。Khairo's POV 。Ito ako ngayun kasama si Olivia sa kanyang silid na kami lang dalawa.
Sa totoo lang nanginginig parin ako dahil sa aking mga nakita kanina.
Olivia: ❝ Wanna know my story? ❞ putol nya sa katahimikan kaya umupo ako ng maayos at lumapit sa kanya.
Olivia: ❝ I saw you dying Venidict. Kung hindi lang sana natin tinakasan ang iyong mga magulang hindi sana tayo mawawalay ng ilang taon. ❞ sambit nito sa seryusong tuno.
Why do she keep calling me Venidict? Kamukha ko ba talaga ito?
❝ I was curse by your mother Venidict. ❞ dagdag nitong salita na tinitigan pa nya ako sa mga mata.
I saw her beautiful eyes, pointed nose, her not to chubby but adorable checks,and also her pinkish lips.
I found her more beautiful as I stare at her properly.
I think this game I lose.
Olivia: ❝ Hoyy! Bat kalang nakatitig? Gumanda ba ako behh? ❞ kalabit nito sa akin na nakangiti na syang ikinatawa ko.
Hindi naman pala bayawak ang magiging asawa ko haha.
More on she is a beautiful woman to be exact.
Olivia: ❝ Tinatanong ayaw sumagot, bahala ka dyan. ❞ inis nitong sambit na tinalikuran pa ako na ikinatawa ko na naman ulit.
❝ Haha. ❞
Ang cute nyang magtampo, para syang naipit na patatas.
❝ Pftt hahahaha. ❞ napahawak nalang ako sa aking tyan dahil sa kakatawa dahil sa bigla itong ngumiti na namumula pa ang kanyang mga ngipin.
Olivia: ❝ Anong nakakatawa? ❞
❝ Wala I just found out that you look like a doraemon. ❞ patawa kung sambit na tumawa rin sya ng peki.
Olivia: ❝ Pag ako na inis sayo kakainin talaga kita. ❞
❝ Tara.❞
Olivia: ❝ Anong tara? ❞
❝ Sa higaan ng makain mo ako ng maayos. ❞
Olivia: ❝ Taena! Lumayas ka sa kwarto ko ng makapag pigil pa ako! ❞ simbat nya na nagka salubong na ang kanyang mga kilay sa inis ng bigla.
❝ Prootttt~~ ❞
Olivia: ❝ Abayy loko to sya ah! Kung maglalabas ka ng masamang hangin wag dito! Doon ka sa labas! ❞ galit nyang sigaw na umuungos na talaga ang ilong nito sa galit.
Wahahahahaha taena ang sakit na ng tyan ko sa kakatawa.
Pinigilan ko ang aking sarili sa pag tawa at nilapitan ito at niyakap na syang ikina bigla nya.
❝ I'm sorry doraemon ang sarap mo lang kasing inisin eyy. ❞ sambit ko na kumalas sya sa aking ginawang pagkakayakap.
Bigla nalang itong humarap sa akin na tinulak ako dahilan para mapa higa ako sa kama at pumatong ito sa akin.
Medyo naka dama ako ng takot at saya na parang ewan.
Inilapit nya ang kanyang mukha sa aking mukha kung kayat napa hinto ako sa pag hinga dahil sa kanyang itsura na parang kakagatin na atah ako.
Lord! Patawad, akoy masyadong makasalanan.
Olivia: ❝ I'm warning you, if you fuck someone they will die. ❞
Parang tumatakbo ang puso ko sapagkat mabilis ang pintik nito dahil sa kanyang sinabi.
Olivia: ❝ Charott lang! Ahahahaha ❞❝ Haha. Takte ka kinabahan ako sayo. ❞
Olivia: ❝ Haha. I'm serious. ❞
⊙_⊙
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...