ako ng nakakaloko.

"Ang yabang ahh. Tingnan lang natin.", saad ni Brent na inirapan ko lang at ininom na ulit ang alak.

Pagkatapos kung maubos ang alak ay hinablot ko na ang larawan sa lamesa at tiningnan ito.

She is holding a stick?

"Dude? Who is she? Why she is holding a stick?", taka kung tanong.

"She is blind dude.", sagot nito na nagpanganga sa akin.

I'm going to love a blind woman? The heck?

"She may be a blind but dude she has an amazing body.", pahayag ni Kelvin.

"How can you so sure?".

"Because she is my cousin.", sagot nito sa seryusong tuno.

"Okay? So where can I see her?", tanong ko agad.

Gusto kung matapos na agad ito.

I will fake my feelings for her until she fall for me.

"Nasa taas lang.", bulalas ni Brent na nilingon ko naman.

"Room?".

Brent: "46".

Kelvin: "Dre ipa aalala ko lang sayo ah, wag na wag kang ma fa-fall sa kanya dahil pag nangyari yun ikaw ang kawawa.".

Tumango lang ako.at naglakad na agad.

Ryle: "Goodluck dude!".

If I fall I'll lose but if she fall I win.

Hehe when the devil rest a demon plays.

---

[ADDICTED TO YOUR SCENT]

Khairo Manabat
Possessive Series: 1

Continuation of ||Chapter 1||

I'm in front of room 46.

Kakatok na sana ako ng bigla itong mag bukas. Na may tinapon na isang plastic na tumama sa aking mukha.

"Holy shi-", naputol ang sasabihin ko dahil sa may na amoy ako ng kung ano.

What the hell is this?

Bahagya kung binuksan ang plastic at tiningnan ang laman nito na muntik na akong masuka sa nakita.

"Powtah! Itapon mo yan Brent ng hindi kita mapatay!", biglang sigaw ng babae kaya tiningnan ko ito at laking gulat ko nalang sapagkat ang babaeng naka bangga ko kanina ay nasa harapan ko na!

Nakatingin lang ito sa kawalan na hiwatig na hindi talaga ito nakakita.

How sad, she can't see my handsome face.

"Bakit kapa nandyan ah? Can't you hear me? Get ride of that blood thing on my place!", she shouted in madness then hit me with her stick.

"Ouchh!", i uttered in vain.

Holy crap?

Brent was right, this girl is hard to handle as hell!

"Get lost Brent!", she commanded and close the door while me still thinking on how to handle this situation.

My ghad cassie!

Ang sakit ng mukha ko.

Naglakad na ako patungo sa may trash can at itatapon na sana ito ng may pumigil sa akin na isang babae.

Tiningnan ko ito na kasalokuyang naka suot ng uniform ng hotel.

"What?".

"Sir let me handle this thing.", ngisi nyang sambit sa akin.

Umirap nalang ako dahil sa aking naiisip.

Ginagawa nya ba ito para mapansin ko?

Oww well baby let's do the thing you want.

I push her and pin her in the wall.

Hahalikan ko na sana sya ng bigla nalang akong sinampal nito.

What the hell?!

"How dare you! Saranggago ka!", sigaw nito sa akin sa nanlilisik na mga mata na nagpa ngiwi sa akin.

"I thought you will love it.", sambit ko na ngumisi pa ng nakakaloko.

"I thought i thought ka dyan! Chee!", pagtataray nito at dinakmal ang nakahawak kung plastic.

Naglakad ito sa room 46 na nagpasiga sa aking mga mata.

"Who the hell is that?", galit kung sigaw.

This is the first time na may tumanggi sa karisma ko.

How could she ignored it?


⚠️WARNING!⚠️ |SPG| 🔞

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon