❝||• CHAPTER 17 📖 •||❞

149 6 0
                                    


Brill's POV 。

Nasa bahay na ako ni Khairo ngayun. Hindi naman ito mahirap hanapin at tanda ko pa naman ang daan.

I walk up-strairs and put my keys in a mini-table.

❝ I'm tired, I'm sleepy. ❞ pagud kung ibinagsak ang aking katawan sa higaan na huminga pa ako ng malalim.

My eyes was closed shut down. I'm 50% sleep when I heard a tik-tok of a sandal coming closer to my room.

Hindi ko nalang ito pinansin dahil sa pagud na nadama ng aking katawan.

The door opens and someone entered in kaya inikut ko ang aking katawan para makita ko kung sino ito.

I can't see her clearly because my eyes won't open wide due of tiredness and sleepy.

Unknown Girl: ❝ Hhmmm darling I want you. ❞ she said in a husky voice and sit on the top of me.

She started kissing my lips and I responded. Is this a dream?!

Naglakbay ang aking kamay sa kanyang likud habang naghahalikan kami kahit na naka pikit parin ako.

Tila lasing ito dahil sa natitikman ko ang alak sa kanyang bibig na nakaka lasing din.

Sinimulan na nyang kalasin ang batones ng aking polo na hinubad ko na din ang kanyang suot.

Umikot kami kaya nasa kanyang taas na ako na hindi nag hihiwalay sa pag hahalikan.

She wrapped her hand around my nape and responded to every kiss I gived. It was rough, its like I'm devouring her lips as If I'm craving for its taste. My kiss went down to her neck leaving some kiss marks until I reached her nipple and sips it like a thirsty baby that made her moan.

Unknown girl: ❝ Ughhhmm~~ ❞ impit nitong ungol na nagpa baliw sa akin.

Hinaplos ko ang kanyang paa at inilakbay ito patungo sa kanyang pagkababae na ramdam ko ang pamamasa ng kanyang bukana.

I slid my finger on his panty and entered it in her hole.

Fuck! She is fucking tight!

Unknown girl: ❝ Ughhh~~ I want you darling ❞ ungol nito na umiigtad pa sa bawat masok ng aking dalire.

Oww shit! Why am I feeling weird this time. It feels like its a reality!

Hinubad ko ng mabilis ang aking pambabang saplot na bumungad sa akin ang aking kahabaang parang bato sa tigas.

Ikiniskis ko ito sa kanyang pagkababae bago pumasok.

Sabi nila pakilitiin muna bago i push.

Dahan dahan akong pumasok at parehas kaming nagpakawala ng parehang ungol.

She is squeezing my length that made me difficult to moved.

❝ Ohh yeahh~ your fucking tight! ❞ dahan dahan akong lumabas pasok sa kanyang basang basang bukana na pumipikit parin sa antok at sarap.

Trusting is all I can do trying to reach her G-spot. Moving hard with pleasure as I can.

❝ Ughh fuck! Oww fa~faster!~~ ❞ she commanded and I did.

I trust faster and deeper in her womb owning her body like coliding as one.

❝ Oww fu~fuck! ❞ sigaw nitong ungol ng maglabas ito ng puting likido galing sa kanyang sinapupunan. Randam ko ang panginginig ng kanyang paa.

Pinapatigil ako nito ngunit hindi ako nagpa palag. I made a one trust until I reached my peak. I exploded my hot semen in her wombs.

Pagud akong bumagsak sa kanyang katawan na sarap sa langit ang nadadama.

---

Unknown girl: ❝ Aaahhhhh!!! ❞ yan ang bosses na nagpa awatomatikong nagpa gising sa akin.

Tiningnan ko ang babaeng nasa aking tabi na naka kulakbot ng kumot.

❝ W-what the fuck! Who are you!? Why you are in my room! ❞ ka agad kung sigaw na tinakpan ko agad ang aking katawan ng makita ko itong walang saplot.

Unknown girl: ❝ Tsk, ako dapat ang mag tanong nyan. Ginahasa mo ako nohh! ❞ bentang nito na nagpa siga ng aking mga mata.

❝ Abayy hoy! Tangina ka ikaw ang pumasok sa kwarto ko! ❞ depensa ko sa kanyang binebentang sa akin.

❝ You're the one who raped me! ❞ sunod kung sigaw na kita ko ang pangungunot ng kanyang noo sa galit.

Unknown girl: ❝ Puta! Ako yung babae dito! ❞

❝ Puta ka rin! Kwarto ko to kaya ang ikaw ang rapist! ❞

Khairo: ❝ Tangina! Manahimik kayo ang ingay nyo! ❞ biglaang sigaw ni Khairo na bigla bigla lang sumusulpot sa aming kwarto dahilan para mag tago kami sa kumot.

Olivia: ❝ Tumigil na kayo sa pag aaway dyan, parehas kayong may kasalanan. Inenjoy nyo yung ginagawa nyo kagabi! ❞

Hala? Sarangago! So lahat ng inaakala kung panaginip kagabi lahat pala yun ay totoo?!

Shit!

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon