[Brent's POV]
"Are you insane Olivia!", bulyaw ko habang sya ay tumatawa lang."How could you kill someone!", dagdag kung sigaw na halos mabaliw sa kakaisip kung ano ang gagawin ko.
Tanya is dead because of her!
"I didn't kill her its her fate to die.", sagot nito na ngumisi lang.
Ito ang ikinatatakutan ko ang makasakit o makapatay sya ng tao.Isang hiling nya lang ay may mangyayari ng masama sayo. Nagsimula ito ng ma sumpa sya.Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.
"Brent?", tawag nya sa akin kaya tinitigan ko ito.
"When can I see?", yan ang tanong na nagpa lungkot sa akin.Kahit na ganyan sya ay na aawa parin ako rito.
"Don't worry Olivia makaka kita kadin ulit.", sagot ko na ngumiti lang ng mapakla at niyakap ito.
"I'll do anything.", hinang saad ko na kita ko pa ang pag ngiti nito.
Pinakawalan ko na sya sa aking pagkakayakap at tiningnan ito sa pang huling sandali.
"Take care Olivia.", bulalas ko na tumango lang naman sya.
Lumabas na ako sa kanyang silid at sinira ito. Huminga muna ako ng malalim bago nag lakad ulit."I'll do anything even if I lost my own life.".
---
"Nathalia kamusta pala yung research?", tanong ko sa aking nobya na katabi ko habang ako ay nagmamaneho ng kotse.
"Kunting kunti nalang Brent malalaman na natin kung paano matanggal ang sumpa nya.", sagot nito na nagpa ngiti sa akin.
Sa oras na malaman na namin kung paano matanggal ang sumpa nya ay gagawin talaga namin ang lahat para mabalik sya sa normal.
"Brent!", sigaw ni Nathalia ng harangan kami ng mga riders na ang tawag sa kanila ay mga "Skull Riders".
Natalo na namin sila dati ni Khairo ngunit gusto na naman atah nila akong hamunin ngayun.Hininto ko muna ang aking sasakyan at sinara ng maigi ang mga pintuan.Hinarap ko si Nathalia na nakangiti lang na taas kilay lang naman ang kanyang reaksyon.
"Nathalia lalabas ako, ikaw naman tumawag ka ng back up.", sambit ko sa kalmadong bosses.
Ayaw kung tumakbo dahil maaring mapahamak si Nathalia.
"No! Please wag kang lumabas.", pagmama kaawa nito na hinawakan ko pa ang kanyang kamay at hinagkan ito.
"Please be safe, I love you", huli kung sabi at kinalas ko ang aking braso sa kanyang pagkaka hawak at lumabas na ng sasakyan.
"Sup dude anong sadya niyo?", usal ko habang naglalakad papalapit sa kanila.
"Rest in peace."
"Bangg!"
I... can't mo-move.I-- ca-can't bre-bre....ath
"Brent!"
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...