(Warning!) The content below is not suitable for a young audience. In short hindi pwede sa mga bata!
。Someone's POV 。
Girl: ❝ Maawa kana pakawalan mo na ako! ❞ sigaw nito habang pinipilit kumawala sa pagkaka gapos sa upuan.
❝ I can't set you free, you saw everything my dear. ❞ usal ko na naglalakad papalapit sa kanyang kinaroroonan kung saan naka upo sya sa isang silya.
Nakapiring at naka tali ito. Sya yung kasama ng lalaking kinain ni Olivia isang linggo na ang nakaka lipas.
Nurse: ❝ Doc? Kailan natin sisimulan ang plano na binigay ni Sir Brent? Bukas na po ang kabilogan ng buwan. ❞ biglang usal ng kasama ko dito sa isang tagong laboratoryo.
❝ Mamaya sisimulan na natin ang pag patay. ❞ sagot ko naman.
Nurse: ❝ Pero Doc kulang pa tayo ng isang babae? At kailangan buhay ito. ❞ sambit nito.
❝ Ako na ang bahala don basta siguraduhin nalang nating naka handa na ang lahat ng mga gamit. Mamaya na ako mag hahanap ng isang babae pag wala ng buhay ang isang to. ❞ ngisi kung sambit.
I gaze at the table we're my weapon place. I walk near at the table and grab the chain saw then turned it on.
Girl: ❝ A-anong ga-gawin mo! ❞ utal utal nitong tanong na nanginginig sa takot.
❝ Sshhhh this won't hurt my dear. ❞ ngisi kung sambit na lumalapit sa kanya habang hawak ang chain saw.
Dinikit ko ito sa binti nya at dahan dahang tinulak ito na nagsitalsikan ang mga dugo na tila parang gripo, ni hindi ko pinansin ang kanyang malakas na sigaw at iyak.
Girl: ❝ Aahhhh!!!! Ta-tama na po! Masakit na po!! ❞ pag mama kaawa nito ngunit ngumisi lang ako dahil sa natutuwa ako sa aking ginagawa.
❝ Dont make me stop my dear I am enjoying this. ❞ loko loko kung sambit.
Para akong isang bata na naglalaro sa damohan dahil panag iitak ko sya ng chain saw na hawak ko.
Ni binalewala nalang ang nga dugog tumatalsik sa aking damit at mukha.
His eyes is now slowly closing while her stomach is wide open. I can see her organs even her heart.
My assistant give me a hammer and I smack her brutally smack her head that made the blood splattered every where.
I can hear her panting breath. Until she stops from breathing and it makes me smile widely.
❝ Its time to go. Finish my work little fella. ❞ I commanded and he answerd me a nod.
___
❝ Hhmmm sino naman kaya ang masusukbit ko ngayun? ❞ bulong ko na naglabas ng malalim na hininga at lumabas ng aking sasakyan.
Alas sais na at nagtataka ako kung sino ang makukuha ko ngayun.
Nasa isang mini bar ako kung saan marami ang nag iinum na mga babae dahil ito ang kailangan ko.
Isang buhay na babae dahil sya ang pang huling alay na gagawin sa ritual bukas ng gabi.
Girl: ❝ See you tomorrow Abby! ❞ sigaw ng isang babae na umagaw sa atensyon ko.
Her lovely hips that swings perfectly when she walks. Her smile is like an Angel that can make you fall.
She is so beautiful but sad to say she will die sooner or later.
I look the sorroundings and only her and I was around.
What a perfect time
___
Naglalakad sya habang nakasunod ako rito. Ni hindi nya alintana ang panganib na gagawin ko dahil sa may kausap ito sa Cp nya.
Malapit na mag alas otso naka buntot parin ako dito. Pag nililingon nya ang tinatahakan ko ay nag iiba ako ng direksyon.
Girl: ❝ Hindi ko alam pero kanina pa ito naka buntot sa akin. ❞ hinang sambit nito sa kanyang kausap ngunit dinig ko parin.
Nagpatuloy lang ako sa pag sunod rito hanggang sa ibaba nya ang Cp at nagmadaling maglakad kaya nagmadali rin ako sa paglalakad.
Tumakba na ito sa takot ngunit hinabol ko din ito at mabilis na hinarangan.
Girl: ❝ Sino ka! ❞ takot na tanong nito.
Girl: ❝ Please naman mama kung gusto nyo po ng pera o alahas ibibigay ko po sa inyo basta wag nyo po akong saktan aahhh marami pa akong minamahal sa buhay. Mahal ko pa ang nobyo ko ni hindi pa nga nya ako nagagalaw mama maawa po kayo sa isang katulad ko huhu. ❞ litanya nitong usal na tinatakpan pa nya ang kanyang katawan.
Taena para bang manyak ang itsura ko? Abayy lentik na babae bahala dya basta sya yung huling alay.
Sasapakin ko na sana ang kanyang batok ng bigla itong umupo at umiyak na parang bata.
May sayad atah tong babaeng tohh? Haystt sayang ganda nya kung may saltik sya.
❝ Do you really think na makokombensi mo ako dyan? ❞ tanong ko dito na tinignan naman nya ako.
Girl: ❝ Po? ❞
❝ Dont blame me its just that this is your fate. ❞ sambit ko na tinakpan agad ng panyo ang kanyang bibig.
Naglulupasay ito hanggang sa mawalan na sya ng malay tao dahil sa may perfume na pampatulog ang panyo.
Dahan dahan ko itong inagak at naglakad na patungo sa aking sasakyan.
Potchek ang bigat naman ng isang tohh!
Nagmadali na akong maglakad hanggang sa makaabot ako sa aking sasakyan. Ipinasok ko na ito na walang nakaka halata dahil sa wala namang mga tao.
Pina andar ko na ang aking makina at nagmaneho na papabalik sa aming tagong laboratoyo.
Habang nagmamaneho ako ay may narinig akong tumunog galing sa kanyang pouch na bag kaya huminto muna ako saglit at binuksan ang laman nito.
Nakita ko ang kanyang Cp na dahilan ng tunog sa bag nya. May tumatawag sa kanya.
❝ Kelvin my hubby. ❞ basa ko sa pangalan ng tumatawag.
Woaahhh may asawa na pala ito?
I just smirk and throw her pouch outside-in the middle of the road then start the engine again and drive away.
❝ 🎶Ow she's sweet but a psycho a little bit psycho 🎶❞ tunog ng Cp ko na sinagot ko naman.
Khairo: ❝ Kailan ba talagang pumunta dyan sa hospital si Olivia? ❞ tanong nito sa kabilang linya na tila tumututol sya sa pag punta ni Olivia don sa larboratoryo ko.
❝ Yess dude, mamaya na kasi ang kabilogan ng buwan kaya kailan ng masimulan yung plano dati ni Brent. ❞ sagot ko naman na ngumisi pa ng bahagya.
❝ Don't forget na binuwis ni Brent ang kanyang buhay. ❞ salita ko ulit.
Khairo: ❝ Dahil ang akala nya ay mamamatay na sya! ❞
❝ Khairo diba napag usapan na natin ito noon? At isa pa anong sa akala mo? Madali lang sa akin na patayin ang kaibigan natin pareho? ❞
Khairo: ❝ Yess ngunit nag alala lang ako kay Olivia. Paano kung nalaman nya na hindi ang mga scull riders ang dahilan ng pagkamatay ni Brent kundi tayo? ❞ usal nito dahilan para lumagok ako ng laway.
❝ Khairo ang mahalaga ay babalik sa normal si Olivia, okay? ❞ sambit ko na rinig ko naman ang pag buntong hininga nya.
❝ Okay fine! ❞ inis nyang usal na bigla nalang pinutol ang linya dahilan para ngumiti ako.
Brent's illness is just a mistake result. I planned it because I want Nathalia. I want her so bad that's why I planned to make a mistake onhis result.
I'm saint and my work are check by a Lucifer.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...