❝||• CHAPTER 13 📖 •||❞

195 7 0
                                    

。Saint's POV  。

Kita ko ang takot sa mga mata ni Khairo matapos kung bigkasin ang nakaka takot na salita.

O dibah? Bakla?

Khairo: ❝ Tinatakot mo ba ako ah? ❞

❝ Hindi naman masyado. Medyo lang hehe. ❞ pahayag ko ngunit sinapak ako nito sa ulohan.

❝ Oww! ❞

Khairo: ❝ Bakit ka palaging nag a oww sa tuwing sinasapak kita ahh? Para kang bakla! ❞

❝ Alangan namang umungol ako? Edi depressed ka! ❞ 

Khairo: ●_●

❝ Charott lang dre. ❞

Khairo: ❝ Chee! Umalis ka dyan ng hindi kita mabalibag! ❞

Wow? Paano mo ako ibabalibag hah aber?

Khairo: ❝ Gusto mo talagang ma hagis ah?! ❞ galit na sabi nito na umuusok na ang ilong sa galit.

❝ Opss hito na po dumaan na po kayo mahal na hari. ❞ umalis ako sa pagkaka harang sa pintuan.

Khairo: ❝ Hari hari ka dyan. Tsee! Wala kang ramem mamaya! ❞

At doon ko na alala na ilelebre pala nya ako sa araw na ito. Huhu ramen ko ba bye.

Naglakad na papasok sa silid si Khairo

This man is stupid. He doesn't know what hell is.

I still remember the day that I almost died.

Muntikan na akong mabundol ng isang truck but Luckily Olivia saved me.

Nagtaka nga ako kung paano nya ako sinagip gayong bulag naman sya hanggang sa nalaman ko na isinumpa pala sya.

Nurse: ❝ Doc! Nag wawala po si Ma'am Nathalia! ❞ biglaang sigaw ng isang nurse na hinahangos sa pagtakbo na nagpataranta rin sa akin.

Nagsimula na akong tumakbo patungo sa silid ni Nathalia. Pagpasok ko sa kanyang silid ay naabutan ko si Nathalia na ginagapos ng mga kasamahan ko.

❝ Let her go! ❞ i commanded.

Ka agad kung nilapitan si Nathalia at niyakap ito. Rinig ko ang kanyang pag iyak sa aking balikat ng yumakap ito pabalik sa akin.

❝ Sa-saint wa-wala nadaw s-si Brent. ❞ hagolgol nyang pag iyak na nagpa lungkot ng aking mukha.

❝ Nathalia I'm sorry I didn't save him. ❞ usal ko na hinagud pa ang kanyang likuran para patahanin ito.

Na aawa ako sa kanya. Natagpuan kasi syang walang malay sa daan na wala pang saplot kung saan sya iniwan ng mga "SKULL RIDERS".

Nurse: ❝ Doc? Lumabas napo ang resulta. ❞

Nathalia: ❝ Resulta ng alin? ❞

Nurse: ❝ About your pregnancy. ❞

Kita ko ang reaksyon sa mukha ni Nathalia ng masabi ng nurse ang tungkol sa pregnancy.

Nurse: ❝ Your pregnant po ma'am! Congrats! ❞ masiyahing deklara ng nurse habang si Nathalia ay nakatulala lang.

Nathalia: ❝ I'm pregnant? Haha how stupid. ❞

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon