CHAPTER 3

454 7 0
                                    

WARNING!

MATURED CONTENT AHEAD!


(A/N IF YOU ARE BELOW 13 PLEASE QUIT READING THIS. BE OPENMINDED. HALATA SA TITLE NA PANGMATURED SYA. HINDI KO TOH GINAGAWA PARA SUMIKAT. PLEASE KUNG MASASAKIT NA WORDS ANG ICOCOMMENT NIYO. JUST QUIT READING THIS. BAWAL ANG PAINOSENTE. I HATE HUMILIATION. THAT'S ALL THANK YOU SA PAG INTINDE)

! WARNING ! Matured content ahead!

[Khairo's POV]

I grab my phone and directly call Tanya my Ex.

"I need you now Tanya.", agad kung bulalas ng masagot nya ang tawag ko.

"I'll be there.", sagot nito na pinutol agad ang linya.

Pumunta muna ako ng banyo at naligo sapagkat gusto ko maging fresh.

Sa kalagitnaan ng pag ligo ko ay may biglang nag door bell kaya inabot ko muna ang aking tuwalya at tinakpan ang aking babang bahagi.

Pag bukas ko ay bumungad kaagad sa aking mukha ang makinis na katawan ni Tanya na inaakit pa ako.

She is just wearing a mini skirt that's why I can see her milky thighs.

Hinila ko na agad ito at sinara ang pinto.

"Did you miss me Baby?", pang aakit nito sa akin na hiniga agad ako sa kama at pumatong sya sa akin.

"Your still wild as before Tanya.", bulalas ko na ngumiti lang sya.

She rub her cunt into my shaft that made me feel horny more.

"You didn't change Tanya, you're still good at this.", sambit ko na ng kagatin ko ang aking babang labi.

Tinanggal na ang twalyang naka takip sa aking baba at sinalubong sya ng aking malaki at tayong tayo na sandata.

"Mukhang lumaki ahh.", patawa nyang sambit na tumawa lang naman ako.

"Now eat that baby.", I command at her.

She slowly moved her tiny hand in my shaft up and down that made me moan.

"Ughhh~~Go~Ta~tanya.", ungol ko sa kanya na binilisan pa nya ang pagsalsal sa aking kahabaan.

Up, down, up, down.

Until she eat it like a lollipop and lick my tip of my cock in a circular motion.

"Ohhhh~~Tanya baby your doing good.", sambit ko

One last shot and my liquid goes out in her mouth. I saw her swallowing it whole heatedly.

For the last time she lick my tip that made me smirk.

"Its my turn to pleasure you now baby.", sambit ko na humiga naman sya.

Pinataas ko ang skirt nya at hinubad ang kanyang puting panty dahilan para makita ko ang kanyang namamasang pagkababae.

"You're wet already.", i rub her cunt and withdrew my digits in her core as her juices freely flowed down to her fuckable ass.

She bite her lower lip. I saw strong desire of lust in her eye. Shit! She's making me insane!

"Enter me now Khairro.", she begged as she spread her long legs widely.

I reached for her breasts and sucked her nipple as i palmed the other one.

"Ohhh~please Kha~~irro.", she moaned my name like a melody.

I teasingly rubbed my cock into her wet pusy. She arched her back.

"Stop teasing me!", sigaw nito kaya ka agad kung pinasok ang kanyang masikip at madulas na kweba na nagwala naman sya ng isang malakas ngunit masarap na ungol.

I slowly moved my manhood inside her.

"Oohhh~ughhh~~you're so fucking tight Tanya.", ungol ko habang dahan dahang binabayo sya.

Pinapabilis ko na ang pag labas masok sa kanya ng may biglang kumatok.

"Venidict! Heyy! Buksan mo itong pinto!".

"Holy carabao! Its Olivia! Fuck!".

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon