❝||• CHAPTER 12 📖 •||❞

204 7 0
                                    


。Khairo's POV  。

          Nasa harap na ako ng kwarto ni Olivia at nakaramdam na ako ng takot dahil sa kita ko ang salamin na nababahirang ng mga dugo.

Doctor: ❝ Sir Khairo? Kami po pala yung doctor na binilin ni Sir Brent. ❞

❝ Ok. Can you please check her? ❞ usal ko na tumango lang naman ito.

Bago sila pumasok ay kumuha muna sila ng isang bag na ang laman ay dugo na ipinagtaka ko kaya pinigilan ko muna ang doctor sa pag pasok.

❝Doc why you are holding a  bag of blood? Sasalinan ba sya?❞ sambit ko sa kinakabahang tuno ngunit iwinakle lang nito ang aking kamay.

Doctor: ❝ Basta wag ka nalang pumasok.❞

Dahil sa pangyayari ay napag isipan ko nalang pumasok sa silid ni Olivia na hindi man lang kumakatok.

〣( ºΔº )〣

Halos malaglag na ang aking panga dahil sa gulat.

My heart skip a beat and my knees started to trimble as I saw Olivia drinking a blood! She is sipping a bag full of blood!

Olivia: ❝ Ve-Venidict?❞ utal utal nitong sambit ng makita akong nakatayo na gulat gulat.

Halos hindi na ako maka hinga dahil sa tumitigil ako sa pag sisinghap ng hangin dahil sa aking nakita.

She is really a monster!

❝ I-I didn't see a-anything. ❞ dahan dahan na ako tumatalikod ngunit sa pagtalikud ko ay nasa aking harapan na ito na syang ikinagulantang ko.

Olivia: ❝ Venidict! Its really you!❞ ngisi nitong usal na ka agad lang akong niyakap kahit na ako ay nakatunganga parin.

Sino ang hindi matutunganga. Ikaw kaya yung maka kita na umiinom sya ng dugo hindi kaba magugulat?

❝ Lalabas na muna ako. ❞ sambit ko ngunit mas lalong hinigpitan nya ang pagkakayakap sa akin dahilan para dumaing ako at bitawan nya sa pagkakayap.

Olivia: ❝ Sorry my bad haha, masyado lang atah akong sumaya ng makita kita.❞ ngisi nitong sambit na nagpa ngisi sa akin ng mapakla.

I still can't forget how she drink the blood from the bag.

Doctor: ❝ Mr Khairo can we talk for a minute?❞ biglang usal ng doctor kaya tumango nalang ako.

Olivia: ❝ I'll finish my dinner first sweety. ❞ malambing na sambit ni Olivia na hinalikan pa ako sa mga labi dahilan para malasan ko ang dugo na galing sa kanyang bibig na syang nagpa ngiwi sa aking mukha.

Ackkk! Ang pakla!

Naka labas na kami ng silid ni Olivia kasama ang doctor.

Mahinhin lang akong nakatayo ng bigla nalang akong sinapak ng doctor.

❝ Arayy! Bakit nyo po ako sinapak? ❞

Doctor: ❝ Ahh kaya pala.❞

❝ Kaya pala na ano? ❞

Doctor: ❝ Your ulo is so tigasan. Sinabihan na kita na wag pumasok ayan tuloy para kang naka kita ng aswang. ❞

❝ Hindi mo kasi sinabi sa akin na ganon sya. ❞ turan kung sabi sa kanya.

Ganito pala kami mag usap ni Saint pag kami lang dalawa.

His my friend.

Doctor: ❝ May I ask? Why do you know Olivia? ❞

❝ Hhmmm let's just say that she is my goal. ❞

Doctor: ❝ Oohhh you better stop that game cause you don't know who really she is. If I where you I will lock my self in a church filled with cross and holy water. ❞

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon