。Khairo's POV 。
Olivia: ❝ Bakit ang tagal ng pinsan mo?! ❞ bagot nyang tanong sa akin dahil sa kaka antay sa aking pinsan.Nasa isang japanese restaurant kasi kami ngayun at hinihintay ang pinsan kung si Brillrich Arwen Arevalo.
Olivia: ❝ Venidict saan mo pala gustong makasal? ❞ tanong nito na tiningnan ko sya agad.
❝ Kung saan una tayong nagkita. ❞
Olivia: ❝ Taena? Gusto mo sa sementeryo tayo ikasal? At sinong ang mga dadalo? Bangkay at multo? ❞ yan ang sagot nito na ikinatawa ko.
So sa sementeryo pala sila una nagkita ng taong mahal nya.
❝ I mean kung saan mo ako sinagot. ❞
Olivia: ❝ WTH! Sa Cr? Jusmiyo maryusep Venidict. ❞ nasapak ko nalang ang aking mukha dahil sa mga nalaman ko.
❝ I don't care kung saan tayo ikasal. As long as your my bride and I'm your groom, the wedding can be held anywhere. ❞ i said with a big smile on my face.
Brill: ❝ Aheem! Mahiya naman kayo, may single dito. ❞
Abayy kanina pa pala nakarating ang moklong toh.
❝ Ang tagal mo dree tumaas na forest ko kaka antay sayo. ❞
Brill: ❝ Weehhh? Patingin nga? I'm sure maliit yan. ❞
❝ Aahhh. Ganun? O sige simulan munang maghanap ng matitirhan. ❞
Brill: ❝ Jwkk dree, ito naman sya oh ang daling ma inis. ❞ sambit nya na nilalambing pa ako sa pagyakap.
❝ Nahimik ka dyan, ang sagwa mo! ❞
Brill: ❝ Ok. ❞
❝ Bakit kaba tinagal sa pagdating ah? ❞ inis kung saad nito ng maupo sya sa harapan namin.
Brill: ❝ Let's say that I meet an Angel na taong grasa. ❞ ngisi nyang sambit na iniisip pa atah ang kanilang pagtatagpo.
Howaaww! Angel na taong grasa.
Ammppp. Parang tenge.Nasa parking lot na kami ngayong tatlo sapagkat gabi na at inaantok na ako.
❝ Brill memorize mo pa naman atah ang ang daan pa punta sa bahay ko dibah? ❞ tanong ko dito na tumango lang naman sya at pumasok na kami sa sasakyan.
Olivia: ❝ Ingat ka Brill ahhh. ❞ ngiting pag papa alam ni Olivia dahilan para mag selos ako.
Hang sweet nya tskk mas gwapo padin ako don.
---
Nasa condo na kami ni Olivia, dito na ako nakatira sapagkat pinalipat na nya ako rito.
Olivia: ❝ Venidict? Okay kalang? Kanina kapa kasi hindi umiimik eyy. ❞
❝ Okay lang, wala lang sa mood. ❞ sagot ko na naupo sa sofa.
Olivia: ❝ Wehh? Nagseselos ka kay Brill nohh? ❞
❝ Tsk. Ako mag seselos? Naku mas gwapo pa ako non. ❞
Olivia: ❝ Wehhh? Saan banda? ❞
❝ Olivia pag ako na inis kama bagsak mo. ❞
Olivia: ❝ Patingin raw nung gwapo? ❞
❝ Isa! ❞
Olivia: ❝ Asan ba yung gwapo? Hindi ko makita! ❞
❝ Dalawa! ❞
Olivia: ❝ Tatlo! Oh ako na tumapos ng hindi kana mapagud. ❞
❝ Potcha ka! ❞ galit kung sigaw na tumayo at padabog syang tinulak sa kama.
Olivia: ❝ A-anong gagawin natin? ❞
❝ Mag uusap lang tayo. ❞ sambit ko na ngumisi pa ng nakaka loko.
Olivia: ❝ A-ano naman pag uusapan natin? ❞
❝ Basta usap lang. ❞
Olivia: ❝ Promised usap lang ahh? ❞
❝ Promised usap lang mwehehehe. ❞
And their it goes, I'm thinking a fucking thing.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...