CHAPTER 4

423 10 0
                                    

WARNING! MATURED CONTENT AHEAD!

[Olivia's POV]


"Venidict!", tawag ko ulit sa pangalan nya.


Ilan segundo ang lumipas hindi parin nya ako pinagbubuksan.Ano naman kaya ang ginagawa nito?


Sisipain ko na sana ang pinto ng bigla nalang itong mabuksan dahil sa ingay nito.


"Why took so long?!", inis kung sabi na nakatingin lang sa kawalan sapagkat wala akong makita dahil madilim ang aking paligid.


"Sorry naliligo pa kasi ako.", sagot nito na tumatawa lang.Tsk.


"May I come in?", hinging permiso ko sa kanya.


"Sure.", sagot nito kaya sinimulan ko ng itapik ang aking blind stick sa sahig.Pagka pasok ko palang sa kanyang silid ay may kakaiba akong naamoy.


"Sino ang kasama mo?", biglaan kung tanong sa kanya ng huminto ako sa paglalakad.


"Wa-wala naman a-akong kasama.", utal nitong sagot na parang may nililihim.


Alam kung may kasama sya sapagkat akoy palang ng kasama nito ay natatakam na ako.


"Stop lying. Even if I'm a blind i can sense her.", usal ko na tinuro pa ng baston ang kasama nyang babae na nasa kama naka upo.


Tanda ko ang lahat ng kwarto ng hotel na ito sapagkat nakapag trabaho rin ako dito kaya alam ko ang bawat sulok ng hotel nato.


"What is your name?", tanong ko."Ta-Tanya Valdez.", sagot ng babae."Oohhh Tanya, what a beautiful name.", ngisi kung sambit."Watch your way or else something might happen to you.", dagdag kung litanya ng ngitian ko sya ng mala demonyo.


"A-aalis na ako.", takot nitong bulalas na dinig ko naman ang yabag ng kanyang paa papalabas ng silid.


"Tanya! Stay safe!", sigaw ko bago pa ito makalayo dahil nagmamadali na itong maglakad."Babe? Are you okay?", biglang sambit ni Venidict ng maramdaman ko ang kanyang mainit na yakap galing sa likuran.


Kumawala ako sa kanyang pagkakayap. Nilingon ko sya na seryuso ang mukha."If you fuck someone again you will never see them again even a single hair.", bulong ko sa kanyang tenga na narinig ko pa ang pag lagok niya ng laway.


Ngumisi ako at nagsimula ng itapik ang blind stick ko na naglakad patungo sa kanyang kama at umupo dito."You put Tanya in danger.", sambit ko na ngumiti pa ng malapad.Nang marinig ko ang pag sigaw ng isang babae na nagpaligaya sa akin."Wtf!"


Nasa kusina ngayun si Venidict habang ako naman ay naka upo lang sa kanyang kama.Venidict was my savior first love, my first man in my life. At a young age I lost my family.Brent is my cousin, his family take care of me.Back then I got depression and wanted to die. I decided to jump in the bridge but luckily Venidict stop me.


We became friends until one day we became lover.We where happy like we always do but suddenly his parents don't like me.Kaya napag isipan naming magtanan ngunit hindi namin akalain na ma aaksidente kami. Sinumpa ako ng mga magulang nito dahil sa pagkamatay ni Venidict. I lost my eye sight and also the one I love.But now his already here, who ever stop me from loving him will die like the one who seduce him.


"Heyy baby.", tawag sa akin ni Venidict na alam kung papalapit ito sa akin dahil sa rinig ko ang mga yabag ng kanyang paa.


"Yess?", sagot ko na naka taas ang kilay.I wonder how handsome he is.


"Kain kana.", usal nito na ngiti lang naman ang iginawad ko.I can't eat what he it because I'm a vampire."Ayaw mo ba ng ramen?", tanong nito sakin sa malungkot na tuno."No. I'm still full.", ikli kung sagot."Venidict? Pwede ko bang mahawakan ang mukha mo?", pang hihingi ko ng permiso."Oo naman.", sagot nito na narinig ko ang pag lagay ng tray sa mesa dahil sa ingay ng chop stick.Dahan dahan itong lumapit sa akin hanggang sa maramdaman ko na ang kanyang hininga sa aking mukha.


Nilagay ko muna ang blind stick at sinimulan na syang kapahan.Inuna ko sa dibdib patungo sa kanyang pisnge. Tila nag bago ito sapagkat medyo manipis ang kanyang balat. Pumunta ako sa ilong at kinapa ito na tila ipinagtaka ko.Matangos ang kanyang ilong. Bumaba ako sa kanyang ilong kaya nasa kanyang mga labi na ako.His lips was soft that I want to kiss it now.Ngunit awtomatikong lumapit ang aking mga labi na dinampi sa kanyang mga labi at hinagkan ito.


Tumugon rin sya sa mga halik ko na nagpa lakas ng kabog ng aking puso.His lips taste like a strawberry.For 3 years past na nawala sya sa akin ay ngayun lang ulit ako nakadama ng ganito.


"Baby ughmm~~ Paisa.", bulong nito sa halikan namin.Nani?! (What?)


"Oppakyu ka!", galit kung usal na tinulak pa sya ngunit tumawa lang ito.Potcha.


But something is strange.


If his really Venidict.


Why he change so much?

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon